Con dấu tên

Con dấu tên

Việc hàng ngày bạn thường xuyên phải đóng dấu và kí tên trên rất nhiều dự án. Nhiều giấy tờ của công ty, nhưng bạn vừa kí tên vừa phai ghi tên của mình ở bên dưới chữ kí thì thật sự nó mất nhiều thời gian.

Vì thế con dấu tên là một sản phẩm không thể thiếu cho bạn trong việc kí tên và đóng dấu một cách nhanh chóng.

Con dấu tên
Mẫu các phong chữ cho con dấu

Con dấu tên không chỉ là sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian mà. Nó còn có thể giúp cơ sở dịch vụ của bạn thêm phần chuyên nghiệp và uy tin trong các công việc của bạn

Con dấu tên là gì ?

Con dấu tên nò là một sản phẩm có đầy đủ họ tên của người đó dấu. Dùng để đóng dấu lên các giấy tờ, các hợp đồng, văn bản…..Giúp bạn có thể đóng dấu nhanh các giấy tờ quan trọng cần triển khai gấp. Tiết kiệm được thời gian cho bạn và tạo sự chuyên nghiệp trong công việc.

Trong thời đại hiện nay con dâu là một vật không thể thiếu tại các cơ sở dịch vụ đóng dấu, các cơ sở kinh doanh, …. Vì thế việc làm con dấu tên là một điều cần thiết cho bất kì ai.

Khắc đấu tên thường dùng ở đâu ?

khắc dấu tên là sản phẩm không thể thiếu ở bất kì đâu. Nhưng dưới đây là một số cơ sở thường sử dụng và dễ dàng có thể bắt gặp nhất.

Trong các trường học: Trường học là nơi không thể thiếu con dấu tên. Vì bạn cứ thử nghĩ đi, nếu bạn là một giáo viên và cần kí tên vào các học bạ của hàng trăm thí sinh. Hoặc các đơn, giấy tờ của bản thân và học sinh để bàn giao lại cho nhà trường mà thiếu con dấu tên thì sao ?

Con dấu tên
Làm con dấu giá rẻ lấy liền tại TP.HCM

Trong văn phòng của các công ty: là nơi phổ biết vì ở nơi đây họ thường phải kí các giấy tờ quan trọng như hợp đồng. Như các dự án, nếu có con dấu sẽ giúp đối tác của bạn thấy được sự chuyên nghiệp của bạn trong công việc.

Trong các nơi công chứng: Nơi đây thì chắc ăn không thể thiếu được con dấu tên. Nó giúp các nhân viên tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong việc phê duyệt và công chứng cho người dân.

Các bệnh viện: Nơi này giúp các bệnh nhân có thể biết được tên bác sĩ đang phụ trách ( ai cũng biết chữ bác sĩ như thế nào rồi ha?)

Các loại kích thước con dấu thường thấy:

Con dấu tên
kích thước con dấu tên

Tùy vào kích thước của tên bạn, kích thước chữ mà con dấu của bạn có nhiều kích thước và chiều dài khác nhau. Tuy nhiên đa phần các chữ có độ dài tên từ 2 đến 5 thì thường làm con dấu tên có chiều dài từ 14x38mm đến 18x47mm cho một tên.

Còn riêng nếu kích thước của bạn vượt quá 2 đến 5 tên thì thường làm con dấu có kích thước là 22x28mm.

Các màu sắc của con dấu tên

Đa số các con dấu trên thị trường hiện nay đều có màu sắc như màu đen, màu xanh dương, màu đỏ.

Màu xanh dương: màu sắc này thường được sử nhiều nhất. Vì màu sắc của nó tương tự như màu sắc của bút bi khi và nó không bị hạn chế trên các loại giấy tờ…

Màu đỏ: màu đỏ là màu thường hiếm thấy nhất, đa phần màu sắc này được các cơ quan nhà nước. Công chức mới có thể bắt gặp, hoặc thường bắt gặp tại công ty, trưởng phòng. Nó rất giống với con dấu công ty, nên sản phẩm này rất khó để các nhân viên bình thường của công ty có thể sử dụng được.

Màu đen: Con dấu này thường có nhiều hạn chế về mặt pháp lý liên quan đến các ngân hàng. Vì ngân hàng không thừa nhận con dấu màu đen này. Cho nên chúng thường ít được sử dụng làm con dấu tên. Vì nó khá giống việc bạn đi photo.

Con dấu tên
Khắc biểu tượng cho khách hàng

Quy định về con dấu tên:

Con dấu tên theo tôi tìm hiểu thì nó không có quy phạm về pháp lý. Nó chỉ giúp người sử dụng kí tên của mình một cách nhanh chóng mà thôi. Vì thế bạn có thể làm bất kì con dấu tên nào mà bạn muốn. Theo phong chữ, kích thước mà bạn chọn.

Quy trình khắc dấu lấy liền trong vòng 15 phút

Khi bạn muốn khắc dấu lấy liền một cách nhanh chóng. Thì hãy tham khảo quy trình khắc dấu tại Anh Tuấn:

B1: Bạn có thể cung cấp thông tin tên của bạn, kích thước con dấu, phong chữ cho chúng tôi.

B2: Bạn chưa có dấu thì chúng tôi sẽ giúp bạn tạo một con dấu mới hoàn toàn theo phong chữ và kích thước của bạn

B3: Thiết kế con dấu, phong chữ và khích thước đó.

B4: Xác nhận từ khách hàng.

B5: Tiếng hành gia công con dấu bằng công nghệ cắt laser trên mặt Polimer

B6: Lắp ráp vào con con dâu được cung cấp, thử hiệu quả con dấu có bị chảy mực. Tên con dấu có bị mờ hoặc nhòe chữ khi đóng dấu hay không ?

B7: Giao hàng cho khách hàng.

Con dấu tên
Làm con dấu TP.HCM

Tại sao bạn nên lựa chọn khắc dấu tại Anh Tuấn

Nếu bạn cần làm con dấu tên thì bạn có thể tham khảo. Những lý do mà Anh Tuấn có thể là lựa chọn hàng đâu cho khách hàng ở đây:

Thiết kế con dấu tên theo yêu cầu của khách hàng một cách miễn phí

Con dấu khi hoàn thành được kiểm tra kĩ trước khi giao cho khách hàng, các lỗi về con dấu được đổi miễn phí.

Làm con dấu nhanh, giao hàng cho bất kì khách hàng ở Tp.HCM.

Tự do lựa chọn màu sắc mà bạn muốn làm.

Lưu ý: Chúng tôi không làm con dấu công ty, con dấu tròn, vì điều nay quy phạm pháp luật nhé!

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997