Bạn có nên chọn 1 bảng hiệu neon cho cơ sở kinh doanh của bạn hay không

Bạn có nên chọn 1 bảng hiệu neon cho cơ sở kinh doanh của bạn hay không

Chiếc đèn neon đầu tiên được phát minh bởi Georges Claude , một kỹ sư và nhà hóa học người Pháp, người đã trưng bày phát minh của mình tại một đại lý xe hơi Packard ở Los Angeles vào năm 1923.

Những người yêu thích bóng đèn phát sáng nhiều màu sắc độc đáo, và ‘lửa lỏng’ nhanh chóng trở thành một xu hướng trong giới bảng hiệu quảng cáo và được nhiều người tìm kiếm.

Bạn có nên chọn 1 bảng hiệu neon cho cơ sở kinh doanh của bạn hay không
Mẫu led neon spa

Bảng hiệu Led neon sign đã hồi sinh mạnh mẽ gần đây, nhờ các doanh nghiệp ưa chuộng phong cách thẩm mỹ cổ điển và chấp nhận các phong cách biển hiệu truyền thống hơn. Nó cũng bắt mắt, trông tuyệt vời và thực sự có thể thêm cá tính cho một doanh nghiệp hoặc thương hiệu.

Tất nhiên, có những yếu tố quan trọng cần xem xét khi quyết định xem neon. Có phải là phong cách biển hiệu phù hợp với bạn hay không.

1. Bảng hiệu neon có an toàn không?

Mọi vật liệu sử dụng điện bạn nên xử lý nó một cách cẩn thận giống như các thiết bị điện khác trong nhà bạn. Không để bảng hiệu đèn neon của bạn tiếp xúc với nước và  không để chúng gần bất cứ thứ gì dễ cháy.

Biển hiệu neon là một  yếu tố gây nên những vụ cháy nổ cho các quán kinh doanh. Cho nên chúng cần được kiểm tra và sửa chữa thường xuyên để tránh những việc không mong muốn.

2. Bảng hiệu neon có thể được nhìn thấy trong ánh sáng ban ngày không?

Bạn có nên chọn 1 bảng hiệu neon cho cơ sở kinh doanh của bạn hay không
Mẫu led neon quán cà phê

Một bảng hiệu neon phát sáng đủ để có thể nhìn thấy nó vào ban ngày. Giống như hầu hết các loại đèn khác, ánh sáng của nó sẽ không rực rỡ vào ban ngày. Tuy nhiên, từ ngữ và màu sắc vẫn dễ nhìn. Màu trắng là một ngoại lệ đối với quy tắc này.

3. Sự khác biệt giữa bảng hiệu đèn neon và đèn LED là gì?

LED là viết tắt của Light Emitting Diode, có nghĩa là nó dựa vào một thiết bị bán dẫn để biến năng lượng thành ánh sáng. Đèn LED có nghĩa là chúng thường dễ xử lý và linh hoạt hơn đèn neon.

Chúng cũng mỏng hơn và do đó chiếm ít không gian hơn. Kết quả là, bảng đèn LED có thể chứa nhiều chi tiết hơn. Chúng cũng thân thiện với môi trường hơn, vì chúng sử dụng ít năng lượng hơn để chạy.

Với tất cả những điều này, bạn có thể tự hỏi tại sao bất kỳ ai lại chọn đèn neon. Tuy nhiên, ánh sáng ấm áp độc đáo và tính thẩm mỹ cổ điển khiến nó trở thành một tuyên bố thực sự. Trên thực tế, mọi người thậm chí đang lắp đặt các bảng hiệu đèn neon tại nhà với các câu trích dẫn hoặc từ ngữ đặc biệt.

4. Bảng hiệu neon của tôi có thể được lắp đặt bên ngoài không?

Bạn có nên chọn 1 bảng hiệu neon cho cơ sở kinh doanh của bạn hay không
Mẫu neon the hoovers

Nếu bạn muốn một bảng hiệu neon được lắp đặt ngoài trời. Nó sẽ cần một lớp vỏ nhựa để bảo vệ nó khỏi các yếu tố từ thiên nhiên như mưa, nắng, gió… . Điều này có thể được thực hiện dễ dàng bởi các kỹ thuật viên đăng ký của chúng tôi. Bảng hiệu cũng có thể được gắn trên tường hoặc treo bên trong cửa sổ.

5. Giá một bảng hiệu neon là bao nhiêu?

Giá thành của một bảng hiệu đèn neon sẽ phụ thuộc vào mức độ phức tạp của thiết kế và thi công. Bạn sẽ được báo giá khi liên hệ đến công ty tnhh dịch vụ Quảng Cáo của chúng tôi sẽ cho biết giá của nó là bao nhiêu nhé!

Yêu thích neon?

Tìm hiểu thêm về các tùy chọn bảng hiệu đèn neon mà chúng tôi có sẵn. Các kỹ thuật viên của chúng tôi có thể tùy chỉnh làm bảng hiệu đèn neon cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Hoặc chúng tôi có thể đề xuất các giải pháp bảng hiệu khác mà bạn có thể chưa xem xét.

Cách mà bảng hiệu đèn neon hoạt động: 

Dưới đây là cách mà một bảng hiệu đèn neon hoạt động khi được bậc lên:

Bạn có thể tự làm bảng hiệu neon, nhưng đèn neon thường bao gồm một ống thủy tinh chứa một lượng nhỏ khí neon. Một đặc điểm của các nguyên tố này là mỗi nguyên tử có một lớp vỏ electron được lấp đầy. Do đó nguyên tử này không phản ứng với các nguyên tử khác và cần rất nhiều năng lượng để loại bỏ một electron .

Có một điện cực ở hai đầu của ống. Đèn neon thực sự hoạt động bằng cách sử dụng AC (dòng điện xoay chiều) hoặc DC (dòng điện một chiều), nhưng nếu sử dụng dòng điện một chiều. Ánh sáng chỉ được nhìn thấy xung quanh một điện cực. Dòng điện xoay chiều được sử dụng cho hầu hết các đèn neon mà bạn nhìn thấy.

Bạn có nên chọn 1 bảng hiệu neon cho cơ sở kinh doanh của bạn hay không
Mẫu neon cho phòng massge

Khi một điện áp được đặt vào các cực, năng lượng đủ sẽ được cung cấp để loại bỏ một điện tử bên ngoài khỏi nguyên tử neon. Nếu không có đủ hiệu điện thế. Thì sẽ không có đủ động năng để các electron thoát ra khỏi nguyên tử và không có hiện tượng gì xảy ra. Các nguyên tử neon tích điện dương ( cation ) bị hút về cực âm. Trong khi các điện tử tự do bị hút về cực dương. Các hạt tích điện này, được gọi là plasma , hoàn thành mạch điện của đèn.

Bảng hiệu neon bằng kính hay bảng hiệu LED:

Đám cưới, tiệc sinh nhật, sự kiện công ty, triển lãm thương mại, sự kiện thể thao. Nghệ thuật sắp đặt, lễ hội âm nhạc, tất cả đều được hưởng lợi từ bảng hiệu.

Các bảng hiệu neon bằng kính truyền thống có thể được sử dụng. Nhưng thường không phải do kích thước, trọng lượng, tính dễ vỡ và chi phí, chưa kể đến các yêu cầu lắp đặt. Mặt khác, biển báo LED khá bền, nhẹ và dễ vận chuyển một cách an toàn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997