Những lưu ý trong thiết kế bảng hiệu quảng cáo

Những lưu ý trong thiết kế bảng hiệu quảng cáo

Mặc dù quảng cáo bằng bảng hiệu quảng cáo có thể là một công cụ quảng bá rất hiệu quả cho các loại sản phẩm hoặc dịch vụ của một cơ sở dịch vụ kinh doanh nào đó.Tuy nhiên nó cũng có các nhược điểm mà bảng hiệu quảng cáo mắc phải và dưới đây là những ưu và nhược điểm của bảng hiệu quảng cáo.

Thời hiện đại có rất nhiều kiểu quảng cáo cho một sản phẩm hoặc cho một cơ sở dịch vụ nào. Mà người đọc có thể nhìn thấy nó trong vòng 5 giây đã có thể thu hút được khách hàng. Thì chỉ có thể là bảng hiệu quảng cáo thôi.

Những lưu ý trong thiết kế bảng hiệu quảng cáo
Mẫu bảng hiệu quảng cáo đứng đẹp
Biển hiệu gỗ cho quán cà phê cực chất

Đây là một trong những phương pháp quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất, đặc biệt là ở các công ty lớn. Bạn có thể tạo ra tác động trong tiềm thức của người đi đường, người lái xe và hành khách. Tất cả những người sử dụng đoạn đường nơi có biển quảng cáo của bạn đang được gắn.

Thuận lợi

  • Nhắm đến một thị trường rộng lớn và đa dạng hơn so với các loại quảng cáo công nghệ hiện nay
  • Thông tin đăng ký lắp đặt, sản xuất bảng hiệu quảng cáo dễ dàng
  • Dễ dàng có thể thu hút được khách hàng tiềm năng và có thể tạo được nhiều hình dáng màu sắc độc đáo.
  • Phương tiện quảng cáo có thể giúp cửa hàng đó có thể nổi tiếng và tiêu thụ các sản phẩm được bày bán tài nơi đó, giúp họ có thể phát triển cơ sở dịch vụ.
  • Tùy vào cơ sở dịch vụ quảng cáo mà có thể giúp thu hút được các mục tiêu khác nhau mà cơ sở dịch vụ của bạn mong muốn các mục tiêu đó có thể đến.
  • Các hiệu ứng hình ảnh cũng như các nội dung của bảng hiệu quảng cáo có thể giúp khách hàng có thể tìm kiếm và hiểu rõ các vấn đề của cơ sở kinh doanh dịch vụ đó.
  • Bảng hiệu quảng cáo có thể giúp bạn có thể nổi tiếng nhờ vào các sản phẩm và dịch vụ của bạn chất lượng, còn bảng hiệu quảng cáo có thể truyền tải các thông điểm hỗ trợ bạn trong việc kinh doanh các sản phẩm thôi.
  • Doanh số nhờ có thể thu hút được khách hàng giúp cơ sở dịch vụ đó có thể thu hút được lợi nhuận.
  • Khách hàng tìm thấy bạn
Những lưu ý trong thiết kế bảng hiệu quảng cáo
Mẫu biển hiệu gỗ cho cơ sở kinh doanh

 Nhược điểm: 

  • Chi phí của các loại bảng hiệu độc đáo không phải cơ sở dịch vụ nào cũng có tiền đểu có thể sở hữu được các loại bảng hiệu đó.
  • Thời gian tiếp xúc với bảng hiệu quảng cáo là rất ít.
  • Điều kiện thời tiết đều có thể ảnh hưởng tầm nhìn của các bảng hiệu quảng cáo.
  • Vấn đề về khả năng hiển thị
  • Phương thức quảng cáo tĩnh không thu hút được khách hàng nếu nó không phải là các loại bảng hiệu quảng cáo độc đáo.
  • Bảng hiệu quảng cáo không thể nhắm đến các mục tiêu nào đó cụ thể mà nó nhắm đến tất cả các mục tiêu mà họ có nhu cầu đến mua sắm.
  • Công cụ quảng cáo ngắn hạn
  • Thông tin của bảng hiệu quảng cáo đều thường sẽ ngắn gọn và chỉ có những nội dung không quá được thu hút như các loại quảng cáo bảng hiệu khác.

Dưới đây là những lưu ý trong thiết kế bảng hiệu quảng cáo nên có:

  1. Đối với biển hiệu quảng cáo, sáu từ hoặc ít hơn là lý tưởng.

Xem xét khi một phương tiện giao thông nào đang di chuyển. Thì khi đó họ có thể đọc các nội dung trên bảng quảng cáo thường là sáu giây. Đã được coi là mức trung bình cho một người có thể đọc được các nội dung trên bảng hiệu và ghi nhớ chúng. Nhưng có đôi lúc họ không có thời gian để xem các bảng hiệu quảng đó.

Vì vậy,một bảng hiệu quảng cáo thường có các nội dung ngắn gọn và dễ nhớ. Nó vừa là ưu vừa là nhược điểm của một bảng hiệu quảng cáo. Bạn có thể  bổ sung thêm các từ nữa tùy thuộc vào độ dài và độ dễ đọc của chúng, nhưng theo quy luật chung.

Những lưu ý trong thiết kế bảng hiệu quảng cáo
Mẫu bảng hiệu tiệm nail
  1. Được chú ý là một điều tốt nhưng không phải lúc nào nó cũng tốt:

Hầu hết thời gian, bảng quảng cáo thường nhắm đến các đối tượng người lái xe. Người đi xe đạp, người đi xe đạp hoặc người đi bộ. Đó là lý do tại sao bạn chỉ có vài giây để nhận được một thông điệp. Điều này gây ra một tình huống khó xử thú vị cho nhà quảng cáo; bạn muốn được chú ý, nhưng bạn không muốn phải chịu trách nhiệm cho những tai nạn giao thông cho người đi đường.

  1. Bảng quảng cáo là câu trả lời trực tiếp đến khách hàng.

Tôi đã nhìn thấy các bảng quảng cáo được bao phủ bởi các thông tin như: số điện thoại, các loại hình dịch vụ. Các thông tin liên quan khác, chắc chắn rằng 99,9%. Những người đọc bảng quảng cáo sẽ không gọi điện đến các cơ sở dịch vụ đó.

Biển quảng cáo là một phương tiện quảng cáo thứ cấp. Có nghĩa là nó lý tưởng để xây dựng thương hiệu và hỗ trợ một chiến dịch. Nhưng nó không thể thực hiện được công việc như thu hút được các khách hàng. Nó chỉ đóng vai trò cho việc tìm kiếm và quảng cáo hình ảnh của một thương hiệu quảng cáo mà thôi.

Nếu bạn muốn có một cuộc trò chuyện thân mật hơn với khách hàng mục tiêu của mình. Hãy sử dụng quảng cáo trên báo in, truyền hình, đài phát thanh, tờ rơi, trang web và thư trực tiếp. Tuy nhiên, nếu trang web hoặc số điện thoại của bạn là tiêu đề và có ý nghĩa. Thì bạn có thể bỏ qua lưu ý này của tôi.

Những lưu ý trong thiết kế bảng hiệu quảng cáo
Mẫu biển hiệu chữ nổi inox giá rẻ

4. . Bảng quảng cáo thông thường và kỹ thuật số 

Một bảng quảng cáo nhàm chán sẽ bị bỏ qua. Một bảng quảng cáo thông minh sẽ thu hút sự chú ý và để lại ấn tượng lâu dài. Nó sẽ bị mất nhiều hơn là được. Vì khách hàng cảm thấy bản thân không phù hợp với các loại cửa hàng có bờ ngoài sang trọng như thế.

5. Đừng Nói gì cả, Hãy Thể Hiện các ý tưởng của mình thông qua bảng hiệu quảng cáo đó.

Thỏa sức sáng tạo với những ý tưởng về bảng hiệu quảng cáo của bạn. Một bảng quảng cáo phẳng là tiêu chuẩn. Nhưng nó không phải là tiêu chuẩn nhất nếu một chuyên gia chuyên về bảng hiệu quảng cáo. Nhưng nó lại độc đáo theo nét riêng của mình.

Bạn có thể tạo  các bảng hiệu quảng cáo 3D, hoặc có các bộ phận chuyển động. Để mọi người tương tác với nó và thậm chí tạo hình ảnh động cho bảng quảng cáo của bạn. Không có lý do gì mà nó chỉ phải là một quảng cáo in lớn, đơn giản. Đây là cơ hội để bạn làm điều gì đó bắt mắt. Giúp họ có thể nhớ đến bảng hiệu và các thông tin của bảng hiệu đó. Vì vậy hãy bắt tay vào thực hiện. Giá của bảng 3D đắt hơn giá của các tác phẩm nghệ thuật thông thường. Nhưng nó có thể giúp bạn quảng cáo thương hiệu tốt nhất cho mình.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997