8 lý do để chọn in kỹ thuật số

8 lý do để chọn in kỹ thuật số

In kỹ thuật số là một dịch vụ rất phổ biến. Nó giúp bạn có thể có được những sản phẩm in chất lượng cao trong thời gian ngắn nhất có thể. Đồng thời, chi phí in kỹ thuật số vẫn phải chăng, ngay cả khi bạn chỉ cần tạo một vài bản sao. Sự phát triển này làm cho nó có thể sản xuất các tờ rơi, tập sách nhỏ và các tài liệu quảng cáo khác nhau.

Thiết bị kỹ thuật số mở ra cơ hội lớn cho hoạt động in ấn. Trong một số trường hợp, lưu hành có thể được in với sự có mặt của người mua. Tính năng này rất quan trọng – ví dụ, nếu bạn cần gấp nguyên liệu sản xuất.

8 lý do để chọn in kỹ thuật số
In ấn và thiết kế tài liệu quảng cáo tại QC Anh Tuấn

Có 3 loại in kỹ thuật số:

1. Tờ –

Được sử dụng để sản xuất một số lượng lớn các quảng cáo, ví dụ: tờ rơi, danh thiếp, tập sách nhỏ, tài liệu quảng cáo và các loại khác. Chế độ in kỹ thuật số nạp tấm cần có máy in laser.

2. Cuộn (khổ lớn)

Được sử dụng để sản xuất các quảng cáo ngoài trời. In phun được sử dụng. Chất lượng rất cao, hình ảnh sẽ tồn tại trong một thời gian dài. Việc in ấn được thực hiện trên băng rôn, các loại vải đặc biệt, giấy tờ và các vật liệu khác.

3. In ảnh

Được sử dụng để tái tạo hình ảnh hoàn toàn chính xác. Kỹ thuật in phun và giấy ảnh chuyên dụng được sử dụng.

Quá trình thực hiện đơn hàng rất dễ dàng. Một bố cục ảnh của các sản phẩm trong tương lai được hình thành trên máy tính, sau đó nó ngay lập tức được chuyển sang in. Công đoạn cuối cùng là xử lý sau in.

Một khả năng khác của in kỹ thuật số là cá nhân hóa sản phẩm, tức là giới thiệu những thay đổi cụ thể trong một bản sao duy nhất. Điều này giúp bạn có thể đặt in với các dòng chữ thay đổi – bằng tốt nghiệp danh nghĩa, danh thiếp cho một số nhân viên của công ty cùng một lúc, v.v.

Toàn bộ quá trình in được điều khiển từ máy tính. Khi hoàn thành các đơn đặt hàng in, trước tiên bạn có thể tạo các bản sao thử nghiệm (để thanh toán thêm). Nếu khách hàng không thích điều gì đó ở chúng. Những thay đổi cần thiết sẽ nhanh chóng được thực hiện đối với mẫu và tiếp tục in.

Phải làm sao nếu bạn đang cần gấp chất liệu giấy in nhưng không có thời gian để chờ chất liệu in phát triển?

Kỹ thuật số hoặc in kỹ thuật số – giải pháp cho vấn đề của bạn!

Đây là bản in chất lượng cao với bảng màu phong phú. Đặc biệccó lợi khi in số lượng ít. Hãy cùng tìm hiểu về 8 ưu điểm chính mà in kỹ thuật số có được nhé!

8 lý do để chọn in kỹ thuật số
In ấn và thiết kế tài liệu quảng cáo tại QC Anh Tuấn

8 lý do để chọn in kỹ thuật số:

Quy trình viết tắt. 

Thứ nhất, sử dụng in kỹ thuật số, bạn có thể bỏ qua một bước toàn bộ từ quá trình chuẩn bị trước. Vì với công nghệ này, bạn có thể in trực tiếp từ tệp máy tính.

Sự khỏe khoắn.

In kỹ thuật số là khá linh hoạt, vì vậy nó có thể dễ dàng thích ứng với các yêu cầu của khách hàng. Có thể thực hiện các điều chỉnh nhanh hơn nhiều. Vì vậy phương pháp in này có lợi nếu bạn không hoàn toàn chắc chắn về thiết kế hoặc chất liệu và muốn thử nghiệm tại chỗ!

Vật liệu khác nhau. 

In kỹ thuật số không chỉ cho phép thực hiện các điều chỉnh đối với thiết kế kỹ thuật số mà còn tìm ra chất liệu phù hợp nhất. Có cơ hội thử nghiệm và tạo ra các sản phẩm in ấn trên giấy, bìa cứng. Giấy tự dính và thậm chí cả phim từ các vật liệu và kết cấu khác nhau.

Màu sắc. 

Không thể không kể đến màu sắc được sử dụng trong in kỹ thuật số. Như đã nói trước đó, con dấu này được bão hòa với mực. Bạn có thể sử dụng bất kỳ màu nào bạn muốn và chắc chắn sẽ có được kết quả mong muốn!

8 lý do để chọn in kỹ thuật số
In ấn và thiết kế tài liệu quảng cáo tại QC Anh Tuấn

Tốc độ, vận tốc. 

Một trong những lợi thế đáng kể của in kỹ thuật số là tốc độ. Do đó, khi họ sử dụng khái niệm “in nhanh khẩn cấp” hoặc “in kỹ thuật số nhanh”. Họ có nghĩa là in kỹ thuật số. Tốc độ in tối đa có thể đạt 2500 tờ A3 mỗi giờ!

Đặt hàng khi cần thiết.

 Không còn phải đặt mua nguyên liệu với số lượng lớn, nếu bạn không chắc chắn rằng mọi thứ sẽ có thể sử dụng được. Lưu vào máy tính của bạn tài liệu đã được sử dụng trong quá trình in và bạn có thể không lo lắng. Bạn sẽ nhận được chính xác sản phẩm giống như lần đầu tiên bạn in nó!

Tốt cho các cuộc chạy nhỏ. 

Việc sử dụng in kỹ thuật số có lợi khi đặt hàng với số lượng nhỏ. Nó cho phép bạn in tệp với chất lượng cao nhất, sử dụng tất cả các màu và sắc thái cần thiết.

Sản phẩm riêng lẻ.

 Kết hợp tất cả các ưu điểm của in kỹ thuật số, có thể kết luận rằng nó đặc biệt thuận lợi khi tạo ra các tác phẩm được lựa chọn riêng cho một khách hàng cụ thể. Tài liệu quảng cáo khẩn cấp, chẳng hạn như tài liệu quảng cáo hoặc tờ rơi, danh thiếp. Cũng như các sản phẩm khác sử dụng chất liệu in ấn không đạt tiêu chuẩn.

Khi đặt hàng in kỹ thuật số tại QC Anh Tuấn , bạn có thể không phải lo lắng về tốc độ. Chất lượng và cách tiếp cận riêng đối với yêu cầu của bạn!

Có thể không chỉ tạo ra một thiết kế in ấn nhanh chóng mà còn có thể xử lý sau in: cắt, cán màng, làm tròn các cạnh và các công việc khác. Chúng tôi sẽ rất vui khi được hợp tác, chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp tốt nhất với giá cả phải chăng!

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này của tôi.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997