22 ý tưởng vách ngăn phòng tuyệt

22 ý tưởng vách ngăn phòng tuyệt

Khi bạn có ý định muốn làm một vách ngăn phòng cho ngôi nhà của mình. Vách ngăn phòng trên thị trường có rất nhiều loại nhưng để có thể hợp với ngôi nhà của bạn thì điều đó thật sự không dễ dàng. Vách ngăn phòng có nhiều phong cách khác nhau đa số phong cách lỗi thời. Rườm rà hoặc mỏng manh sẽ không thật sự phù hợp với ngôi nhà của bạn.

Dưới đây là 22 ý tưởng ngăn phòng để kích thích trí tưởng tượng của bạn và giúp bạn xác định không gian của mình như một chuyên gia.

1. Ý tưởng vách ngăn phòng tự làm: Vách ngăn phòng 3 tấm bằng gỗ hình học hiện đại

Nhiều vách ngăn phòng 3 tấm khá ngắn, nhưng vẻ đẹp này thì không! Ý tưởng chia phòng tự làm này có thể rộng bằng một chiếc ghế dài , rất lý tưởng để chia toàn bộ các phòng như trong căn hộ studio.

Sử dụng ba màu gỗ, các tấm được lấp đầy bằng các ô vuông, mỗi ô có hình tam giác bằng gỗ sẫm màu hơn ở một góc. Các mảnh hình tam giác được đặt ở các góc khác nhau cho mỗi hình vuông, mang lại vẻ ngoài giống như tấm vải tesselate hiện đại.

22 ý tưởng vách ngăn phòng tuyệt
Làm vách ngăn phòng bằng gỗ cho phòng khách

Điều tuyệt vời khác về dự án này là nó không yêu cầu nhiều công cụ! Một số điều cơ bản như giấy nhám, máy khoan là tất cả những gì bạn cần!

2. Ý tưởng phân vùng phòng treo bằng rèm từ trần đến sàn

Giấu văn phòng tại nhà hoặc phòng ngủ của bạn sau bức tường treo rèm đẹp mắt. Ý tưởng tuyệt vời này giúp bạn dễ dàng biến mất hoàn toàn sau vách ngăn để có được sự riêng tư hoàn toàn.

 Cài đặt rất giống với cài đặt một thanh treo rèm. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn màn đủ dài để chạm đất. Bằng cách này, bạn có thể chặn gần như tất cả ánh sáng.

 Những tấm màn dày, màu xanh hải quân tuyệt đẹp này là một lựa chọn chiến thắng. Những tấm màn có vòng đệm tích hợp như thế này sẽ thêm một chút bóng bẩy, nhưng bạn cũng có thể sử dụng móc treo.

 Hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ qua thanh đỡ trung tâm để giữ cho thanh treo rèm của bạn không bị chùng xuống.

3. Dự án chia phòng Qc Anh Tuấn

Tìm kiếm ý tưởng nhanh chóng? Đây là một giải pháp thiết thực. Tái sử dụng cửa tủ quần áo gấp thành vách ngăn đơn giản, nhanh chóng.

Điều này sẽ rất phù hợp cho phòng ký túc xá, căn hộ nhỏ hoặc bất kỳ không gian nào mà bạn chỉ cần một vách ngăn nhỏ.

Phiên bản này có màu trắng sáng, nhưng bạn có thể dễ dàng sáng tạo và tô màu hoặc hoa văn mà bạn yêu thích cho nó.

22 ý tưởng vách ngăn phòng tuyệt
Làm vách ngăn phòng bằng gỗ ngăn phòng ngủ với các phòng khác

Bạn cũng có thể thêm các móc để làm cho nó hoạt động – chỉ cần đảm bảo rằng bạn giữ thăng bằng để nó không bị đổ! Một điều thú vị khác về tùy chọn này là bạn có thể neo một đầu vào tường để giữ cho nó ổn định và biến nó thành một cánh cửa kiểu đàn xếp.

4. Bộ chia phòng treo phong cách Origami màu trắng tuyệt đẹp

Thiết kế này sẽ làm kinh ngạc những vị khách của bạn. Heck, nó sẽ làm bạn ngạc nhiên! Thật đẹp khi nhìn nó giống như một tác phẩm nghệ thuật.

Một cách không tồi để chia phòng của bạn bằng một tấm ngăn. Thiết kế này được treo trên trần nhà bằng phần cứng bằng bạc.

Mỗi mặt trắng được sắp xếp theo hình ngôi sao. Các mặt cũng có thể được xoay để phá vỡ khuôn mẫu và tạo ra kết cấu thú vị trong thiết kế.

Điều này sẽ thật tuyệt vời trong một ngôi nhà theo phong cách hiện đại hoặc đương đại hoặc trong những căn phòng rộng, mở cần cảm giác thân mật hơn.

5. Vách ngăn phòng bằng gỗ

Đôi khi bạn không cần chắn tầm nhìn bằng vách ngăn phòng mà chỉ cần chia nhỏ không gian. Thiết kế giữa thế kỷ này hoàn thành điều đó.

Nó trông cực kỳ phong cách và phù hợp với rất nhiều phương án thiết kế khác nhau. Mỗi ô vuông được chia thành 3 ngăn tạo nên họa tiết thú vị.

Vách ngăn phòng được làm bằng gỗ óc chó. Kích thước và hình dạng của mảnh này làm cho nó gần giống như một bức tường trang trí mà bạn có thể nhìn xuyên qua.

Đó là một cách hay để đặt một ranh giới trong phòng trong khi vẫn giữ cho nó mở và không đóng trong các bức tường bằng cách chặn tầm nhìn.

6. Bộ chia phòng cửa trang trại trượt

Cửa trang trại rất mát mẻ! Chúng trông hoàn toàn tuyệt vời và chiếm rất ít không gian. Bộ chia phòng cửa này đặc biệt hơn và chúng tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao. Khi nó đóng lại, nó hoạt động như một vách ngăn phòng.

Khi nó được mở ra, các ô kính giống như một cửa sổ để ngắm nhìn cây cối và đồ trang trí trong chiếc kệ âm tường bên phải.

Yêu mà! Tất nhiên, bạn không cần một không gian lõm ưa thích để làm cho điều này trở nên tuyệt vời. Cửa trang trại trượt có thể trượt dọc theo tường hoặc dọc theo đường ray từ bên này sang bên kia.

Đây là rất linh hoạt và rất hấp dẫn.

22 ý tưởng vách ngăn phòng tuyệt
Làm vách ngăn kính

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này của tôi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997