Ưu Điểm Của Việc Sử Dụng Bảng Hiệu Acrylic Cho Doanh Nghiệp

Ưu Điểm Của Việc Sử Dụng Bảng Hiệu Acrylic Cho Doanh Nghiệp

Các biển báo & bảng hiệu acrylic tạo cảm giác cao cấp mà bạn có thể cá nhân hóa theo ý muốn của mình. Chúng tôi thiết kế, cắt và in các bảng hiệu acrylic được cá nhân hóa hoàn toàn. Chọn từ các chữ cái, logo, bảng hiệu cửa và hàng ngàn bảng hiệu văn phòng acrylic khác!

Bảng hiệu acrylic mờ chất lượng cao, giá cả phải chăng cho văn phòng của bạn có sẵn trong nhiều loại hoàn thiện.

Chúng tôi làm việc với các cửa hàng, văn phòng, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, chuyên gia, tổ chức giáo dục và nhiều doanh nghiệp khác cho các biển hiệu acrylic trong nhà và ngoài trời. Nói chuyện với một đại diện ngày hôm nay để thảo luận về nhu cầu biển báo của bạn.

Ưu Điểm Của Việc Sử Dụng Bảng Hiệu Acrylic Cho Doanh Nghiệp
Bảng hiệu Acrylic

Cao cấp, có thể tùy chỉnh và giá cả phải chăng–điều không thích về bảng hiệu acrylic. Acrylic đã thay đổi ngành công nghiệp bảng hiệu với vẻ ngoài cao cấp, tính linh hoạt cao trong thiết kế và giá cả phải chăng. Thay vì sử dụng các tấm kính dễ vỡ, bạn có thể sử dụng acrylic, trông giống như thủy tinh nhưng bền hơn nhiều. Điều đó thật tuyệt, nhưng điều đó có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp của bạn? Làm thế nào bạn có thể tận dụng các dấu hiệu acrylic tùy chỉnh ?

Acrylic là một vật liệu nhẹ nhưng bền, mang lại cảm giác cao cấp của thủy tinh với độ bền của nhựa. Nó có sẵn trong một số lớp hoàn thiện, bao gồm bảng hiệu acrylic trong suốt, bảng hiệu acrylic mờ, bảng hiệu mờ đục, v.v. Bảng hiệu acrylic cũng thường được gọi là ‘bảng hiệu Plexiglas’ hoặc ‘bảng hiệu thủy tinh acrylic.’

Bảng hiệu acrylic tùy chỉnh đã trở thành một trong những loại bảng hiệu phổ biến nhất trong các cơ sở thương mại ở Jacksonville, Florida. Chúng bền, dễ lau chùi, trông cao cấp và hoàn toàn có thể tùy chỉnh để xây dựng thương hiệu. Một số ứng dụng phổ biến của bảng hiệu acrylic là:

Bảng hiệu hiệu của chúng tôi có thể được thiết kế cho hầu hết mọi ứng dụng. Chọn từ nhiều tùy chọn cài đặt khác nhau – bao gồm biển báo treo, biển báo lưỡi dao và biển báo cửa. Thêm ánh sáng LED cho các dấu hiệu thực sự của thế kỷ 21

CHI PHÍ BẢNG HIỆU ACRYLIC

Bảng hiệu acrylic là một số bảng hiệu tiết kiệm chi phí nhất mà bạn sẽ tìm thấy. Chi phí cho bảng hiệu của bạn sẽ phụ thuộc vào loại bảng acrylic, kích thước của bảng, khổ acrylic và phương pháp in bạn đã chọn.

Chọn từ hai loại in bảng hiệu acrylic:

In bề mặt tiêu chuẩn (hoặc mặt trước) – Mực được phủ lên mặt trước của bảng hiệu, tạo ra lớp hoàn thiện mờ, không bóng.

In bề mặt phụ (hoặc bề mặt thứ hai) – Mực được bôi lên mặt sau của tấm acrylic. Điều này mang lại hiệu ứng bóng vì hình ảnh phải được xem qua acrylic.

Tìm kiếm bảng hiệu tường acrylic rẻ tiền? In bề mặt tiêu chuẩn là một lựa chọn rẻ hơn so với in bề mặt phụ.

Bạn không chắc loại bảng hiệu nào sẽ hoạt động tốt nhất tại cơ sở của mình? Nhóm của chúng tôi giúp khách hàng thiết kế một chiến lược bảng hiệu hoàn chỉnh, tư vấn cho họ về các tùy chọn bảng hiệu tốt nhất và nơi chúng nên được lắp đặt.

ĐẶT HÀNG BẢNG HIỆU VĂN PHÒNG ACRYLIC NGAY HÔM NAY

Nâng cấp trang trí doanh nghiệp của bạn với bảng hiệu acrylic ngay hôm nay. Chúng tôi làm cho biển báo đặt hàng cho doanh nghiệp của bạn được sắp xếp hợp lý nhất có thể:

  • Hãy cho chúng tôi biết về các yêu cầu của bạn – Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm các bảng hiệu acrylic mờ, bóng hoặc mờ phù hợp. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn báo giá cho dự án của bạn.
  • Hoàn thiện thiết kế  – Gửi cho chúng tôi tệp thiết kế của bạn hoặc ngồi với nhóm của chúng tôi để tạo ra những bảng hiệu hoàn hảo cho văn phòng của bạn. Chúng tôi sẽ gửi nhiều bằng chứng thiết kế để đảm bảo bạn hài lòng.
  • Thưởng thức các bảng hiệu mới của bạn  – Xem khi một nhóm chuyên gia lắp đặt các bảng hiệu cửa acrylic mờ hoặc các bảng hiệu acrylic khác trên tường, trong hành lang của bạn và những nơi tương tự.
Ưu Điểm Của Việc Sử Dụng Bảng Hiệu Acrylic Cho Doanh Nghiệp
Bảng hiệu Acrylic

Đặt lịch tư vấn tại chỗ miễn phí của bạn với một chuyên gia biển hiệu có kinh nghiệm ngay hôm nay.

THIẾT KẾ BẢNG HIỆU ACRYLIC TÙY CHỈNH

Bảng hiệu acrylic trong nhà là lý tưởng nếu bạn đang cố gắng thể hiện một cái nhìn chuyên nghiệp, hiện đại. Bảng hiệu Acrylic của chúng tôi không chỉ là bất kỳ bảng hiệu mica thông thường nào. Các bảng hiệu được thiết kế đẹp mắt của chúng tôi nâng cao trang trí cho doanh nghiệp của bạn để giúp cải thiện trải nghiệm của khách truy cập.

Tại Jacksonville Signs& Graphics, bạn sẽ làm việc với những người thực có kinh nghiệm về biển báo thực. Chúng tôi sẽ  không bao giờ khiến bạn hài lòng với các mẫu cố định và các công cụ trực tuyến khó hiểu  không cho phép bạn cá nhân hóa các bảng hiệu theo sở thích của mình.

Tùy chỉnh mọi khía cạnh của thiết kế, bao gồm:

Bạn đang tìm kiếm các biển hiệu acrylic được chiếu sáng gần bạn? Chúng tôi là cửa hàng bảng hiệu địa phương mà bạn có thể đến để mua tất cả các bảng hiệu kinh doanh acrylic của mình, cho dù chúng có được chiếu sáng hay không.

TẬN HƯỞNG TRẢI NGHIỆM BẢNG HIỆU LIỀN MẠCH TẠI MỘT CỬA HÀNG BẢNG HIỆU ACRYLIC HÀNG ĐẦU

Chúng tôi đang xác định lại trải nghiệm bảng hiệu cho các doanh nghiệp. Không còn “Chúng tôi đang chạy chậm so với kế hoạch” và “Bạn nên nói với chúng tôi trước đó!” Chúng tôi ở đây để làm cho trải nghiệm bảng hiệu của bạn trở nên dễ dàng. Bạn có thể hy vọng:

Nhóm của chúng tôi sẽ giúp bạn xác định các tùy chọn làm tăng giá trị cho bảng hiệu acrylic được in theo yêu cầu của bạn, chứ không chỉ tăng thêm chi phí.

 Lợi Ích Khi Sử Dụng Bảng Hiệu Kinh Doanh Acrylic Bạn Cần Biết Về:

Ưu Điểm Của Việc Sử Dụng Bảng Hiệu Acrylic Cho Doanh Nghiệp
Bảng hiệu Acrylic

Blog này sẽ dài hơn nhiều nếu chúng tôi cố gắng liệt kê tất cả các cách bạn có thể tận dụng bảng hiệu acrylic. Thay vào đó, chúng ta sẽ nói về 3 công dụng phổ biến nhất của acrylic.

Dấu hiệu hiển thị acrylic Wayfinding:

Nếu bạn bước vào bất kỳ loại văn phòng hoặc không gian bán lẻ nào ở Jacksonville, bạn gần như chắc chắn đã nhìn thấy các biển báo thoát hiểm khẩn cấp màu xanh lá cây trên trần nhà. Hầu như mọi tòa nhà thương mại đều có chúng vì chúng được yêu cầu bởi bộ luật an toàn cháy nổ và luật xây dựng.

Nhưng đó không phải là tất cả, các bảng hiệu hiển thị acrylic tìm đường cũng được sử dụng để hướng dẫn mọi người xung quanh khuôn viên. Bảng chỉ dẫn bằng acrylic rất phổ biến, cũng như các bảng hiệu trên tường hướng dẫn mọi người nơi họ muốn đến.

1. Bảng tên acrylic:

Cho dù đó là ngân hàng, Khu H&R bên cạnh của bạn hay văn phòng – hầu hết tất cả việc sử dụng bảng tên acrylic là để cho biết ai là người ngồi trong bàn hoặc phòng. Dấu hiệu cửa acrylic được cài đặt trên, bạn đoán nó, cửa ra vào; chúng thậm chí còn đi kèm với các miếng chèn có thể thay đổi được, vì vậy bạn không cần phải thay toàn bộ tấm mỗi khi có người mới đến.

Loại bảng tên phổ biến khác là bảng tên để bàn. Chúng thường được sử dụng để hiển thị tên và chức danh của người cư ngụ cho khách truy cập.

2. Bảng hiệu Acrylic tùy chỉnh:

Muốn một cái gì đó khác hơn là một bảng tên hoặc dấu hiệu tìm đường ? Không vấn đề gì! Bạn có thể tạo hầu như bất kỳ loại bảng hiệu nào từ acrylic–và đó là ưu điểm lớn thứ ba của vật liệu này. Thỏa sức sáng tạo của bạn với acrylic và tin tưởng vào đội ngũ chuyên gia để biến tầm nhìn của bạn thành hiện thực.

Chúng tôi có thể in bất kỳ thiết kế nào, cắt bất kỳ hình dạng nào và tùy chỉnh kích thước theo nhu cầu của bạn. Bạn muốn lắp đặt hệ thống chiếu sáng? Chúng ta cũng có thể làm điều đó. Trên thực tế, acrylic được chiếu sáng bằng đèn LED mang lại ánh sáng tuyệt đẹp.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997