Bảng hiệu hộp đèn cho doanh nghiệp của bạn

Bảng hiệu hộp đèn cho doanh nghiệp của bạn

Bảng hiệu hộp đèn có thể làm cho tên doanh nghiệp của bạn tỏa sáng. Có một số tùy chọn chiếu sáng chữ trong hộp đèn có sẵn để phù hợp với thẩm mỹ mà bạn đang tìm kiếm.

Trước khi đầu tư vào các bảng hiệu quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn. Hãy dành thời gian tìm hiểu về một loại bảng hiệu quảng cáo đó là bảng hiệu hộp đèn. Cách viết chữ nổi bật và những cách độc đáo để làm nổi bật thương hiệu của bạn.

Bảng hiệu hộp đèn cho doanh nghiệp của bạn
Mẫu hộp đèn hình chữ nhật giá rẻ

Bảng hiệu hộp đèn

Hộp thư có đèn nền được làm bằng vật liệu bền như nhôm, thép không gỉ và acrylic. Chiếu sáng được hướng về phía sau của bảng hiệu hoặc bức tường khi sử dụng loại đèn chiếu sáng hộp đèn này.

Bằng cách đặt ánh sáng phía sau các chữ cái. Một hiệu ứng ấn tượng nơi các chữ cái dường như lơ lửng trên ánh sáng được tạo ra. Các chữ cái được in lệch khỏi tường để làm nổi bật hiệu ứng.

Các chữ cái có đèn nền trông ấn tượng trong điều kiện thích hợp. Nhưng chúng không lý tưởng cho mọi bề mặt. Chúng phù hợp nhất cho các phương tiện ký hiệu không phản chiếu và hoàn thiện tường.

Bề mặt phản xạ phía sau các chữ cái có thể làm giảm sự xuất hiện của hộp đèn. Và trong những trường hợp như vậy, ánh sáng hộp thư có đèn nền bên ngoài hoặc khuôn mặt có thể thích hợp hơn.

Bảng hiệu hộp đèn tiêu chuẩn

Hộp thư có đèn chiếu sáng tiêu chuẩn thường được làm bằng nhôm và có mặt ngoài bằng nhựa trong. Chữ cái được tạo ra bằng cách tạo ra một tấm hình chữ cái vững chắc cho mặt sau. Sau đó tạo thành các dải lá nhôm dài để tạo đường viền sâu xung quanh các mặt. Các bộ phận chiếu sáng được đặt trong chữ để bảo vệ chúng khỏi thời tiết.

Với ánh sáng chiếu về phía trước của chữ cái, bạn sẽ có được giao diện cổ điển của chữ cái hộp: Mặt trước bằng nhựa có thể được tô màu để phù hợp với thương hiệu của bạn. Chữ cái được sử dụng làm biển báo chính trên mặt tiền của một tòa nhà nói chung. Sẽ sáng hơn và rõ ràng hơn, trong khi các chữ cái được chiếu sáng được sử dụng trên

Bảng hiệu hộp đèn cho doanh nghiệp của bạn

Bảng hiệu hộp đèn cho doanh nghiệp của bạn
Những loại gộp đèn tốt nhất

Biểu trưng có thể nổi bật hơn. Logo có đèn led giúp tạo ra tác động ba chiều giúp thương hiệu của bạn được chú ý. Đèn nền hoạt động tốt nhất cho các logo đơn giản.

Nếu bạn có một biểu trưng phức tạp hơn, ngay cả khi nó sử dụng nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có thể cân nhắc đến cách chiếu sáng truyền thống. Chúng tôi có thể tạo logo ba chiều phát sáng với mặt sau. Và mặt bằng nhôm và mặt nhựa trong. Đồ họa đầy đủ màu sắc có thể được sử dụng với ánh sáng nội thất để giữ cho logo hiển thị cả ngày lẫn đêm.

Bạn đã sẵn sàng đầu tư vào việc xây dựng thương hiệu có tác động. Và hiệu quả hơn cho doanh nghiệp của mình. Và bạn mong muốn phát triển ở thị trường địa phương của mình.

Làm bảng hiệu quảng cáo QC Anh Tuấn

Giới thiệu Quảng Cáo Anh Tuấn là công ty sản xuất biển hiệu thương mại sẵn sàng sản xuất các mẫu hộp đèn ấn tượng nhất giúp thương hiệu và tên doanh nghiệp của bạn được chú ý.

Giống như nhiều khách hàng thân thiết của chúng tôi trong những năm qua. Bạn có thể có một số câu hỏi cần trả lời trước khi cam kết sử dụng bảng hiệu mới. Bảng Hiệu Hộp Đèn 3D giá bao nhiêu, có những loại Bảng Hiệu Hộp Đèn 3D nào. Và Bảng Hiệu Hộp Đèn Backlit có thể kết hợp với các loại biển hiệu khác không?

Để giúp bạn bắt đầu và nhanh chóng tiến tới việc có được bảng hiệu tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. Chúng tôi đã trả lời một số câu hỏi quan trọng nhất ở một nơi thuận tiện.

Hãy xem và tìm hiểu thêm về các Chữ hộp đèn 3D tuyệt vời và liên hệ. Với chúng tôi khi bạn sẵn sàng nhận báo giá Hộp đèn miễn phí, không bắt buộc.

Làm Chữ Hộp Đèn giá bao nhiêu?

Bảng hiệu hộp đèn cho doanh nghiệp của bạn

Mặc dù là một trong những câu hỏi phổ biến nhất liên quan đến Chữ cái hộp đèn. Nó cũng là một trong những câu hỏi khó trả lời nhất. Khi hỏi đèn chữ cái giá bao nhiêu, chúng ta cần tính đến các chi tiết cụ thể như kích thước của chữ cái, vật liệu sử dụng, loại ánh sáng và độ phức tạp của việc lắp đặt.

Chúng tôi hoàn toàn minh bạch về chi phí và hóa đơn của mình, đó là lý do tại sao chúng tôi không đưa ra con số gần đúng về chi phí của Hộp đèn quảng cáo. Mỗi dự án là duy nhất.

Chúng tôi sẽ nói chuyện với bạn để hiểu mong muốn và nhu cầu của bạn và chuẩn bị báo giá được cá nhân hóa miễn phí. Để bắt đầu báo giá của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Tại đây chúng tôi có kinh doanh các loại bảng hiệu quảng cáo:

  • Bảng gỗ
  • BẢNG HIỆU CỎ
  • BẢNG HIỆU ĐẸP
  • BẢNG HIỆU SPA
  • BẢNG HIỆU TOLE
  • BẢNG HUỲNH QUANG
  • BẢNG LED MA TRẬN
  • BẢNG LED MA TRẬN – LED MÀN HÌNH
  • BẢNG SỐ NHÀ
  • HỘP ĐÈN SIÊU MỎNG
  • HỘP ĐÈN TRÀ SỮA
  • HỘP ĐÈN TRÒN
  • LÀM HỘP ĐÈN
  • DẤU HIỆU LED NEON
  • ĐÈN LED NEON SIGN

Nếu bạn cần một băng hiệu quảng cáo thì có thể liên hệ đến chúng tôi thông qua

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997