6 lý do tại sao bạn nên sử dụng bảng hiệu hộp đèn quảng cáo

6 lý do tại sao bạn nên sử dụng bảng hiệu hộp đèn quảng cáo

Bảng hiệu hộp đèn chiếu sáng cho doanh nghiệp thường sẽ chiếu sáng nhiều góc độ khác nhau và giúp cơ sở doanh nghiệp của bạn luôn nổi bậc trong đêm.

Cho dù bạn có sở hữu một quảng trường mua sắm hay cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, hộp đèn luôn sẽ cung cấp khả năng hiển thị các thông tin quảng cáo ở mức 24/7.Vì vậy, có thể làm nhiều người có thể chú ý đến danh tiếng của bạn và hứa hẹn về chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một bảng hiệu kinh doanh giúp bạn có thể vừa làm nổi bậc thương hiệu vừa có thể giúp quảng cáo được các thông tin của cơ sở kinh doanh đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng.

6 lý do tại sao bạn nên sử dụng bảng hiệu hộp đèn quảng cáo
Mẫu bảng hiệu hộp đèn quảng cáo giá rẻ

Bảng hiệu hộp đèn là gì

Bảng hiệu tích hợp đèn LED chiếu sáng là một loại trong các bảng hiệu quảng cáo. Thông thường, những bảng hiệu này luôn được chiếu sáng 24/7, cho dù doanh nghiệp của bạn mở cửa hay đóng cửa, ngày hay đêm. Chúng cung cấp khả năng hiển thị tuyệt vời, cho phép bạn quảng cáo các thông tin của cơ sở dịch vụ doanh nghiệp và vị trí của mình trong bất kỳ điều kiện thời tiết hoặc ánh sáng nào.

Thuật ngữ hộp quẹt dùng để chỉ một loại bảng hiệu được chiếu sáng từ phía sau, chiếu sáng một tấm backlit film có in hình ảnh. Ánh sáng chiếu từ phía sau làm tăng độ sáng, độ bão hòa màu và độ tương phản của ảnh.

Chúng thường được sử dụng trong các bảng hiệu cột tháp tại các trung tâm mua sắm. Trong cài đặt này, chúng thường thẳng đứng và hình chữ nhật. Các doanh nghiệp sắp xếp logo và thông tin của họ chồng lên nhau. Ánh sáng chiếu qua những cột tháp này, giúp khách hàng có thể nhìn thấy chúng từ rất xa.

6 lý do tại sao bạn nên sử dụng bảng hiệu hộp đèn quảng cáo
Bảng hiệu quảng cáo 1 mặt

Những lý do tại sao bạn nên sử dụng hộp đèn quảng cáo

Bảng hiệu kinh doanh sử dụng hộp đèn mang lại nhiều lợi thế, kết hợp sự hấp dẫn về mặt thị giác và tiện ích. Việc sử dụng ánh sáng làm tăng khả năng hiển thị vào ban đêm đồng thời thêm một số kích thước và tính chuyên nghiệp cho hình ảnh in. Họ sẽ giúp doanh nghiệp của bạn được tìm thấy trong nhiều năm tới.

Hãy xem xét các bảng hiệu hộp đèn chiếu sáng ngoài trời vì chúng:

1. Tiết kiệm điện

Biển báo được thắp sáng trung bình vẫn sáng trong 13,9 giờ một ngày. Hơn 80% doanh nghiệp chiếu sáng bảng hiệu của họ sau giờ làm việc và 30% duy trì hoạt động 24/7.

Giữ cho biển hiệu của bạn sáng lên đảm bảo bạn nhận được quảng cáo và lưu lượng truy cập cần thiết từ khoản đầu tư của mình. Mặc dù, nếu không tính đến việc sử dụng năng lượng trước, nó có thể dẫn đến khá tốn kém.

6 lý do tại sao bạn nên sử dụng bảng hiệu hộp đèn quảng cáo
Mẫu bảng hiệu quảng cáo Suite

Bảng hiệu hộp đèn hắt sáng sử dụng bóng đèn LED cực kỳ hiệu quả. Theo Bộ Năng lượng, bóng đèn LED 12 w tiết kiệm 75% -80% năng lượng của bóng đèn sợi đốt 60 w. Chúng cũng có tuổi thọ 25.000 giờ, so với 1.000 giờ đối với bóng đèn truyền thống.

Trong các ứng dụng bảng hiệu, một lựa chọn phổ biến khác cho bảng hiệu được chiếu sáng là đèn neon. Bảng hiệu neon được biết đến như một trong những lựa chọn bảng hiệu được chiếu sáng tiết kiệm năng lượng nhất . Tin tốt là, khi điều chỉnh độ sáng, các bảng hiệu được chiếu sáng bằng đèn LED có hiệu suất năng lượng tương tự như các bảng hiệu đèn neon của chúng.

2. Chuyên nghiệp của bảng hiệu

Một bảng hiệu hấp dẫn thu hút khách hàng. Gần một phần ba, hoặc 29% người tiêu dùng chú ý đến các nội dung trên bảng hiệu. Họ cho biết họ đã ghé thăm các cửa hàng không quen thuộc dựa trên chất lượng biển hiệu. Và nội dung được ghi trên bảng hiệu đó phù hợp với nhu cầu mà họ muốn đối với cửa hàng của bạn.

Một bảng hiệu được chiếu sáng là một cách trang nhã để phân biệt doanh nghiệp của bạn. Chỉ riêng khả năng hiển thị được bổ sung sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn một không khí chuyên nghiệp.

6 lý do tại sao bạn nên sử dụng bảng hiệu hộp đèn quảng cáo
Làm bảng hiệu hộp đèn quảng cáo

Khi so sánh với đồ họa in một chiều, chất lượng rất ấn tượng. Chủ sở hữu bảng hiệu xếp hạng các bảng hiệu được chiếu sáng ở mức 6,21 trên 7 vì tầm quan trọng của chúng đối với việc nâng cao hình ảnh cửa hàng.

Bảng hiệu hộp đèn được chiếu sáng gửi thông điệp rõ ràng mà doanh nghiệp của bạn chăm chút cho hình thức bên ngoài. Khách hàng biết rằng họ có thể mong đợi chất lượng và sự chú ý đến từng chi tiết.

3. Giảm nhu cầu bảo trì của bạn

Nhôm, vật liệu phổ biến nhất để làm khung bảng hiệu hộp đèn, là một trong những vật liệu làm bảng hiệu bền nhất. Trong sử dụng ngoài trời hoặc trang trí, nó chịu được thời tiết, rỉ sét và ăn mòn. Một khung nhôm được xây dựng tốt sẽ có tuổi thọ từ bảy đến 10 năm. Mặt bảng hiệu bằng nhựa hoặc acrylic nói chung sẽ có tuổi thọ ít nhất 10 năm.

Đèn LED đặt trong bảng hiệu cũng có độ bền cao. Trong bảng hiệu, chúng không tiếp xúc với các yếu tố, nơi chúng hoạt động ở hiệu suất cao nhất. Hầu hết các ước tính đều đặt tuổi thọ của bóng đèn LED cao cấp từ 25.000 giờ đến 50.000 giờ.

Nếu bạn giữ cho bảng hiệu của mình sáng trong thời gian trung bình của ngành là khoảng 14 giờ, thì biển hiệu của bạn sẽ sáng trong khoảng từ 4 đến 10 năm.

Ở độ chiếu sáng 24 giờ, nó sẽ tồn tại trong khoảng từ ba đến sáu năm. Khi đèn LED bị cháy, việc sửa chữa cũng đơn giản như thay bóng đèn.

Điều quan trọng cần nhớ là những lợi ích bảo trì thấp này chỉ có thể có được khi xây dựng chất lượng cao. Không phải tất cả các nhà sản xuất bảng hiệu hộp đèn đều sử dụng bóng đèn LED chất lượng cao hoặc vật liệu bền giống nhau. Cân nhắc xem bảng hiệu của bạn sẽ tồn tại trong bao lâu dựa trên các lựa chọn chất liệu trước khi chọn nhà sản xuất bảng hiệu.

4. Cải thiện khả năng hiển thị

Một bảng hiệu ngoài trời là trực quan. Khi bạn đầu tư vào một logo và thiết kế hấp dẫn, khách hàng của bạn sẽ nhìn thấy nó. Doanh nghiệp của bạn cần phải nổi bật so với biển của các cửa hàng và nhà hàng khác gần đó. Một bảng hiệu có đèn nền thu hút nhiều sự chú ý hơn một bảng hiệu tĩnh, không có đèn.

6 lý do tại sao bạn nên sử dụng bảng hiệu hộp đèn quảng cáo
Mẫu bảng hiệu hộp đèn 1 mặt

Đầu tiên, một dấu hiệu khó đọc, khó nhìn là một vấn đề lớn đối với các nhà bán lẻ. Gần một nửa dân số, hay 49,7% người tiêu. Cho biết họ đã lái xe và không tìm được doanh nghiệp mà họ đang tìm kiếm. Độ chiếu sáng và khả năng phản xạ được coi là rất quan trọng trong khoa học về khả năng hiển thị của bảng hiệu quảng cáo.

Bảng hiệu được chiếu sáng giúp văn bản dễ đọc hơn. Tính rõ ràng là điều cần thiết vì rất nhiều người có vấn đề về thị lực. Tình trạng này chỉ trở nên tồi tệ hơn khi thời tiết có sương mù hoặc vào ban đêm. Trong bóng tối, khả năng chiếu sáng ảnh hưởng đến khả năng đọc bảng hiệu của người lái xe.

5. Củng cố bản sắc thương hiệu của bạn

Một điều khác mà các chủ doanh nghiệp có thể đồng ý. Hộp đèn thể hiện thương hiệu của bạn theo một cách tích cực. Chúng làm cho màu sắc thương hiệu của bạn sáng hơn, logo. Và văn bản của bạn hiển thị sắc nét với nhiều độ tương phản.

Trung bình, chủ sở hữu bảng hiệu được chiếu sáng đánh giá bảng hiệu của họ là 6,27 trên 7. Về khả năng xây dựng thương hiệu cho vị trí của họ. Thương hiệu là về tính nhất quán. Vì các bảng hiệu hộp đèn luôn sáng vào ban đêm. Chúng luôn cho phép người qua đường nhìn thấy bạn là ai.

6. Cung cấp các tùy chọn linh hoạt và tùy chỉnh

Một trong những khía cạnh hấp dẫn nhất của bảng hiệu hộp đèn là bạn có thể tùy chỉnh chúng một cách dễ dàng. Bản thân khung là một bức tranh trống.

Tất cả các tùy chỉnh đến từ các miếng chèn trong mờ, rẻ hơn để sản xuất và chuyển ra. Nếu quảng trường mua sắm của bạn chào đón một người thuê mới. Hãy thêm tên của họ vào cột tháp bằng một phụ trang khác có thể xếp chồng lên nhau.

Nếu doanh nghiệp của bạn đổi thương hiệu hoặc thiết kế lại biểu trưng của mình. Hãy cập nhật bảng hiệu hộp đèn của bạn mà không cần đặt bảng hiệu mới. Họ cũng có thể thông báo các sản phẩm mới hoặc làm nổi bật các chương trình khuyến mãi hàng tuần.

Khi bạn làm việc với nhà cung cấp bảng hiệu phù hợp. Các tùy chọn bảng hiệu hộp đèn tùy chỉnh của bạn là vô tận. Các nhà thiết kế hộp đèn sáng tạo có thể tạo ra các hình dạng và thiết kế khác thường, bắt mắt, tất cả đều được thắp sáng từ bên trong.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997