Top 3 cách sửa chữa và làm bảng hiệu quảng cáo tại Quảng Cáo Anh Tuấn

Top 3 cách sửa chữa và làm bảng hiệu quảng cáo tại Quảng Cáo Anh Tuấn

Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, phát triển một chiến lược xây dựng thương hiệu vững chắc là một khía cạnh rất quan trọng đối với sự phát triển của công ty bạn.

Đối với các doanh nghiệp truyền thống, thành phần quan trọng của một chiến lược tiếp thị hiệu quả là hình ảnh thể hiện thương hiệu của bạn. Bao gồm hình thức bên ngoài của mặt tiền cửa hàng và bảng hiệu doanh nghiệp của bạn.

Top 3 cách sửa chữa và làm bảng hiệu quảng cáo tại Quảng Cáo Anh Tuấn
Mẫu bảng hiệu led neon sign

Cách sửa chưa bảng hiệu quảng cáo

Bảng hiệu bán lẻ hoặc bảng hiệu kinh doanh là một trong những khoản đầu tư khôn ngoan nhất mà bạn có thể thực hiện về mặt tiếp thị, vì những công cụ tiếp thị quan trọng này cho phép khách hàng của bạn biết bạn là ai với tư cách là một công ty và những gì bạn cung cấp chỉ trong nháy mắt.

Ngoài việc tuân theo các phương pháp hay nhất khi chế tạo các biển báo như vậy, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng các biển báo của bạn luôn sạch sẽ, được bảo dưỡng tốt và hoạt động bình thường.

Tại Anh Tuấn, chúng tôi có hơn năm thập kỷ kinh nghiệm trong việc tạo ra các bảng hiệu thương mại đẹp và thiết kế tốt.

Là chuyên gia về biển báo nổi tiếng nhất, chúng tôi biết biển báo bị hỏng, bẩn hoặc hư hỏng có thể phản ánh mức độ tồi tệ như thế nào đối với doanh nghiệp của bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã biên soạn danh sách các biện pháp khắc phục đơn giản này để giữ cho biển báo của bạn luôn dẫn đầu trò chơi suốt cả năm.

Top 3 cách sửa chữa và làm bảng hiệu quảng cáo tại Quảng Cáo Anh Tuấn
Mẫu bảng hiệu quảng cáo chữ nổi

Cháy hết đèn của bảng led ruồi 

Nếu bạn có bảng hiệu đang được chiếu sáng bởi đèn led, dấu hiệu bạn có thể nhìn thấy rõ ràng nhất là đèn bị cháy và nhiều đèn của bảng hiệu của bạn đã không còn phát sáng như trước nữa.

Việc tắt đèn trên một bảng hiệu có thể phản ánh không tốt về một doanh nghiệp, đặc biệt là khi đèn phát ra điều gì đó khác với những ký tự mà bạn đã sử dụng đèn led để tạo nên. Mà giờ các ký tự đó đã không còn phát sáng nữa. Nó không còn phù hợp với những thông tin mà bạn muốn khách hàng nhìn thấy thông tin đó nữa.

Bởi vì biển hiệu có đèn thường hoạt độn vào tất cả các giờ cả ngày và đêm. Cho nên có thể đèn có thể bị cháy vào một thời điểm nào đó. Vì mức chịu đựng của bóng đèn không chịu đựng được nữa. Đặc biệt nếu biển hiệu của bạn có chất lượng kém hơn. Hoặc được làm không có công nghệ chiếu sáng LED.

Để ý biển báo của bạn và đảm bảo thay bóng đèn thường xuyên. Pin hoặc toàn bộ biển báo nếu bạn nhận thấy đèn bị cháy. Không phù hợp với hiệu quả quảng cáo của cơ sở dịch vụ của bạn.

Bảng hiệu bị bẩn

Bởi vì bảng hiệu kinh doanh của bạn đang được trưng bày cho mọi người có thể được nhìn thấy, bảng hiệu ngoài trời thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn từ môi trường và từ khói của các xe lưu thông trên đường.

Khi bạn để bụi bẩn tích tụ trên bảng hiệu của mình quá nhiều. Bạn không chỉ gửi một thông điệp khó chịu đến khách hàng tiềm năng. Mà bảng hiệu của bạn cũng sẽ trở nên ít nhìn thấy các thông tin được ghi trên đó hơn. Hoặc khó nhận thấy hơn khi bạn đang đứng ở xa.

Top 3 cách sửa chữa và làm bảng hiệu quảng cáo tại Quảng Cáo Anh Tuấn
Mẫu bảng hiệu led neon sign

Để tránh tích tụ bụi bẩn, điều quan trọng là phải lên lịch vệ sinh. Bảo dưỡng thường xuyên để bảng hiệu của bạn trông như mới được lam sẽ làm cho nhiều người chú ý. Hiệu quả quảng cáo, thu hút được nhiều khách hàng hơn khi sử dụng dịch vụ của bạn

. Mặc dù bạn có thể thực hiện phương pháp tự sửa chữa và vệ sinh bảng hiệu. Nhưng bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian để vệ sinh chúng. Bạn không phải là một chuyên da vệ sinh bảng hiệu quảng cáo điều đó không tốt. Vì bạn không biết cách sẽ làm bảng hiệu của bạn bị hư hỏng nhiều hơn. Gây ra nhiều hậu quả đáng tiết cho bảng hiệu.

 Thời tiết và các yếu tố bên ngoài gây ra

Do bảng hiệu ngoài trời của bạn phải tiếp xúc với nhiệt độ khắc nghiệt ở nước ta. Điều kiện thời tiết thay đổi và các yếu tố bên ngoài khác, bảng hiệu có thể bắt đầu xuống cấp. Hoặc trông xỉn màu theo thời gian mà bảng hiệu đó tiếp xúc đến bên ngoài thời tiết.

Ngoài việc sơn lại bảng hiệu quảng cáo, bạn cũng có thể cán màng UV để bảo vệ chúng khỏi các tia có hại của mặt trời, hoặc sử dụng các vật liệu để bảo vệ bảng hiệu của bạn trước các yếu tố của thiên nhiên và môi trường khắc nhiệt.

Vì sao bạn nên chọn tại An Phát để thiết kế và vệ sinh:

Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực công nghệ thiết kế bảng hiệu lâu năm. Các dịch vụ vệ sinh bảng hiệu, chúng tôi luôn tự tin dể phục vụ khách hàng một cách chu đáo và chất lượng nhất.

Ưu điểm: 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế bảng hiệu

Uy tín trong từng sản phẩm

Thiết kế và hoàn thiện sản phẩm nhanh chóng

Thiết kế onl thông qua cuộc gọi, bạn không cần đến trực tiếp công ty như trước kia

Thiết kế nhiều kiểu dáng mới lạ, độc đáo trong từng sản phẩm, có nhiều loại để làm bảng hiệu khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn để quảng cáo thương hiệu của mình.

Nếu bạn cần sửa chữa bảng hiệu quảng cáo thì bạn có thể liên hệ ngay nhé!

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997