Tìm Hiểu Cấu Tạo Của Hộp Đèn In Bạt

Tìm Hiểu Cấu Tạo Của Hộp Đèn In Bạt

Những tấm biển hộp đèn có in bạt quảng cáo hiện nay là một trong những  loại biển quảng cáo được sử dụng nhiều vào ban đêm. Vậy biển quảng cáo hộp đèn in bạt có cấu tạo như thế nào?

Dưới đây là một vài  điểm quan trọng nhất của biển hộp đèn mà bạn nên phải biết.

Tìm Hiểu Cấu Tạo Của Hộp Đèn In Bạt

 

Khái quát chung về biển hộp đèn in bạt

Biển hộp đèn in bạt là một trong những loại biển quảng cáo thường được sử dụng ngoài trời, nó có khả năng chịu được điều kiện môi trường khách nghiệt bên ngoài. Phía bên trong tấm biển còn được gắn thêm đèn chiếu sáng để nó có thể hoạt động cả ban ngày lẫn đêm. Biển hộp đèn in bạt hiện nay chủ yếu đều sử dụng 2 chất liệu chính đó là bạt 3M và bạt Hiflex.

 

 ➡  Có thể nói, biển quảng cáo hộp đèn  có in bạt là một sản phẩm cải tiến của những tấm biển pano lớn, biển hiệu hộp đèn  cũng có khả năng chiếu sáng cao vào ban đêm nhưng tấm biển quảng cáo hộp đèn in bạt có ưu điểm gọn nhẹ hơn rất nhiều so với biển pano bởi hệ thống đèn chiếu sáng của biển nằm ngay bên trong hộp đèn.

 

 ➡  Với sự phát triển như hiện nay, bạn nên sử dụng biển hộp đèn in bạt 3M, bởi loại biển quảng cáo hộp đèn này có độ bền và tính thẩm mỹ cao.

 

Tìm Hiểu Cấu Tạo Của Hộp Đèn In Bạt

 

Biển quảng cáo hộp đèn in bạt có cấu tạo như thế nào?

Biển hộp đèn in bạt được cấu tạo với những phần chính như:

1. Phần mặt biển quảng cáo

 ➡  Loại biển quảng cáo hộp đèn này thường chỉ sử dụng chủ yếu 2 loại chất liệu chính đó là: bạt 3M và bạt hiflex. Trong đó  bảng hộp đèn sử dụng bạt 3M đang được nhiều người lựa chọn  hơn cả bởi nó có nhiều điểm vượt trội hơn hẳn so với biển mặt bạt hiflex. Bạt 3M hộp đèn có độ sắc nét cao, độ bền màu, giữ màu cao, độ xuyên sáng tốt hơn chất liệu mica.

 

 ➡  Tuy nhiên biển hộp đèn bạt 3M cũng có nhược điểm riêng chính là giá thành làm biển cao và lợi biển quảng cáo hộp đèn này chưa được thông dụng lắm nên bị giới hạn về khổ in. Bạn chỉ có thể in bạt 3M tối đa là 2m.

 

2. Phần khung hộp đèn in bạt

➡  Khung hộp đèn này được cấu tạo từ thép hộp có kích thước 20x20x1,2 và có thể tùy thuộc vào từng kích thước của tấm biển hiệu hộp đèn để lựa chọn loại thép hộp phù hợp nhất.

 

 ➡  Tấm biển quảng cáo hộp đèn có in bạt thông thường được bo viền bằng khung nhôm, sau đó được định hình lại bằng dáy lót tôn.

 

3. Phần đèn quảng cáo trong tấm biển

 ➡  Thông thường trong biển hộp đèn in bạt thì hệ thống đèn này đều sử dụng bóng đèn tuyp ống philip. Ngoài ra, nó cũng có thể sử dụng dây đèn trần phú.

 

Tìm Hiểu Cấu Tạo Của Hộp Đèn In Bạt

 

Nơi thi công lắp ráp bảng hiệu uy tin tại TPHCM

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực thi công mọi loại bảng hiệu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ chuyên viên thiết kế trẻ đầy tâm huyết có sự sáng tạo, có óc “mỹ thuật cao”, am hiểu nhiều lĩnh vực và nhẫn nại phục vụ khác hàng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng khác nhau. Đặc biệt, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in decal, thiết kế decal nhãn mác đẹp.

 

Quảng Cáo Anh Tuấn luôn có khả năng nắm bắt chính xác, tư vấn và đề xuất nhiều ý tưởng độc đáo nhằm thỏa mãn yêu cầu đưa ra của quý khách hàng.

 

Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN

  • Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97
  • Email: quangcaoanhtuan997@gmail.com
  • Website : quangcaoanhtuan.com

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

– Biển hộp đèn mica

– Báo giá biển hộp đèn 3M

– Mẫu hộp đèn quảng cáo

– Biển quảng cáo hộp đèn mica

– Bảng hiệu hộp đèn đứng

– Kích thước hộp đèn đứng

– Biển quảng cáo hộp đèn hiflex

– Giá hộp đèn quảng cáo

BÀI VIẾT NỔI BẬT

 Bật Mí Địa Chỉ Làm Bảng Hiệu Uy Tín Và Chất Lượng
5 Loại Vật Liệu Được Dùng Phổ Biến Làm Biển Quảng Cáo
4 Loại Bảng Quảng Cáo Đẹp Thường Hay Sử Dụng Trong Thị Trường
7 VẬT LIỆU LÀM BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ BẠN CẦN BIẾT
5 Quy Tắc Thiết Kế Biển Quảng Cáo, Thiết Kế Bảng Hiệu
Bảng Quảng Cáo Những Điều Bạn Nên Biết
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997