THÔNG TIN THIẾT KẾ CƠ BẢN VỀ STANDEE QUẢNG CÁO

THÔNG TIN THIẾT KẾ CƠ BẢN VỀ STANDEE QUẢNG CÁO

Trong cuộc sống hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những chiếc standy chữ X, standee mô hình hay standee sắt, standee nhựa được sử dụng trong các chương trình, sự kiện, cửa hàng.

THÔNG TIN THIẾT KẾ CƠ BẢN VỀ STANDEE QUẢNG CÁO
Mẫu standy quảng cáo

Standy là một ấn phẩm quảng cáo được sử dụng rộng rãi nhưng rất nhiều người vẫn chưa nắm rõ những thông tin cơ bản về standy cũng như các loại standee. Vì vậy, trong bài viết này, Printgo sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “standy là gì?”, đồng thời phân biệt từng loại standee thường dùng và công dụng của từng loại standee.

Standee là gì?

Standy là một ấn phẩm được sử dụng phổ biến trong các hoạt động tuyên truyền, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ. Standy có nhiều tên gọi khác nhau tùy thuộc vào từng loại cụ thể.

Cấu tạo chung của standy bao gồm 2 phần chính là bạt và khung chân. Khung chân có thể được làm từ nhiều chất liệu như sắt, nhôm, nhựa, thép, bạt in nội dung chương trình, sự kiện bằng chất liệu PP của bạt Hiflex.

Phân loại các loại standee thường dùng

Standy có nhiều kiểu dáng khung chân được làm từ các chất liệu khác nhau nên standee cũng được chia thành nhiều loại khác nhau. Mỗi loại standee đều có ưu và nhược điểm riêng, có thể đáp ứng mọi mục đích, nhu cầu của doanh nghiệp trong các sự kiện, hội nghị, hội thảo khác nhau.

THÔNG TIN THIẾT KẾ CƠ BẢN VỀ STANDEE QUẢNG CÁO
In standee giá rẻ

Cụ thể các loại standee thường dùng:

  • Standy chữ X: có cấu tạo gồm 4 thanh đỡ tạo thành chữ X để gắn vào 4 góc của standee, có thể gấp gọn dễ dàng nhưng không chịu được lực gió mạnh, thường sử dụng khi lặng gió hoặc trong nhà.
  • Standy mô hình: thường là standee sử dụng chất liệu PP in theo mô hình người hoặc sản phẩm, có giá trị thẩm mỹ cao và kích thước đa dạng.
  • Standy3D: được in theo hình ảnh nhân vật 3D.
  • Standy cuốn nhôm: là loại standee có bạt được gắn vào thanh chân và thanh đỡ cùng với hình dáng của standee, có những ưu điểm nhất định nhưng giá thành cao.
  • Standy chịu nước: standee có 2 mặt, phần chân khung sẽ là hộp cát giúp standee chịu lực tốt trước tác động của gió từ môi trường.
  • Digital standy: bảng LED điện tử cung cấp thông tin về khuyến mãi, sự kiện hay giới thiệu sản phẩm
  • Standee mini: loại standy nhỏ thường được đặt trên bảng menu hoặc thông báo các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng

Một số ý tưởng standee được thể hiện dưới đây:

Mẫu thiết kế standy hình chữ X

Ứng dụng của standee

Vì có rất nhiều loại standy nên tùy vào mục đích sử dụng, ngân sách hay sở thích của mỗi người và doanh nghiệp. Mà doanh nghiệp có thể sử dụng standy phù hợp với từng môi trường, hoàn cảnh khác nhau. Nhiều loại standy còn được phân bổ thêm cho từng hoàn cảnh, điều kiện cụ thể. Sự tinh tế trong cách sử dụng của từng standy thông thường:

  • Ứng dụng cửa hàng, siêu thị nhỏ: thường sử dụng standy điện tử thu hút khách hàng từ mặt tiền. Và standy nhựa mica thu hút khách hàng tại từng gian hàng, bàn ăn cụ thể.
  • Ứng dụng trong thời gian ngắn: với các chương trình, sự kiện diễn ra trong thời gian ngắn, doanh nghiệp. Có thể sử dụng standy chữ X. Sandy mô hình để giới thiệu trực tiếp các chương trình khuyến mãi, sản phẩm, dịch vụ. Những thiết kế standy này có chi phí rẻ và dễ in ấn.
  • Tính ứng dụng lâu dài: đối với những chương trình, sự kiện diễn ra trong thời gian dài. Dự báo tổ chức trong thời tiết mưa gió lớn thì nên chọn standy cuốn nhôm. Hoặc standy chân sắt hoặc standy mô hình 3D để đảm bảo giữ được cảm giác như mới. khách hàng.
  • Ứng dụng trưng bày đơn giản: các loại standy đều có thể trưng bày tùy theo mục đích sử dụng. Tuy nhiên standy chữ X, standy cuốn, standee hình người sẽ được sử dụng nhiều hơn.
THÔNG TIN THIẾT KẾ CƠ BẢN VỀ STANDEE QUẢNG CÁO
Mẫu standy quảng cáo sữa dinh dưỡng gym MASS

Bạn nên làm standee quảng cáo ở đâu ?

Trên đây là những thông tin cần thiết giải đáp thắc mắc về standy. Với những dữ liệu cơ bản về standy. Bạn có thể lựa chọn loại standee phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của mình.

Cụ thể, bạn phải chú trọng đến những đơn vị thiết kế in ấn uy tín, đảm bảo chất lượng để sở hữu những mẫu standy ưng ý. Ngoài ra, nếu bạn đang đắn đo lựa chọn đơn vị in standy uy tín. Chất lượng thì Printgo chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Chúng tôi tự hào là nền tảng in ấn và thiết kế số 1 Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đa dạng các dịch vụ thiết kế và in ấn với chất lượng cao nhất. Và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

Với nền tảng đổi mới và đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. Tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ giúp khách hàng thân yêu sở hữu những thiết kế và in ấn standy sang trọng. Chất lượng cùng dịch vụ tiện ích mang đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn nhất!

Các sản phẩm tại Anh Tuấn

Tại Anh Tuấn bạn được cung cấp các dịch vụ thiết kế, in ấn và thi công các sản phẩm với mức giá ưu đãi, giá rẻ:
Bảng mica công ty (Cho những công ty làm giấy phép kinh doanh)
Bảng inox – Bảng phòng ban – Bảng tên
Hộp đèn hút nổi
Ly trà sữa
Khắc dấu
Bảng huỳnh quang
Bảng đóng mở cửa khách sạn
Danh thiếp, tờ rơi, menu, voucher, catalogue, brochure
Led neon sign
Standee
Vách ngăn
 Cắt CNC
 Cắt laser
 Khắc dấu lấy liền
Hashtag
Thẻ tên nhân viên
Bảng số nhà
———————————————-
Vậy vì sao bạn còn chưa gọi ngay để đặt hàng cho mình một bảng hiệu quảng cáo ?
Nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi với số điện thoại này nhé !
Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997