Mộ số bảng tên công ty, bảng văn phòng

Mộ số bảng tên công ty, bảng văn phòng

Bảng tên công ty, văn phòng là bộ mặt của công ty, cùng với đó là mọi người lần đầu tiên đến văn phòng đều bắt đầu làm quen. Tất cả chúng ta đều biết và hiểu tầm quan trọng của việc tạo ấn tượng tốt đầu tiên. Nhưng đã có lúc chúng được thay thế bằng những tờ giấy in trên máy in màu.

May mắn thay, ngày nay mọi công ty đều có cơ hội trang trí lối vào văn phòng của họ. Bằng một bảng hiệu hoặc bảng hiệu.

Mộ số bảng tên công ty, bảng văn phòng
Bảng tên công ty inox ” ROSSO “

Công ty chúng tôi đã hoạt động trong thị trường sản xuất quảng cáo hơn 15 năm. Trong thời gian đó chúng tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng và tự hào rằng chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các sản phẩm từ chất liệu bạn thích với giá cả phải chăng.

Các thiết bị mới nhất mà chúng tôi sử dụng để sản xuất các sản phẩm của mình. Cho phép chúng tôi tạo ra các sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu.

Bảng tên công ty, văn phòng  là một thuộc tính cần thiết của bất kỳ tổ chức chính thức nào. Giống như danh thiếp đặt ở lối vào. Chúng chứa logo và tên của công ty, thông tin về chế độ hoạt động của doanh nghiệp. Cũng như các chi tiết cần thiết cho người tiêu dùng.

Các biển báo ở lối vào tòa nhà được làm từ các vật liệu chịu được thời tiết khác nhau (các loại nhựa, nhôm, đồng thau, thép không gỉ, vật liệu composite). Có thể thực hiện chống phá hoại sản phẩm.

BẢNG HIỆU PVC

Tấm nhựa thuộc nhóm hạng phổ thông. Chúng tôi tiến hành sản xuất các tấm nhựa cho văn phòng có độ dày là 3 mm. Thủ tục như sau. Một miếng decal tự dính được cắt trên máy vẽ. Với ứng dụng tiếp theo của hình ảnh trên nhựa hoặc bản in đủ màu chất lượng cao. Các sản phẩm nhựa có thể được thực hiện trong một số phiên bản.

  • Không che nền
  • Phủ nền bằng decal
  • Phủ nền bằng một lớp màng dưới kim loại quý – vàng hoặc bạc.

Để làm cho một tấm nhựa hoàn chỉnh, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng khung làm bằng nhôm hoặc nhựa định hình, chúng cũng sẽ “ngụy trang” tốt cho các điểm đính kèm.

Các đầu của tấm có thể để nguyên màu trắng hoặc được ép bằng cùng một bộ phim.

Mộ số bảng tên công ty, bảng văn phòng
Bảng tên công ty Tinh Hoa

ƯU ĐIỂM CỦA BẢNG HIỆU NHỰA PVC

  • Khả dụng
  • Độ bền cao
  • Khả năng tạo ra bất kỳ hình dạng nào
  • Tốc độ sản xuất
  • Màu sắc đa dạng

BẢNG TÊN CÔNG TY MICA

Bao gồm trong giá cả:

  • Plexiglas – 5 mm (kính màu – 3 mm)
  • text – film, cắt decal. Nền màu được dán một lớp phim ở mặt sau của tấm.

Các sản phẩm thủy tinh acrylic có vẻ ngoài trang nhã. Sử dụng các thuộc tính của plexiglass. Bạn có thể có được hình ảnh ba chiều. Tấm plexiglass phải được đặt trên giá đỡ miếng đệm.

Trong trường hợp này, nền trong một tấm biển văn phòng như vậy được áp dụng cho bề mặt bên trong của kính và phần văn bản được áp dụng cho bề mặt bên ngoài… Các tùy chọn để tạo ra các tấm Plexiglas chỉ có thể bị giới hạn bởi trí tưởng tượng.

BẢNG TÊN CÔNG TY LÀM BẰNG NHỰA 2 LỚP

Bao gồm trong giá cả:

  • Loại ứng dụng văn bản được chỉ định trong tiêu đề của tấm
  • Nhựa hai lớp bất kỳ màu nào 1,5 mm
  • Cách trình bày
  • Băng keo hai mặt
Mộ số bảng tên công ty, bảng văn phòng
Mẫu bảng hiệu công ty đẹp

Cũng có thể sản xuất biển hiệu từ nhựa hai lớp. Loại vật liệu này khá mới, có cấu tạo tương tự như một chiếc “sandwich” bao gồm hai lớp nhựa: một lớp đen bên trong, bên trên phủ một lớp bạc, vàng hoặc màu khác,…

Một tấm như vậy được tạo ra bằng cách khắc một hình ảnh ở một bên. Do đó, lớp nhựa sáng màu phía trên bị cắt xuyên qua và hình ảnh được áp dụng sẽ có màu đen của lớp trung tâm.

Hạn chế duy nhất của các tấm như vậy là dải màu hạn chế. Nhưng để loại bỏ nhược điểm này, bạn có thể sử dụng kết hợp các công nghệ khác nhau: cắt decal và dán các chữ cái giả định lượng. Sự kết hợp với plexiglass cũng mang đến một lựa chọn thú vị:

TẤM LÀM BẰNG ĐỒNG THAU VÀ THÉP KHÔNG GỈ

Tất nhiên, một sản phẩm bằng đồng thau thuộc loại cao cấp. Trong sản xuất các tấm đồng văn phòng, kim loại 3,0 mm được sử dụng. Nó được tạo ra bằng phương pháp khắc cơ học hoặc laser, hoặc bằng cách khắc.

Đĩa đồng văn phòng  chúng trông giống như một tấm kim loại chắc chắn, có bề mặt bóng loáng, được làm giống như “bạc” hoặc “vàng” hoặc giống như “đồng thau cũ”. Nếu hình ảnh được áp dụng bằng tia laser, một lớp mỏng trên cùng sẽ được loại bỏ khỏi bề mặt của tấm, cho phép bạn tạo hình ảnh phù điêu mong muốn.

Khắc laser có thể được thực hiện theo hai cách: vector (chùm tia laser vẽ các đường viền của chữ cái và logo) hoặc raster (hình ảnh có chất lượng tương đương với ảnh được tạo bởi chùm tia laser bao gồm một số lượng lớn các chấm có mật độ khác nhau) .

Bằng cách chăm sóc các tấm đồng thau, bạn sẽ có được một hình ảnh đẹp trong nhiều năm. Theo yêu cầu của khách hàng, mặt trước của sản phẩm có thể được làm bằng gương, bóng, mờ hoặc “cổ”. Hình ảnh được khắc và tráng men.

Một số loại sản phẩm của Anh Tuấn

Mộ số bảng tên công ty, bảng văn phòng
Bảng tên công ty inox

Tại Anh Tuấn bạn được cung cấp các dịch vụ thiết kế, in ấn và thi công các sản phẩm với mức giá ưu đãi, giá rẻ:

Bảng mica công ty (Cho những công ty làm giấy phép kinh doanh)

Bảng inox – Bảng phòng ban – Bảng tên

Hộp đèn hút nổi

Ly trà sữa

Khắc dấu

Bảng huỳnh quang

Bảng đóng mở cửa khách sạn

Danh thiếp, tờ rơi, menu, voucher, catalogue, brochure

Led neon sign

Standee

Vách ngăn

 Cắt CNC

 Cắt laser

 Khắc dấu lấy liền

Hashtag

Thẻ tên nhân viên

Bảng số nhà

———————————————-

Vậy vì sao bạn còn chưa gọi ngay để đặt hàng cho mình một bảng hiệu quảng cáo ?

Nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi với số điện thoại này nhé !

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997