Tấm Poly – Vật Liệu Quảng Cáo Polycarbonate

Tấm Poly - Vật Liệu Quảng Cáo Polycarbonate

Tấm Poly – Vật Liệu Quảng Cáo Polycarbonate

Trong thời gian gần đây, tại Việt Nam đang rộ lên một vật liệu xây dựng mới trong suốt thay thế cho kính nhưng lại an toàn hơn rất nhiều. Vật liệu này được thị trường gọi với rất nhiều tên gọi khác nhau như: tấm poly, tấm polycarbonate, tấm PC đặc, tấm lấy sáng hay tấm lợp thông minh, kính đập không vỡ … Sau đây chúng tôi sẽ thống nhất chỉ sử dụng tên tấm poly để cho bạn đọc dễ hiểu. Để hiểu rõ hơn về chất liệu quảng cáo này, chúng tôi sẽ đi qua một số kiến thức cơ bản về tấm poly.

Tấm Poly - Vật Liệu Quảng Cáo Polycarbonate

Ưu điểm:

Dựa vào kết cấu hóa học của hợp chất polycarbonate, tấm polycarbonate được xem là có nhiều ưu điểm hơn so với kính và nhựa mica (nhựa acrylic). Sau đây là các ưu điểm vượt trội của tấm polycarbonate:

Tấm Poly - Vật Liệu Quảng Cáo Polycarbonate

  • Độ chịu lực tốt: Tấm polycarbonate có khả năng chịu lực gấp 250 lần so với kính. Đó là lý do mà người ta còn gọi tấm polycarbonate là kính đập không vỡ.
  • Có thể uốn cong: Người tiêu dùng có thể uốn cong tấm polycarbonate theo hình dáng mà mình mong muốn. Có thể uốn bằng cách uốn nhiệt hoặc uốn lạnh
  • Chịu nhiệt cao: Tấm polycarbonate có thể chịu được nhiệt gia công lên đến 240 độ F.
  • Có khả năng chống chọi thời tiết tốt: Khi lắp đặt đúng cách, bạn có thể để sử dụng tấm polycarbonate ở ngoài trời với tuổi thọ trên 10 năm mà không sợ ngả màu hoặc biến dạng. Nên nhớ là tiêu chuẩn này chỉ áp dụng cho hàng hóa đạt chuẩn và tiêu chuẩn này thì bạn phải yêu cầu nhà cung cấp/ nhà sản xuất cấp cho bạn giấy chứng nhận xuất xứ nguồn gốc và kiểm định chất lượng.
  • Ngoài ra trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại hàng hóa nhập khẩu từ nhiều nguồn gốc khác nhau, rất nhiều nơi sử dụng nhiều loại phế liệu để sản xuất nên tiêu chuẩn cũng sẽ không được đảm bảo trong thời gian dài. Người mua hàng nên lưu tâm những điều này vì chất lượng hàng hóa sẽ rất khó phân biệt trong thời gian đầu sử dụng.

Tấm Poly - Vật Liệu Quảng Cáo Polycarbonate

  • Trọng lượng nhẹ: Trọng lượng của loại vật liệu này nhẹ chỉ bằng nửa lần kính. Trọng lượng của kính là 2500kg/m3 trong khi của polycarbonate chỉ có 1200kg/m3. Nhờ đặc tính này mà việc thi công lắp đặt cũng tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian.
  • Có tính năng chống tia cực tím (tia UV): Sản phẩm có lớp chống tia UV, làm giảm những tác hại của ánh nắng mặt trời mà vẫn giúp lấy sáng tốt.
  • Nhiều màu sắc: Các sản phẩm tấm polycarbonate hiện trên thị trường có sẵn rất nhiều màu cho khách hàng lựa chọn, tùy theo sở thích và độ xuyên sáng cần thiết cho từng mục đích khác nhau.
  • Nhiều hình dáng: Ngoài tấm polycarbonate đặc dạng phẳng mà chúng ta thường thấy ở các cửa tiệm bán vật liệu xây dựng, tấm polycarbonate còn có dạng tấm tôn, hoặc dạng hình chóp kim tự tháp, hình mái vòm.

Nhược điểm:

Tấm Poly - Vật Liệu Quảng Cáo Polycarbonate

Bất cứ sản phẩm nào cũng có nhược điểm riêng mà người tiêu dùng thông minh nên biết để có lựa chọn đúng đắn nhất, phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân. Các nhược điểm của tấm polycarbonate có thể kể đến như sau:

  • Độ trong suốt: Có thể nói độ trong suốt của tấm polycarbonate không ngang bằng 100% so với kính nhưng chỉ kém hơn không đáng kể và khó có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Ví dụ như độ truyền sáng của kính là 90% thì đối với tấm polycarbonate là 88%.
  • Giá cả: Do đặc tính vượt trội về phần chịu lực và khả năng chịu thời tiết ngoài trời với tuổi thọ trên 10 năm mà tấm mica không thế làm được, giá cả của tấm polycarbonate cũng mắc hơn tấm mica từ % -%

TOP từ khóa tìm kiếm

– tấm poly đặc

– tấm nhựa trong suốt

– tấm polycarbonate rỗng

– bán tấm polycarbonate

– tấm lợp nhựa sóng

– tấm polycarbonate đặc ruột 10mm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997