Nên Lựa Chọn Bảng Quảng Cáo Alu Hay Mica?

Nên Lựa Chọn Bảng Quảng Cáo Alu Hay Mica?

Bạn đã có thiết kế cho bảng hiệu của mình nhưng lại còn phân vân về chất liệu? Nên lựa chọn bảng quảng cáo Alu hay Mica để làm bảng hiểu bắt mắt và sang trọng??? 

Hôm nay Quảng cáo Anh Tuấn chúng tôi sẽ đưa ra những ưu và khuyết điểm của 2 loại chất liệu trên để mọi người có thể hiểu thêm về các loại chất liệu tạo nên ấn tượng đầu tiên cho bảng hiệu của mình.

Tham khảo bảng giá Tại đây

Bảng quảng cáo Alu chất lượng cao

Ưu điểm của biển Alu

Bảng quảng cáo Alu có bề mặt kết cấu nhôm có đặc tính nhẹ, có nhiều màu sắc, hoa văn giả đá, dễ làm vệ sinh và cách nhiệt. Loại thông dụng thường dày 3mm (độ dầy tấm có từ 2-6mm) được ghép bởi hai lớp nhôm chống ăn mòn.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm được nhà sản xuất giới thiệu có trọng lượng riêng chỉ bằng một nửa trọng lượng của tấm nhôm đồng chất cùng bề dày mà độ cứng tương đương.

Do đó tấm hỗn hợp nhẹ, dễ lắp đặt, thi công như: Uốn cong, uốn góc, xẻ rãnh… Tính năng khác là chống ăn mòn và có khả năng thích ứng với thời tiết, chịu được tác động bởi nhiệt độ từ -50oC đến +80oC.

Hệ thống sơn và tạo hoa văn giả đá, gỗ phủ trên bề mặt nhôm màu sắc, và thường được bảo hành từ 1-5 năm.

Giá cả và chất lượng có nhiều cấp độ, tùy vào độ dày của lớp nhôm bề mặt.

  • Bền chịu được thời tiết nóng ẩm nhiệt đới như khí hậu Việt Nam, chịu được lực lớn
  • Tính thẩm mỹ cao, bóng bẩy, nhiều màu sắc, giả gỗ giả đá marble…
  • Trọng lượng nhẹ, đàn hồi cao, dễ uốn cong tạo hình giúp thi công thuận lợi với mọi địa hình.
  • Bề mặt alu bóng, phẳng, sang trọng, dễ dàng kết hợp với các vật liệu quảng cáo khác.

Nhược điểm của bảng quảng cáo Alu chữ nổi

Nên Lựa Chọn Bảng Quảng Cáo Alu Hay Mica?

Sản phẩm tấm nhôm alu sau khi được cắt, chỉ sử dụng duy nhất cho một maket trong một quá trình sử dụng, ít tận dụng. Khi dán vào khung thì ít có cơ hội sử dụng so với các dạng biển quảng cáo khác như biển LED, chữ nổi đồng, chữ nổi INOX.

Về chất lượng bảng Mica uy tín giá rẻ

Chất liệu Mica hay nhựa Arcylic

Nên Lựa Chọn Bảng Quảng Cáo Alu Hay Mica?

Nhựa Acrylic là vật liệu nhựa có chứa một hoặc nhiều các chất dẫn xuất của axit acrylic.

Các nhựa acrylic phổ biến nhất là Polymethyl methacrylate (PMMA), được bán dưới tên thương hiệu của Plexiglas, Lucite, Perspex, và Crystallite. PMMA là một vật liệu rất minh bạch khó khăn với đề kháng tuyệt vời với bức xạ tia cực tím và thời tiết.

Nó có thể được tô màu, đúc, cắt, khoan, và được hình thành. Những đặc tính này làm cho nó lý tưởng cho nhiều ứng dụng. Một ứng dụng đáng chú ý là trần của Astrodome Houston trong đó gồm có hàng trăm tấm đôi cách điện của PMMA nhựa acrylic.

Ưu điểm của biển nhựa Mica

Nên Lựa Chọn Bảng Quảng Cáo Alu Hay Mica?

  • Chất liệu mica thường được làm biển quảng cáo bởi những thương hiệu lớn như: elise, kelibui, chanel…
  • Mica có 2 mặt sử dụng như nhau, một trong những loại vật liệu xuyên sáng, bề mặt bóng đẹp ( có 2 loại mica Đài Loan và Mica Trung Quốc). Do đó khi đặt làm biển mica quý khách hàng nên hỏi rõ loại mica mà nhà quảng cáo làm cho mình có đúng là mica Đài Loan không bởi giá tiền 2 loại này chênh nhau khá lớn và độ bền và chất lượng cũng chênh nhau rất nhiều.

Nhược điểm của biển Mica 

  • Biển mica tuy đẹp hơn so với alu, bóng và sang trọng hơn nhưng mỏng dễ bị cong và để ngoài trời từ 3-5 năm sẽ bị giòn vỡ. Không như biển alu ( ACP) vật liệu bền, giai thời gian sử dụng lên tới 10 đến 20 năm ở điều kiện thường
  • Giá thành biển mica lớn gấp đôi so với biển nhôm alu với cùng kích thước và cấu tạo.

Nên Lựa Chọn Bảng Quảng Cáo Alu Hay Mica?

  • Hầu hết khi sử dụng mica làm ốp dựng làm biển bảng phải sử dụng mica có độ dày tối thiểu là 3mm hoặc 5mm. Để đảm bảo độ phẳng tránh cong bề mặt biển quảng cáo.
  • Mica thường ít được sử dụng làm biển ốp dựng mặt tiền do chi phí cao và không bền thường làm biển công ty, biển chức danh với chất liệu biển mica phun sơn hoặc mica khắc trên máy CNC.

Kết Luận

Có thể nói 2 chất liệu biển có mỗi ưu điểm riêng để phù hợp với từng loại khách hàng và công trình khác nhau.

Nhưng có thể nói hiện nay chất liệu Mica và Alu đang là vật liệu sử dụng hàng đầu về bảng biển chất lượng cao trong giới quảng cáo.

Lý do nên chọn Quảng Cáo Anh Tuấn làm bảng hiệu

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh có nhiều địa chỉ làm bảng hiệu. Bởi thế nên trước khi lựa chọn đơn vị thi công bảng quảng cáo cần có uy tín chất lượng. Và một tròn số công ty đáng tin cậy đó chính là công ty quảng cáo Anh Tuấn.

Nên Lựa Chọn Bảng Quảng Cáo Alu Hay Mica?

Quảng Cáo Anh Tuấn luôn quan tâm hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng .Tất cả sản phẩm do Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn cung cấp đều đươc vận chuyển đến từng công trình, do công nhân của công ty trực tiếp lắp đặt và bảo hành với thái độ tận tình, chu đáo.

Sản phẩm có chất lượng tốt, phong phú chủng lọai, cùng chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã giúp Chúng tôi chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN
Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97
Email: quangcaoanhtuan997@gmail.com

Top từ khóa được tìm kiếm

  • gia công chữ mica

  • gia công chữ nổi inox trắng

  • chu inox gia re

  • chữ inox mạ vàng

  • gia công chữ inox trắng

  • cắt chữ inox giá rẻ

  • gia công chữ inox 304

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997