Top 5 Lý Do Bạn Nên Chọn Bảng Hiệu Đứng Quảng Cáo

Top 5 Lý Do Bạn Nên Chọn Bảng Hiệu Đứng Quảng Cáo

Dù đã xuất hiện từ lâu, thế nhưng bảng hiệu đứng quảng cáo chưa bao giờ hết hot đối với các doanh nghiệp. Vậy lý do tại sao bảng hiệu đứng vẫn được ưa chuộng và tin dùng như vậy, thì mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Tham khảo bảng giá Tại đây

Quảng cáo bảng hiệu đứng là gì?

Top 5 Lý Do Bạn Nên Chọn Bảng Hiệu Đứng Quảng Cáo

Bảng hiệu đứng là những tấm bảng hiệu có kích thước vừa và nhỏ, có thể di chuyển được mà không bị gắn cố định vào một chỗ. Nó thường được đặt ở trong nhà hoặc ngoài trời tùy mục đích sử dụng, không gian của cửa hàng.
Kích thước trung bình của một tấm bảng hiệu đứng là: 1m2 – 1m6 chiều cao và 60cm – 80cm chiều rộng.

Các loại bảng hiệu đứng thông dụng

Tuy bảng hiệu đứng đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và thiết kế. Nhưng nhìn chung có thể chia thành 2 loại cơ bản sau đây:

Bảng hiệu đứng quảng cáo một mặt

Bảng hiệu đứng một mặt là những tấm bảng hiệu có cấu tạo bao gồm một khung sắt và một chất liệu để in nội dung quảng cáo – đó chính là bạt Hiflex.
Top 5 Lý Do Bạn Nên Chọn Bảng Hiệu Đứng Quảng Cáo
Ưu điểm của bảng hiệu này là nhỏ gọn, dễ di chuyển và giá thành rẻ. Nhược điểm là không đem lại hiệu quả quảng cáo tốt vào ban đêm, so với các loại khác thì không mấy nổi bật. Tuy nhiên, nhược điểm này có thể khắc phục bằng cách thay thế các loại vật liệu khác như: Biển led huỳnh quang, biển alu, biển gỗ…

Bảng hiệu đứng quảng cáo hai mặt

Top 5 Lý Do Bạn Nên Chọn Bảng Hiệu Đứng Quảng Cáo

 Cấu tạo của bảng hiệu gồm một khung sắt hộp, hệ thống đèn chiếu sáng bên trong, chất liệu in nội dung quảng cáo. Về vật liệu bề mặt thì có thể sử dụng nhiều loại như: mica, bạt hiflex, bạt 3M…Đây là những loại vật liệu có thể cho ánh sáng đi qua.

 Đối với hộp đèn Mica người ta có thể chèn tấm tranh quảng cáo bên trong. Có thể dễ dàng thay nội dung quảng cáo khi cần thiết mà không cần in lại bảng hiệu.

5 lý do nên lựa chọn bảng hiệu đứng quảng cáo

Linh động

Với cấu tạo gọn nhẹ, đơn giản, bảng hiệu đứng có thể đặt ở bất cứ vị trí nào mong muốn. Một lợi thế rất lớn đối với những cửa hàng, quán ăn không có mặt bằng lớn hoặc cố định. Ngoài ra, bạn có thể di chuyển bảng hiệu vào nhà khi gặp điều kiện thời tiết xấu.

Top 5 Lý Do Bạn Nên Chọn Bảng Hiệu Đứng Quảng Cáo

Dễ thu hút khách hàng

bảng hiệu đứng có thể được đặt ở nơi mà khách hàng có thể trông thấy bảng hiệu từ xa, không cần đến gần. Từ đó, tạo nên tâm lý chuẩn bị cho khách hàng đi chậm lại và ghé vào cửa hàng. Vì đôi khi nếu đang di chuyển tốc độ nhanh hay trên những con đường một chiều. Người ta có xu hướng sẽ đi luôn nếu lỡ chạy ngang quá một đoạn.

Đa dạng kiểu dáng

 Ngoài hình chữ nhật truyền thống thì có thể thiết kế bảng hiệu đứng thành những hình dạng như: ly trà sữa, người đang tập yoga, hình chữ A, hình một ngôi nhà…Miễn là không vi phạm kích thước bảng hiệu.
Top 5 Lý Do Bạn Nên Chọn Bảng Hiệu Đứng Quảng Cáo

Nhiều chất liệu để lựa chọn

 Bảng hiệu đứng có nhiều chất liệu để bạn lựa chọn như: bạt hiflex, bạt 3M, mica, gỗ, Alu, đèn LED…Tùy thuộc vào khả năng tài chính, loại hình kinh doanh và mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn một chất liệu ưng ý.

Giá thành không cao

Giá thành cho một mẫu bảng hiệu đứng đẹp không quá cao, nếu không muốn nói là khá rẻ đối với những chất liệu như bạt hiflex. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho cửa hàng mình một tấm bảng hiệu đứng với mức giá chỉ vài trăm ngàn.

Địa chỉ làm bảng hiệu đứng quảng cáo tại TPHCM giá rẻ

Top 5 Lý Do Bạn Nên Chọn Bảng Hiệu Đứng Quảng Cáo

Nhằm đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhưng giá thành rẻ. Chúng tôi đã nhập những máy được ứng dụng từ công nghệ cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng đúng thời điểm và chất lượng.

Với những tính năng như vậy, chúng tôi tự tin thực hiện cho quý khách hàng những công việc sau:

  • Cắt sản phẩm theo viền hình ảnh có độ khó cao.
  • Đường cắt sắc nét, lột ra dán dễ dàng
  • Gia công những chi tiết nhỏ với độ tỉ mỉ cao.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN
Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97
Email: quangcaoanhtuan997@gmail.com
TOP từ khóa được tìm kiếm
  • gia cong chu noi

  • gia cong chu noi inox

  • báo giá chữ inox mạ vàng

  • gia công chữ nổi alu

  • lam bang hieu inox

  • gia công chữ mica

  • gia công chữ nổi inox trắng

  • chu inox gia re

 

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997