Làm Bảng Hiệu Chữ Inox Giá Rẻ Quận 7 | QUẢNG CÁO ANH TUẤN

Làm Bảng Hiệu Chữ Inox Giá Rẻ Quận 7 | QUẢNG CÁO ANH TUẤN

Bảng hiệu chữ inox được dùng rất nhiều và có thể nói là rất phổ biến trong quảng cáo, do tính chất đặc trưng của chúng. Khi chúng ta sử dụng bằng mẫu chữ inox hoặc chữ inox vàng thu hút được sự chú ý của khách hàng và tăng hiệu quả cho việc quảng cáo cả ban đêm lẫn ban ngày. (do tính chất và độ sáng bóng phản chiếu của ánh sáng mặt trời hoặc ánh đèn vào buổi đêm)

Xem thêm:

Những Lợi Ích Mà Bảng Hiệu Chữ Inox Vàng Đem Lại Cho Doanh Nghiệp

Gia Công Chữ Inox Theo Yêu Cầu | Cắt Chữ Nổi Inox Quảng Cáo

Gia Công Chữ Nổi Inox – Chữ Nổi Logo Lấy Liền TPHCM

Ưu điểm khi làm bảng hiệu inox

Chất liệu sáng – sang trọng & độ bền cao

Inox được coi là một trong những chất liệu bền bỉ để tạo nên các tấm bảng hiệu quảng cáo. Bề mặt inox khá sáng và láng mịn , dễ để tạo hình từ mềm mại đến góc cạnh. Bạn có dễ dàng thoải mái sáng tạo ra những hình khối ấn tượng, inox sẽ là điểm nhấn tạo nên sự hoàn hảo trong thiết kế đó.

Được biết đến là loại vật liệu có độ bền cao, chịu được nhiệt độ khắc nghiệt, thế nên người ta ưu tiên sử dụng chúng để quảng cáo hơn là các chất liệu khác. Như vậy, chi phí quảng cáo cũng sẽ ít hơn bởi bạn không cần bỏ ra nhiều tiền để bảo dưỡng sau thời gian dài sử dụng. Inox vẫn sẽ sáng bóng theo thời gian cùng thương hiệu của bạn mà không hề bị oxy hóa.

Trọng lượng nhẹ và phù hợp với việc lắp đặt

Việc bạn lắp đặt bảng hiệu lên tường hoặc các tấm bảng gắn lên tường sẽ ít nhiều tạo nên một lực ảnh hưởng đến công trình đó. Vì thế, người ta ưu tiên sử dụng inox vì ưu điểm nhẹ, dễ thi công và  chịu áp lực tốt.

Các loại chữ nổi inox

Mỗi loại lại cho những công dụng và tính thẩm mỹ khác nhau, phục vụ những mục đích khác nhau. Sau đây là một vài loại chữ nổi inox được dùng phổ biến nhất và đặc trưng của nó.

Làm Bảng Hiệu Chữ Inox Giá Rẻ Quận 7 | QUẢNG CÁO ANH TUẤN

Chữ inox trắng 201

Chất kẽm trong loại inox này đã biến chúng trở thành chất liệu có khá nhiều nhược điểm.

Nếu dùng trong thời gian dài và thời tiết, môi trường khắc nghiệt, ngoài trời thì loại chữ nổi này sẽ bộc lộ những biến chứng như rỉ sét, chuyển màu. Nếu bạn muốn nhận dạng loại chữ nổi inox ở các bảng hiệu, hãy dùng thử một thỏi nam châm đặt lên mặt chữ. Nếu nó còn hút thì có nghĩa rằng đó là loại chữ inox vàng 201.

Làm Bảng Hiệu Chữ Inox Giá Rẻ Quận 7 | QUẢNG CÁO ANH TUẤN

Chữ nổi inox vàng 304

Có ưu điểm về độ sáng bóng và chịu được tác động mạnh của môi trường chính vì thế nó được rất nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể tận dụng chúng thiết kế ra những bảng chữ quảng cáo độc đáo, bắt mắt và vô cùng sang trọng, đặt được cả ở những vùng có nước biển mặn.

Làm Bảng Hiệu Chữ Inox Giá Rẻ Quận 7 | QUẢNG CÁO ANH TUẤN

Chữ nổi inox trắng 304

Chữ nổi trắng có chi phí rẻ hơn chữ vàng rất nhiều nhưng hiệu quả thì lại chẳng kém. Sang trọng, thẩm mỹ lại vô cùng bền khiến loại chữ này cũng được khá nhiều khách hàng lựa chọn.

Làm Bảng Hiệu Chữ Inox Giá Rẻ Quận 7 | QUẢNG CÁO ANH TUẤN

Chữ nổi inox được lồng mặt mica

Mặt mica đã khắc phục hạn chế ít màu sắc của inox nói chung. Người ta thường dùng inox 304 để lồng mặt mica lên trên cho hiệu quả tốt nhất về cảm quan.

Mica nhiều màu sắc phủ lên trên tấm inox có độ bóng, tạo thẩm mỹ cao cho bảng hiệu thiết kế. Tấm bảng sẽ trở nên thu hút, sang trọng và đặc biệt hơn thông thường.

Vào ban đêm, người ta có thể sử dụng thêm đèn LED để tăng phần nổi bật cho tấm biển.

Làm Bảng Hiệu Chữ Inox Giá Rẻ Quận 7 | QUẢNG CÁO ANH TUẤN

Lợi ích của việc làm biển hiệu công ty bằng chữ inox

Biển hiệu công ty mang chức năng chủ yếu là quảng cáo. Làm bảng hiệu với đặc trưng màu sắc nổi bật, thông tin ngắn ngọn, cô đọng, kích cỡ thích hợp sẽ giúp khách hàng ghi nhớ công ty một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra, làm bảng hiệu công ty cũng là một trong những yếu tố giúp các doanh nghiệp, cửa hàng nổi bật hơn, đẹp hơn rất nhiều. Bên cạnh đó còn giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng ghi điểm với đối tác.

Hơn nữa, bảng hiệu công ty chính là nơi cung cấp thông tin đến mọi khách hàng, ở đó người đi đường sẽ nhận thức tên công ty địa chỉ và lĩnh vực sản xuất, cung cấp dịch vụ của công ty bạn.

Một lợi ích nữa đó chính là tạo niềm tin, uy tín về dịch vụ, bởi có uy tín, nhiều khách hàng mua nên cơ sở vật chất mới tốt như vậy. Do đó biển hiệu cũng là sản phẩm để tạo nên lòng tin.

Đơn vị thi công thiết kế biển hiệu công ty chữ inox

Làm Bảng Hiệu Chữ Inox Giá Rẻ Quận 7 | QUẢNG CÁO ANH TUẤN

Có nhiều năm kinh nghiệm , thi công bảng hiệu công ty, Quảng cáo Anh Tuấn chính là địa điểm mà bạn có thể tin cậy. Nhận thức được tầm quan trọng của bảng hiệu công ty, chúng tôi sẽ cố gắng giúp doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn, gia tăng sự phát triển thương hiệu.

Chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm cao cấp và chất lượng cho khách hàng với đội ngũ chuyên nghiệp các vật liệu luôn đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm của khách hàng.

Bảng giá làm chứ inox

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

– gia công chữ inox giá rẻ quận 7

– làm bảng hiệu chữ inox quận 7

– làm bảng hiệu quảng cáo chữ inox quận 7 

– công ty làm bảng hiệu quận 7

– xưởng gia công chữ inox quận 7

– làm chữ inox quận 7

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997