Gia công biển số nhà giá rẻ

Gia công biển số nhà giá rẻ

Nhu cầu cập nhật biển số nhà phát sinh khi đường phố được đổi tên hoặc biển báo cũ khó đọc, gây bất tiện cho người đưa thư, người đưa thư và người quen.

Làm biển số nhà theo yêu cầu cũng sẽ cần thiết khi chuyển đến nhà phố. Trong trường hợp này, nên chọn biển số xe được làm theo dự án riêng lẻ, có hoa văn hài hòa với hướng kiến ​​trúc chung của tòa nhà.

Gia công biển số nhà giá rẻ
Làm bảng số nhà giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Các nhà thiết kế hợp tác với nhà thiết kế và làm biển số nhà nghệ thuật phát triển các dự án độc đáo nổi bật trên nền tòa nhà của bạn. Các sản phẩm, được sản xuất trong xưởng, được hoàn thiện bằng tay, là những kiệt tác nhỏ của nghệ thuật đúc, nơi thông tin kết hợp với khung.

Một khách hàng tiềm năng nhận được một bản phác thảo trong ngày làm việc hoàn toàn miễn phí và các bậc thầy của chúng tôi sẽ bắt đầu công việc sau khi đồng ý về các chi tiết về bảng thiết kế cũng như giá cả.

Một tấm địa chỉ tự làm trang nhã, được làm bằng tay, rất được khách hàng ưa chuộng. Thiết kế độc đáo của tác giả, nghiên cứu cẩn thận các chi tiết giúp phân biệt con trỏ với đám đông.

Gia công biển số nhà giá rẻ
Làm bảng số nhà giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Một lớp gỉ được áp dụng cẩn thận tạo ra hiệu ứng cổ xưa. Phong cách cổ điển được hỗ trợ bởi một vòm đầy phong cách, nơi ghi tên đường, một yếu tố trang trí có số nhà. Bố cục của hai phần được thống nhất bởi những lọn tóc nhỏ, được thực hiện một cách nghệ thuật không làm quá tải bức tranh tổng thể.

Để tấm trông hữu cơ trên bất kỳ ngôi nhà nào, người ta đề xuất đặt một trong ba kích thước tiêu chuẩn (50, 60 hoặc 70 cm). Sản phẩm nhôm được gắn vào bề mặt bằng chốt, vít tự khai thác có trong bộ sản phẩm.

Biển số nhà Cổ điển

Nghiêm ngặt, được làm theo phong cách cổ điển, tấm phù hợp cho cả nhà riêng và tòa nhà văn phòng. Một bức phù điêu phong cách đóng khung một dòng chữ ngắn gọn tạo ra một kết cấu và khối lượng bổ sung.

Riêng tư, khi đặt hàng, những điều sau đây được thỏa thuận với khách hàng: kiểu viết, chiều cao phông chữ, khoảng cách giữa các ký tự.

Theo yêu cầu của khách hàng, sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm theo bản phác thảo riêng được phủ một lớp gỉ (bạc, đồng, đồng), được làm theo một trong ba kích thước đề xuất.

Gia công biển số nhà giá rẻ
Làm bảng số nhà giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Trọng lượng của bảng địa chỉ treo trong nhà dao động trong khoảng 3-5kg (tùy kích thước).

Biển số nhà- Tháng 2

Phong cách nghiêm trang, cổ điển là đặc điểm nổi bật của địa chỉ, biển số nhà. Những ưu điểm của sản phẩm thủ công mà các bậc thầy của xưởng nghệ thuật đã làm việc bao gồm: vẻ ngoài bóng bẩy, phông chữ công ty, hình thức đối xứng.

Sự hiện diện của các chốt đi kèm trong bộ giúp bạn có thể cố định một tấm duy nhất trên một cột hẹp, cổng đường, cửa trước.

Sản phẩm có một kích thước (20×25 cm) và có thể được sơn bằng một trong những “màu công ty” – bạc, đồng, đồng.

Gia công biển số nhà giá rẻ
Làm bảng số nhà giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Cách làm biển số nhà bằng đá phiến

1. Lấy một mảnh đá phiến phù hợp

Làm thế nào để làm một biển số nhà đá phiến. Đá phiến có thể có màu xanh lá cây hoặc đen (xám than) và có thể được hoàn thiện thô hoặc nhẵn. Điều quan trọng là nó có mặt sau phẳng để dễ dàng cố định.

Đá phiến có thể được mua từ các công ty đá phiến, mỏ đá phiến và các nhà cung cấp chuyên gia hoặc từ các bãi tái chế và cải tạo. Bạn cũng có thể may mắn và tìm được một người thợ xây hữu ích, người có một đồng xu thừa từ công việc lợp mái nhà.

2. Đánh dấu theo kích thước yêu cầu và cắt

Gia công biển số nhà giá rẻ
Làm biển số nhà giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Đây là giai đoạn xảy ra hầu hết các hỏng hóc, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện việc này trước khi dành thời gian thiết kế. Tốt nhất là lật tấm đá lại và đánh dấu kích thước chính xác ở mặt sau. Sử dụng dao mổ hoặc lưỡi dao khác để làm điều này. Bạn nên sử dụng hình vuông chữ T để đảm bảo các góc của biển số nhà của bạn vuông và các cạnh thẳng.

Hãy rất cẩn thận khi cắt tỉa. Nên đeo kính bảo hộ và găng tay đề phòng đá phiến bị vỡ. Đá phiến nên được đặt úp xuống trên máy cắt đá phiến và nhanh chóng cắt theo kích thước. Để tránh bị nứt hoặc tách, tốt nhất bạn nên sử dụng lưỡi dao mới hoặc đã được mài sắc.

3. Đánh dấu và khoan lỗ vít

Gia công biển số nhà giá rẻ
Làm bảng số nhà giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Đây là một giai đoạn khác xảy ra vỡ, vì vậy một lần nữa hãy cẩn thận. Che vị trí lỗ vít bằng băng dính – điều này giúp tránh bị nứt. Sau đó, ở mặt trước của biển báo, hãy đo và đánh dấu một lỗ khoan ở hai đầu của biển báo.

Sử dụng một mũi khoan mới hoặc được mài sắc và cẩn thận khoan xuyên qua biển báo, ở những nơi bạn đã đánh dấu. Bạn nên đặt một số mẩu gỗ vụn bên dưới phiến đá để bạn có thể khoan xuyên qua phiến đá trong khi gỗ đỡ phiến đá.

4. Làm sạch phiến đá

Làm sạch một bảng số nhà đá phiến

Lúc này phiến đá sẽ đầy bụi và ô uế. Hãy dành một chút thời gian để làm sạch nó bằng một miếng vải ẩm. Không để ngâm trong nước xà phòng trong thời gian dài.

Gia công biển số nhà giá rẻ
Làm bảng số nhà giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

5. Đánh dấu thiết kế của bạn

Bạn có thể muốn bao gồm tên hoặc số nhà cũng như họa tiết hoặc thiết kế cá nhân. Điều này có thể được vẽ bằng tay cho một cái nhìn mộc mạc hoặc hữu cơ, hoặc nó có thể được tạo trên máy tính.

Thiết kế có thể được đánh dấu trên phiến đá bằng bút chì và bút chì. Tốt nhất là cố định khuôn tô vào bảng hiệu bằng đá phiến một cách chắc chắn trong khi bạn đánh dấu và sơn nó.

6. Cách làm biển số nhà bằng đá phiến:  Vẽ thiết kế biển hiệu của bạn lên đá phiến

Đầu tiên chọn sơn của bạn. Bạn sẽ muốn màu sắc phù hợp với ngôi nhà của bạn và dễ đọc từ xa (hãy tử tế với nhân viên bưu điện của bạn!)

Sử dụng sơn acrylic chất lượng tốt và đầu tư vào cọ sơn phù hợp với kích thước phù hợp. Bạn sẽ cần sử dụng một lớp sơn nền hoặc dự kiến ​​sơn 2 hoặc 3 lớp sơn mỏng.

Hãy nhớ rằng họa tiết của bạn có thể có màu khác với tên hoặc số nhà của bạn. Đảm bảo bảng số nhà thực sự khô ráo trước khi tiếp tục.

Gia công biển số nhà giá rẻ
Làm biển số nhà giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

7. Cách làm bảng hiệu nhà bằng đá phiến: Xử lý bảng hiệu của bạn bằng lớp phủ bảo vệ.

Để đảm bảo bảng số nhà bằng đá phiến của bạn tồn tại trong nhiều năm, hãy phủ một lớp sơn dầu hoặc sơn acrylic mỏng. Để lại dấu hiệu của bạn để khô.

8. Cách làm bảng số nhà bằng đá phiến: Đánh dấu và khoan tường

Sử dụng một cây bút chì tốt, đánh dấu bức tường nơi biển báo sẽ đi. Để có độ chính xác, tốt nhất là đánh dấu thông qua các lỗ vít của biển báo. Sử dụng phích cắm thô và một số vít màu xám phù hợp để gắn vào tường.

Gia công biển số nhà giá rẻ
Làm biển số nhà giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

9. Đứng lại và tận hưởng vẻ ngoài của bảng số nhà của bạn

Bạn thậm chí có thể gửi cho chúng tôi một bức ảnh về dấu hiệu đã hoàn thành của bạn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997