Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Quận 7

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Quận 7

Việc bạn cần khi mở một cơ sở dịch vụ mới bắt đầu mở cửa đó là bạn nên lựa chọn bảng hiệu quảng cáo giúp cơ sở dịch vụ của bạn càng thêm nổi bậc hơn và thu hút nhiều khách hàng hơn.

Nhưng trên thị trường có vô vàng nhiều bảng hiệu quảng cáo khác nhau. Làm sao để để bạn có thể lựa chọn một bảng hiệu quảng cáo như ý muốn của mình. Dưới đầy là một số loại bảng hiệu quảng cáo giúp bạn có thể hiểu hơn về loại bảng hiệu quảng cáo mà bạn mong muốn.

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Quận 7
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Các loại bảng hiệu quảng cáo:

Bảng hiệu chữ nổi:

Các chữ cái được chiếu sáng theo thể tích là một loại hình quảng cáo thời trang. Và hiệu quả, thu hút sự chú ý của mọi người bằng độ sáng và nhiều cách thực hiện. Chúng tôi tạo ra các chữ cái được chiếu sáng từ acrylic lỏng. Với các mặt nhôm ở bất kỳ độ phức tạp nào bằng cách sử dụng thiết bị mới nhất.

Bảng hiệu chữ nổi là một loại hình quảng cáo được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Loại hình quảng cáo này đem lại cho cơ sở bạn về hiệu quả quảng cáo. Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi thường được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như: inox, mica, alu.

Hộp đèn

Hộp đèn là một cấu trúc đúc sẵn ở dạng hộp đèn có hình ảnh và đèn LED chiếu sáng bên trong. Mặt trước được làm bằng acrylic mờ. Các hộp đèn do chúng tôi sản xuất được phân biệt bởi tay nghề chất lượng cao và độ tin cậy.

Hộp đèn đóng vai trò là công cụ hữu hiệu để tăng độ nhận diện thương hiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ và gia tăng lượng khách hàng.

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Quận 7
Qc Anh Tuấn – Đơn vị sản xuất và thi công hộp đèn hút nổi uy tín, giá rẻ

Bảng hiệu đèn neon

Gần đây, sự phổ biến của các bảng hiệu đèn neon đang đạt được đà với tốc độ chóng mặt. Neon linh hoạt là một xu hướng mạnh mẽ sẽ biến bất kỳ không gian nào thành một đối tượng nghệ thuật thú vị!

Bảng hiệu đèn neon có thể được đặt cả trong nhà và ngoài trời, với độ sáng của nó chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

Qc Anh Tuấn là nơi sản xuất chuyên nghiệp các bảng hiệu từ acrylic lỏng bằng thiết bị hiện đại mới!

Trong công ty của chúng tôi, bạn có thể đặt một bảng hiệu sẽ trở thành bộ mặt của doanh nghiệp và quảng cáo hiệu quả và sẽ tuân thủ các yêu cầu của pháp luật hiện hành.

Sản xuất các bảng hiệu được chiếu sáng là một trong những lĩnh vực công việc chính của chúng tôi.

Những loại bảng hiệu được chiếu sáng nào chúng ta sản xuất?

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Quận 7
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Chữ phát sáng.

 Tạo bảng hiệu từ acrylic lỏng là công nghệ mới nhất trong sản xuất quảng cáo. Acrylic đang trở nên phổ bảng trong sản xuất quảng cáo ngoài trời.

Công nghệ này được thiết kế sao cho các dấu hiệu thu được có nhiều hình dạng phức tạp khác nhau, nhưng đồng thời có bề mặt nhẵn hoàn hảo, không có đường nối và mối nối dính.

Bảng hiệu làm bằng chữ acrylic số lượng lớn sẽ tồn tại lâu dài trong mọi điều kiện thời tiết. Các chữ cái có thể được cố định cả trên khung kim loại và trên đế composite.

Bảng điều khiển-Chân đế.

Bảng hiệu ngoài trời, cố định vuông góc với mặt tiền, thu hút sự chú ý của khách hàng. Hiệu quả của cấu trúc quảng cáo như vậy được tăng cường nhờ sự hiện diện của ánh sáng hai mặt.

Bảng điều khiển đã hoàn thành có thể có bất kỳ hình dạng nào, phù hợp với logo hoặc bản sắc công ty.

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Quận 7
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Hộp tổng hợp.

Hộp đèn làm bằng tấm nhôm tổng hợp phay được gắn làm quảng cáo và trang trí nội thất của các cơ sở thương mại.

Đại lý xe hơi, quán cà phê, ngân hàng, cửa hàng trong trung tâm mua sắm và các doanh nghiệp khác sử dụng các thiết kế như vậy để nhấn mạnh bản sắc công ty và sự vững chắc của công ty.

Các chữ cái được chiếu sáng thể tích có thể được cố định trên đế, có thể thực hiện ứng dụng phay, khảm hoặc phim. Các module LED siêu sáng được lắp bên trong hộp composite để chiếu sáng.

Hộp đèn.

Nó là một cấu trúc đúc sẵn ở dạng hộp đèn với hình ảnh và đèn LED chiếu sáng bên trong. Mặt trước được làm bằng acrylic mờ hoặc polycarbonate.

Đối với sức mạnh, các bộ phận bên được làm bằng nhôm hoặc PVC. Ở mặt trước của hộp đèn, sử dụng in đủ màu, một hình ảnh được áp dụng hoặc ứng dụng từ phim sê-ri Oracal 8500 đủ màu.

Sản xuất đèn quảng cáo

Công ty chúng tôi giám sát chặt chẽ chất lượng sản phẩm, điều này cho phép chúng tôi trở thành một trong những công ty tốt nhất trên thị trường sản xuất quảng cáo.

Lợi ích của chúng ta:

  • Hơn 12 năm kinh nghiệm;
  • Phát triển trực quan hóa dấu hiệu tương lai trên mặt tiền của tòa nhà;
  • Khởi hành của người đo đến đối tượng và tham khảo ý kiến ​​​​trong việc lựa chọn vật liệu và cấu hình của dấu hiệu;
  • Lắp đặt rơle quang trên cấu trúc ánh sáng;
  • Khả năng sản xuất khẩn cấp;
  • Điều phối cơ cấu thông tin trong chính quyền địa phương;
  • Ký kết hợp đồng bảo trì, vệ sinh các bảng hiệu được chiếu sáng;
  • Cài đặt chuyên nghiệp và kết nối các cấu trúc.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997