Các phương pháp hay nhất để tạo biển hiệu quảng cáo hiệu quả

Các phương pháp hay nhất để tạo biển hiệu quảng cáo hiệu quả

Một vài tuần trước, tôi đã xuất bản 5 đòn bẩy truyền thông phù hợp với mọi ngân sách để quảng bá doanh nghiệp địa phương của bạn. Trong đó tôi đã đề cập rằng biển hiệu quảng cáo hiển thị hình ảnh có liên quan đến việc phát triển khả năng hiển thị của doanh nghiệp bạn.

Nhiều người đồng ý với nhận định này, nhưng câu hỏi đặt ra tiếp theo là, “Vậy những thành phần của một áp phích quảng cáo tốt là gì?”.  Có các quy tắc cụ thể để áp dụng để tạo ra một biển hiệu quảng cáo hiệu quả không?

Vì vậy, tôi muốn trả lời câu hỏi này bằng bài đăng mới này, đây sẽ là một bổ sung tốt cho bài viết tôi đã đề cập ở trên.

Các phương pháp hay nhất để tạo biển hiệu quảng cáo hiệu quả

Làm bảng hiệu quảng cáo

1/ Không bao giờ quá 6 từ…

Hầu hết thời gian chúng ta tiếp xúc với biển hiệu quảng cáo khi chúng ta đang di chuyển. Vì vậy, chúng tôi không có nhiều thời gian để đọc chúng. Bạn nghĩ gì về ví dụ của tấm áp phích sau đây?

Quy tắc của ngành là một biển hiệu quảng cáo tốt sẽ được đọc trong không quá 6 giây. Do đó, lý tưởng nhất là thông điệp của bạn nên được tóm tắt trong sáu từ. Tất nhiên, đây chỉ là quy tắc chung: bạn có thể thêm một hoặc hai từ bổ sung… Nhưng hãy nhớ rằng toàn bộ quảng cáo của bạn phải dễ đọc.

Điều tương tự cũng xảy ra đối với hình ảnh bạn đặt trên áp phích của mình: chúng phải ngay lập tức làm cho mục tiêu của bạn hiểu được thông điệp của bạn. Theo nguyên tắc chung, bạn không muốn biển hiệu quảng cáo khiến mọi người phải vò đầu bứt tai. Và tự hỏi chuyện gì đang xảy ra trong cả phút…. Vì vậy hãy tránh những ẩn dụ hình ảnh phức tạp.

Cuối cùng, tránh lặp lại dưới bất kỳ hình thức nào và đảm bảo rằng văn bản. Và hình ảnh bổ sung cho nhau, tạo nên sức mạnh tổng hợp hoàn hảo.

  • Nếu bạn sử dụng tiêu đề giải thích hình ảnh của mình, bạn sẽ mất từ ​​ngữ. Không gian và khối lượng nhận thức đối với mục tiêu của mình…
  • Nếu hình ảnh của bạn buồn tẻ hoặc không liên quan đến sản phẩm. Bạn sẽ đánh mất cơ hội ghi dấu ấn trong tâm trí đối tượng.

Dù bằng cách nào, lời khuyên của các chuyên gia là luôn giữ cho nó ngắn gọn và rõ ràng .

2/ Tất nhiên là thu hút sự chú ý, nhưng đừng làm biển hiệu quảng cáo gây “rối loạn”

Một biển hiệu quảng cáo nhàm chán sẽ bị bỏ qua. Một biển quảng cáo thông minh sẽ thu hút sự chú ý và để lại ấn tượng lâu dài.

Tuy nhiên, hãy ghi nhớ bối cảnh quảng cáo ngoài trời của bạn. Thật vậy, hầu hết thời gian, biển hiệu quảng cáo được tiếp xúc với những người ”  đang di chuyển “.

Những người điều khiển phương tiện, xe đạp, xe tay ga. Hoặc thậm chí là người đi bộ phải băng qua đường!

Điều này gây ra một tình huống khó xử thú vị cho nhà làm bảng hiệu quảng cáo.

Tất nhiên bạn muốn mọi người chú ý đến quảng cáo của mình.

Mặc dù được chú ý là điều cần thiết trong quảng cáo. Nhưng bạn phải tìm được sự cân bằng phù hợp khi xuất bản bảng quảng cáo. Mặt khác, bạn hoàn toàn có thể chơi theo tiêu chuẩn và thỏa sức sáng tạo. Đây là cơ hội để bạn làm điều gì đó hấp dẫn và đáng nhớ. Điều này cũng có thể được báo chí đưa tin miễn phí, vì vậy hãy bắt đầu!

3/ Hãy thông minh về lời kêu gọi hành động mà bạn đưa vào

Ưu điểm đầu tiên của biển hiệu quảng cáo là truyền tải thương hiệu, thông điệp một cách đơn giản. Đây không nhất thiết là lúc mọi người sẽ dừng lại. Nhấc điện thoại và gọi cho bạn hoặc dành 10 phút trên trang web của bạn.

Tuy nhiên, một nghiên cứu của  khác đã nhấn mạnh rằng cư dân thành phố mong đợi nội dung biển hiệu quảng cáo (54%). Thông tin (48%) và định hướng (40%) từ các bảng hiệu quảng cáo.

  • Tuyến đường / khoảng cách giữa biển báo và doanh nghiệp của bạn (rất hữu ích, đặc biệt là trong giao tiếp của km cuối cùng).
  • Thương hiệu hoặc từ khóa họ cần trên Google để tìm thấy bạn. Nếu họ quyết định tìm kiếm từ điện thoại di động của họ
  • Mã QR dẫn họ đến nội dung cụ thể, chẳng hạn như mã khuyến mãi chẳng hạn.

Bảng hiệu quảng cáo này, là bảng akilux chịu thời tiết. Được đặt ở lối vào một khu vực rộng lớn để làm nổi bật chương trình khuyến mãi một lần. Chúng tôi tìm thấy nhãn hiệu của bảng hiệu và nhãn hiệu của sản phẩm. Mức giá ưu đãi được cung cấp cho sản phẩm cụ thể này. Và lợi ích “hàng tồn vĩnh viễn” cho thấy rằng cửa hàng luôn có sẵn một số hàng cho khách hàng của mình.

Các phương pháp hay nhất để tạo biển hiệu quảng cáo hiệu quả

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

4/ Làm bài kiểm tra cuối cùng này để biết bạn đã hoàn thành biển hiệu quảng cáo của mình thành công hay chưa

Vì vậy, bạn đã làm theo tất cả các quy tắc trên. Bạn đã tự mình thiết kế một biển hiệu quảng cáo tuyệt vời. Nó rõ ràng, ngắn gọn, có màu sắc tương phản, thú vị và sẽ hiệu quả. Nhưng anh ta sẽ được nhìn thấy? Nó sẽ được đọc và hiểu?

Đây là một bài kiểm tra nhanh để đảm bảo bạn không lãng phí thời gian và tiền bạc của mọi người.

In bảng hiệu quảng cáo của bạn với kích thước bằng một tấm danh thiếp. Và giơ nó lên trong tầm tay: bạn vẫn còn giữ mọi thứ bạn đã làm khi nó được hiển thị trên màn hình máy tính của bạn ở đâu?

Và hãy nhớ rằng, bạn có khoảng 5-10 giây để trình bày quan điểm của mình.

Và tất nhiên, một trong những yếu tố chính của thương hiệu rõ ràng là logo của bạn. Hãy nhớ thêm nó trên áp phích nhưng hãy chú ý đến kích thước của nó:

  • quá lớn, anh ta ung dung và phân tâm khỏi tin nhắn.
  • Quá nhỏ và bạn sẽ nhận được biển hiệu quảng cáo cho một thương hiệu không có ai kết nối với…

Một lần nữa, bài kiểm tra này sẽ cho phép bạn xác định xem bạn đã chọn đúng cỡ chưa!

Sự kết luận

Những thực tiễn tốt này sẽ hữu ích cho dù bạn đang tạo áp phích quảng cáo nào: áp phích, bảng hiệu cho thuê hoặc 4×3… Những thực hành tốt này phổ biến đối với biển hiệu quảng cáo ngoài trời.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997