Sản xuất bảng hiệu từ cây theo đơn đặt hàng

Sản xuất bảng hiệu từ cây theo đơn đặt hàng

Bảng hiệu quảng cáo trong nhà

Bảng hiệu có và không có đèn LED chiếu sáng được sử dụng ở khắp mọi nơi – từ các cửa hàng nhỏ đến các trung tâm mua sắm lớn. Và ngay cả khi thực hiện đơn giản về mặt kỹ thuật, biểu ngữ quảng cáo có tầm quan trọng đáng kể đối với khách hàng, vì nó cung cấp cho họ thông tin cần thiết về tổ chức, hay dịch vụ của bạn.

Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời cũng phải thu hút sự chú ý để tăng doanh số bán hàng. Trong thế giới ngày nay, nơi mà sự cạnh tranh gay gắt và các lựa chọn thiết kế của công ty ngày càng trở nên phức tạp hơn, thật khó để đưa ra một cái gì đó mới. Trong những trường hợp như vậy, tốt hơn là nên giao việc sản xuất các bảng hiệu quảng cáo sinh thái theo yêu cầu cho các chuyên gia.

Sản xuất bảng hiệu từ cây theo đơn đặt hàng
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Không có mẫu sẵn cho bạn

Bất kỳ tổ chức nào cũng là cá nhân và nên có bản sắc riêng của công ty, điều này sẽ cho phép bạn nổi bật giữa hàng trăm công ty tương tự và được khách hàng ghi nhớ. Các bảng hiệu trong nhà có và không có đèn LED chiếu sáng là một phần của nhận dạng, tức là thành phần trực quan của bản sắc doanh nghiệp.

Sai lầm của các nhà tiếp thị là lặp lại phong cách thiết kế của các đối thủ cạnh tranh, điều mà đối với họ dường như là thành công nhất. Kết quả là, chúng tôi nhận được hàng chục mẫu và dấu hiệu đơn điệu bị mất giữa nhau.

Do đó, tốt hơn hết bạn nên giao việc phát triển thiết kế bên ngoài cho các xưởng đặc biệt, như Elfy-shop. Công ty có sản xuất biển báo sinh thái của riêng mình ở Ukraine, và sẽ sẵn lòng cung cấp một giải pháp cá nhân cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

Những gì khách hàng nhận được:

  • Thực hiện bất kỳ công việc phức tạp và thiết kế nào;
  • Sản phẩm làm bằng vật liệu sinh thái;
  • Hỗ trợ phát triển thiết kế cá nhân;
  • Các điều khoản và giá tối thiểu để thực hiện;
  • Biển báo có hoặc không có đèn LED chiếu sáng.

Chất liệu tốt nhất là gỗ:

Sản xuất bảng hiệu từ cây theo đơn đặt hàng
Làm bảng quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Các vật liệu sinh thái tự nhiên luôn được đánh giá cao hơn do tính thân thiện với môi trường. Bây giờ, trong thời kỳ mà vật liệu tổng hợp chiếm ưu thế, cây trông thẩm mỹ và trang nhã hơn.

Phương pháp xử lý hiện đại giúp gỗ có thể sử dụng ngay cả trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt nhất mà không làm mất đi hình dáng ban đầu trong thời gian dài. Vì vậy, xét về tính thực dụng, bảng hiệu bằng nhựa hay kim loại không hề kém cạnh gỗ tự nhiên.

Dấu hiệu sinh thái bằng gỗ để đặt hàng không chỉ là phong cách và tính thiết thực mà còn là sự tiết kiệm, vì vật liệu này tốt hơn so với chế biến thủ công. Vì vậy, so với các sản phẩm khuyến mại thông thường – đèn nền Led tự nhiên và không có đèn thì nó rẻ hơn để mua.

Quyết định tất cả các thông số

Sản xuất bảng hiệu cho cửa hàng, quán cafe

và các tổ chức khác bao gồm một số tham số:

  • Kích cỡ;
  • Màu sắc;
  • Loại phông chữ;
  • Đồ họa, logo;
  • Trang trí ánh sáng.

Chi phí của một bảng hiệu có và không có đèn nền LED được hình thành dựa trên các chỉ số trên, vì vậy tốt hơn là bạn nên liên hệ với người quản lý công ty để được tính toán gần đúng.

Kích cỡ:

Kích thước của các bảng hiệu trong nhà thường được xác định bởi khả năng vị trí của chúng, vì không phải lúc nào cũng có đủ không gian trong khuôn viên cho các biểu ngữ tổng thể. Quảng cáo cồng kềnh chỉ có ý nghĩa ở ngoài trời, vì nó phải được nhìn thấy ở khoảng cách xa.

Theo quy định, điều đáng đặt hàng là các dấu hiệu có kích thước lớn đến mức có thể nhìn thấy chúng. Các nhà tiếp thị sử dụng kỹ thuật này trong quảng cáo cho người đi bộ. Vì trong một khoảng thời gian tối thiểu (3-7 giây). Một người sẽ nhận được thông tin tối đa về cơ sở. Với cách tiếp cận này, quảng cáo hiệu quả hơn.

Màu sắc, loại phông chữ, đồ họa:

Thiết kế màu sắc, kiểu chữ – mọi thứ nên được thiết kế theo một phong cách riêng của công ty. Đối với những cửa hàng nhỏ lẻ, điều này không phải lúc nào cũng quá quan trọng. Nhưng đối với những chuỗi cửa hàng hay quán cà phê thì đây là yếu tố quyết định. Nếu doanh nghiệp chỉ đang phát triển. Vẫn nên đặt mua một bảng hiệu có và không có đèn nền LED, với kỳ vọng mở rộng hơn nữa.

Tốt hơn là làm cho các chữ viết trên bảng hiệu đơn giản để chúng dễ đọc lần đầu tiên. Nhiệm vụ của tấm biển là thu hút sự chú ý trong vài giây. Không có ai sẽ dành thời gian giải quyết các chữ cái phức tạp đan xen hoặc nhảy.

Đối với các yếu tố đồ họa (logo, phong cách ký hiệu). Chúng nên truyền tải phạm vi công việc của công ty một cách chính xác nhất có thể. Ví dụ, quảng cáo cho các sản phẩm dành cho trẻ em nên tươi sáng, vui tươi. Bảng hiệu của nhà hàng là bình tĩnh, tinh vi.

Thiết kế nhẹ:

Sản xuất bảng hiệu từ cây theo đơn đặt hàng
Làm bảng quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Quảng cáo chiếu sáng bổ sung là một giải pháp tố. Vì các bảng hiệu được chiếu sáng trông sáng hơn. Có nghĩa là chúng dễ nhận thấy hơn so với nền của các biểu ngữ tiêu chuẩn. Đèn LED, đèn neon. Với thiết kế phù hợp, không chỉ tăng thêm độ sáng mà còn là nơi tạo điểm nhấn để tạo nên phong cách độc đáo.

Bảng hiệu LED sinh thái tùy chỉnh khó chế tạo hơn một chút về mặt kỹ thuật, nhưng kết quả cuối cùng sẽ tốt hơn. Các tùy chọn như vậy phù hợp với các nhà hàng, quán bar hoặc quán cà phê, nơi sử dụng ánh sáng chính dịu. Trong những cơ sở như vậy, các bảng hiệu có đèn nền trông có lợi.

Đặt hàng ở đâu

Bạn có thể đặt bảng hiệu có hoặc không có đèn chiếu sáng, làm bằng gỗ tự nhiên, theo bản phác thảo riêng tại Qc Anh Tuấn. Công ty chuyên về các sản phẩm gỗ thủ công thân thiện với môi trường. Sản xuất riêng cho phép bạn giữ giá thấp cho các đơn đặt hàng. Vì công việc được thực hiện mà không có trung gian và phụ phí.

Sản xuất bảng hiệu được thực hiện trên máy laser hiện đại, với sự hỗ trợ của:

  • Chất lượng cao của các sản phẩm sinh thái đạt được;
  • Chi tiết cao của các yếu tố trang trí được thực hiện – hoa văn, chạm khắc, biểu tượng, v.v.;
  • Thời hạn hoàn thành các đơn đặt hàng được tuân thủ;
  • Bạn có thể đặt hàng công việc với bất kỳ mức độ phức tạp nào;
  • Độc quyền thiết kế độc đáo được tạo ra.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997