CÁC LOẠI CHỮ NỔI QUẢNG CÁO

CÁC LOẠI CHỮ NỔI QUẢNG CÁO

Trong bài viết này, bạn có thể xem tất cả các loại chữ nổi quảng cáo có và không có đèn chiếu sáng. Ví dụ về các tác phẩm và hình ảnh của các chữ cái quảng cáo trên các bảng hiệu làm sẵn.

Mô tả sản xuất và mô tả công nghệ, giá cho các chữ nổi và chi phí dịch vụ sản xuất.

Qc Anh Tuấn là nhà sản xuất quảng cáo ngoài trời quy mô lớn. Chúng tôi sản xuất tất cả các loại quảng cáo ngoài trời với chất lượng cao và đúng thời gian.

CÁC LOẠI CHỮ NỔI QUẢNG CÁO
Bảng hiệu chữ nổi 

Một số cách phân loại chữ nổi

Nguyên tắc chính của công việc là cung cấp các dịch vụ chất lượng cao. Và đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu mới nổi của khách hàng.

Chữ nổi dựa vào ánh sáng

Tùy thuộc vào sự hiện diện hay vắng mặt của ánh sáng, các chữ cái ba chiều có thể được chia thành hai loại:

  • Chữ thể tích được chiếu sáng (chữ thể tích được chiếu sáng);
  • Chữ thể tích không chiếu sáng.
  • Chữ thể tích được chiếu sáng có nhiều điểm chung với hộp đèn. Một đặc điểm khác biệt của các chữ cái ba chiều được chiếu sáng là hình dạng của chúng – hình dạng của một chữ cái hoặc chữ cái.

Các chữ cái ba chiều không được chiếu sáng được thiết kế để đặt ở những nơi có ánh sáng tốt, nơi không cần chiếu sáng thêm bảng hiệu quảng cáo.

Ví dụ, trong nội thất văn phòng, phòng hội nghị, trung tâm thương mại, phòng triển lãm, phòng trưng bày, trung tâm mua sắm, cửa hàng, v.v. Các chữ cái là chữ phẳng hay còn được gọi là chữ giả thể tích hoặc chữ cắt phẳng.

Chúng có độ dày khác nhau và bề ngoài giống với các chữ cái ba chiều. Các chữ cái phẳng có thể được làm bằng bất kỳ vật liệu nào, không có đèn chiếu sáng bên trong và thường được dùng để lắp đặt trong nhà.

Các loại chữ nổi dựa vào vị trí lắp đặt

CÁC LOẠI CHỮ NỔI QUẢNG CÁO
Bảng hiệu chữ nổi 
  • Chữ ba chiều để đặt ngoài trời (đường phố);
  • Chữ cái ba chiều cho vị trí bên trong (nội thất).
  • Việc lắp đặt chữ ba chiều trong nhà hoặc ngoài trời có tác động đáng kể đến kích thước của bảng hiệu quảng cáo, lựa chọn thiết kế, vật liệu sản xuất, loại ánh sáng và loại nguồn sáng.

Một bảng hiệu với các chữ cái ba chiều có thể nhìn thấy từ xa và trông đẹp vào ban ngày, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Nhưng các chữ cái được chiếu sáng thể tích nổi bật một cách hiệu quả ngay cả vào ban đêm giữa các cửa hàng khác.

Tên của sản phẩm quảng cáo cho thấy tính đặc thù của nó – sự hiện diện của không gian, cho phép dòng chữ nổi bật so với nền chung. Không gian trống này chỉ được sử dụng để chứa ánh sáng bên trong.

1. Các loại chiếu sáng chữ sau đây được phân biệt

1.1. Chữ cái nổi với khuôn mặt sáng

Phổ biến và hiệu quả nhất là phơi bày “khuôn mặt”. Những bức thư này rẻ tiền. “Khuôn mặt” phát sáng của bức thư được làm bằng thủy tinh acrylic màu trắng đục.

Màu sắc được đưa ra với sự trợ giúp của màng PVC nhiều màu. Phần bên không phát sáng và nhựa được sử dụng để sản xuất, được dán bằng một bộ phim có nhiều màu sắc khác nhau.

CÁC LOẠI CHỮ NỔI QUẢNG CÁO
Bảng hiệu chữ nổi 

Chữ lớn (3 mét trở lên) được sản xuất bằng công nghệ hộp đèn. Để chiếu sáng, đèn LED, cụm đèn LED được sử dụng.

1.2. Chữ nổi ngược sáng

Đèn nền thường là lựa chọn khả thi duy nhất để chiếu sáng các chữ cái khi không thể sử dụng đèn chiếu sáng mở hoặc từ xa.

1.3. Chữ có đèn nền với khuôn mặt sáng

Loại chữ này là sự kết hợp giữa chữ chiếu sáng cổ điển và chữ ngược sáng. Đây là một cách rất đẹp để nhấn mạnh tình trạng của công ty bạn. Những dấu hiệu như vậy sẽ không để bất cứ ai thờ ơ và sẽ khiến bạn không đi ngang qua.
CÁC LOẠI CHỮ NỔI QUẢNG CÁO
Bảng hiệu chữ nổi Spa giá rẻ

1.4. Chữ thể tích với các mặt được chiếu sáng.

Các chữ cái ba chiều quảng cáo trong đó phần trước không được chiếu sáng. Nhưng ngược lại, các mặt bên được làm bằng acrylic truyền ánh sáng màu trắng đục, làm cho các chữ cái trông thú vị và tươi sáng.

1.5. Chữ quảng cáo sáng mặt và viền

Bảng đèn làm tăng hiệu ứng âm lượng của các chữ cái. Quảng cáo dấu hiệu chiếu sáng được sử dụng trong trung tâm mua sắm. Ánh sáng rực rỡ không gây kích ứng mắt và cho phép bạn nhìn thấy biển báo ở khoảng cách tối thiểu.

Công nghệ cũng giống như đối với chữ có mặt sáng, điểm khác biệt duy nhất là chất liệu của bảng.

Bảng với các chữ cái phát sáng hoàn toàn được làm bằng vật liệu giống như bảng điều khiển phía trước – thủy tinh hữu cơ. Do đó đảm bảo sự phát sáng của toàn bộ cấu trúc chứ không chỉ bảng điều khiển phía trước.

CÁC LOẠI CHỮ NỔI QUẢNG CÁO
Bảng hiệu chữ nổi inox giá rẻ

1.6. Chữ viền kim loại

Bảng được làm bằng nhôm sơn phủ nhiều màu sắc, có cả màu bạc và vàng. Bảng hiệu có thể có các khổ rộng khác nhau lên đến 10cm.

Chữ có viền đục lỗ là một xu hướng mới trong sản xuất chữ chiếu sáng.

Do bảng có lỗ nên khi di chuyển, người đi đường nhìn thấy đèn LED hở sáng nhấp nháy, có thể nhìn thấy ở lỗ thủng của bảng. Nó trông rất thanh lịch và khác thường so với cách sản xuất chữ được chiếu sáng truyền thống.

1.7. Chữ không sáng

Chữ 3D không chiếu sáng là các yếu tố quảng cáo không chiếu sáng được làm bằng các vật liệu khác nhau.

Một loại quảng cáo nội thất rẻ tiền, có thể được giảm nhẹ và tăng âm lượng với sự trợ giúp của ánh sáng bên ngoài. Xét về hiệu quả tác động trực quan với thiết kế phù hợp. Nó không thua kém các phương tiện quảng cáo thể tích.

Biển hiệu từ chữ không hắt sáng có ứng dụng rộng rãi nhất. Tất nhiên, về cơ bản, đây là đồ trang trí nội thất: văn phòng, phòng trưng bày hoặc không gian bán lẻ. Đối với tất cả tính thẩm mỹ và tính đại diện của nó, đây là một hình thức quảng cáo khá rẻ.

Chữ phẳng được làm bằng chất liệu nhựa, plexiglass, composite, kim loại, gỗ  … và có độ dày từ 2 đến 10 mm. Chúng được cắt trên máy phay hoặc máy laser, có chi phí tương đối thấp.

CÁC LOẠI CHỮ NỔI QUẢNG CÁO
Đơn vị sản xuất và thi công bảng hiệu quảng cáo giá rẻ và uy tín

1.8. Chữ PVC giả âm lượng

Chữ PVC giả định lượng cũng được sử dụng để trang trí gian hàng triển lãm và nội thất văn phòng. Thiết kế trông ấn tượng và đồng thời có trọng lượng nhỏ.

PVC xốp là vật liệu nhẹ và có độ bền vừa phải. Nó thường được sử dụng để sản xuất các tấm. Mặt sau và phần cuối của các chữ cái ba chiều.

Ưu điểm chắc chắn của nó là nhẹ (do cấu trúc xốp), chi phí khá thấp. Những nhược điểm bao gồm thực tế là do bề mặt xốp, không nên dán màng bóng và gương, bởi vì.

Cấu trúc được làm nổi bật mạnh mẽ, và thực tế là khi tạo chữ phẳng từ PVC, màu của phần cuối vẫn là màu trắng (chỉ có thể sơn đè lên) cũng có thể coi là một điểm trừ. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cả trong nhà và ngoài trời.

1.9. Các chữ cái giả thể tích trong suốt làm bằng plexiglass

Chữ Plexiglas trông rất thuận lợi trong thiết kế quầy lễ tân và mặt bằng văn phòng và bảng hiệu nội thất.

Theo hiệu ứng mong muốn, độ dày của vật liệu được chọn – 3, 5, 8 hoặc 10 mm. Trên máy laser hoặc máy phay CNC, vật liệu được cắt theo bản phác thảo đã phát triển.

Trong trường hợp cắt plexiglass bằng tia laser, cạnh sẽ bóng do. Vật liệu bị nóng chảy bằng tia laser; khi cắt vật liệu bằng dao phay, phần cuối sẽ bị mờ.

CÁC LOẠI CHỮ NỔI QUẢNG CÁO
Bảng hiệu chữ nổi

1.10. Chữ acrylic màu

Các loại sản phẩm:  chữ cái, số, từ và chữ khắc, dấu hiệu, logo và biển số. Các sản phẩm chạm khắc riêng biệt, cũng như các thành phần của triển lãm và bảng điều khiển.

Chúng có thể được bổ sung bằng bệ – chân để sử dụng trên máy tính để bàn và bất kỳ yếu tố cấu trúc nào khác.

2.  Lý do để đặt hàng bảng hiệu có chữ quảng cáo tại QC Anh Tuấn

2.1. Chỉ những vật liệu chất lượng cao nhất

Rất thường xuyên, các nhà sản xuất vô đạo đức mua vật liệu rẻ nhất, thiết bị chiếu sáng rẻ nhất. Hoặc thường sử dụng vật liệu cho mục đích khác (vật liệu chỉ dành cho nội thất được sử dụng cho đường phố. Chẳng hạn như dải đèn LED hoặc polystyrene), dẫn đến dấu hiệu của bạn bị hỏng nhanh chóng, sau đó là tháo dỡ. Do đó giảm chi phí của dấu hiệu lên tới 35%.

Nhiều nhà sản xuất không coi trọng danh tiếng của họ và họ không quan tâm điều gì sẽ xảy ra. Với bảng hiệu của bạn – sau một năm hoạt động.

2.2. Tiêu chuẩn chất lượng công trình nội bộ

Công ty chúng tôi có một hệ thống nội bộ chu đáo, mọi thứ được chia thành các bộ phận: bộ phận bán hàng, bộ phận pháp lý, bộ phận thiết kế, bộ phận in ấn, bộ phận sản xuất và lắp ráp, bộ phận lắp đặt.

Một đội ngũ chuyên gia đông đảo giúp giám sát chính xác. Và đảm bảo chất lượng sản phẩm ở tất cả các giai đoạn sản xuất, mỗi nhân viên chịu trách nhiệm về hoạt động của mình. Và hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn mà không cần vội vàng. Và cuối cùng, chúng tôi tạo ra một dấu hiệu CHẤT LƯỢNG CAO!

CÁC LOẠI CHỮ NỔI QUẢNG CÁO
Bảng hiệu chữ nổi

Nếu cần hỗ trợ chi tiết hoặc tư vấn làm bảng hiệu, báo giá cụ thể, mời quý khách liên hệ qua

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997