Kích thước và ưu điểm của in ấn tờ rơi

Kích thước và ưu điểm của in ấn tờ rơi

Thị trường quảng cáo không ngừng có nhu cầu in ấn tờ rơi. Tiên đề không thể lay chuyển này tạo ra sự cộng sinh giữa quảng cáo và in ấn.

Qc Anh Tuấn in tờ rơi bằng những công nghệ hiện đại nhất. Các sản phẩm in khổ nhỏ sẽ luôn có nhu cầu và chúng tôi là một trong những công ty tốt nhất trong khu vực về lĩnh vực kinh doanh này.

Chất lượng in ấn, lựa chọn đúng chất liệu, định dạng và kích thước lưu thông – tất cả những điều này cho phép chúng tôi sản xuất tờ rơi với giá rẻ và nhanh chóng.

Kích thước và ưu điểm của in ấn tờ rơi
in ấn tờ rơi quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn này nhé

Tờ rơi quảng cáo là gì ?

Tờ rơi là một tờ rơi nhỏ được thiết kế sáng sủa và thường cho phép bạn được giảm giá. Tờ rơi không được cá nhân hóa, thông thường ai cũng có thể sử dụng chúng.

Chúng đã trở nên phổ biến do khả năng in tờ rơi giá rẻ với số lượng lớn trong thời gian ngắn. Điều này giúp giảm thời gian từ ý tưởng của một công ty quảng cáo đến tổ chức cuối cùng của nó.

Tờ rơi đã trở nên phổ biến trong ngành công nghiệp câu lạc bộ để được giảm giá hoặc vào cửa miễn phí. Tuy nhiên, trong các ngành và lĩnh vực thương mại khác, họ cũng chiếm một vị trí nhất định.

Một tờ rơi chất lượng cao không chỉ thu hút khách hàng mới nó là động cơ chính thức cho doanh nghiệp của bạn. Tờ rơi là tờ rơi phát tay nên đóng vai trò rất quan trọng trong toàn bộ chiến dịch marketing.

1. Kích thước và phân loại tờ rơi

Khi nói đến việc chọn loại tờ rơi, có một số yếu tố cơ bản cần xem xét:

  • A7 – 105×74 mm, định dạng ngắn gọn nhất về diện tích và phương pháp trình bày thông tin.
  • A6 – 148×105 mm, lớn hơn một chút, rất thuận tiện cho người tiêu dùng.
  • A5 – 210×148 mm, có lẽ là định dạng phổ biến nhất trong số các nhà quảng cáo.
  • A4 – 297×210 mm, một kích thước khá hiếm cho phép bạn đặt tối đa văn bản.
  • Euroflyer – 210×99 mm, phù hợp để phân phối và gửi thư.
Kích thước và ưu điểm của in ấn tờ rơi
in ấn tờ rơi quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn này nhé

Ngoài ra, có những hình thức không chuẩn, đôi khi có hình học phức tạp. Các dự án như vậy được thực hiện trên cơ sở cá nhân và đòi hỏi nhà thiết kế phải hiểu sâu sắc về sự tinh tế trong sản xuất.

2. Ưu điểm chính của tờ rơi

  • Tác động đến đối tượng mục tiêu;
  • Hình thức trình bày thông tin ngắn gọn;
  • Khả năng tập trung vào các thông điệp chính;
  • Tốc độ và dễ dàng phân phối;
  • Sự khó chịu tối thiểu cho người nhận thông tin quảng cáo;
  • Một tờ rơi có thể thực sự hữu ích.

Công cụ quảng cáo này yêu cầu trình độ cao từ tất cả những người tham gia vào quy trình. Văn bản trên tờ rơi phải ngắn gọn và càng nhiều thông tin càng tốt, chất lượng in và giấy phải ở mức phù hợp, phương pháp phân phối phải phù hợp và hiệu quả.

Chúng tôi đảm bảo một phần công việc của chúng tôi – in ấn. Hợp tác với Qc Anh Tuấn sẽ trở thành một phần quan trọng tạo nên thành công cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

3. Giá sản xuất In tờ rơi

Kích thước và ưu điểm của in ấn tờ rơi
Mẫu tờ rơi quảng cáo

Giá in tờ rơi phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trước hết từ tính cấp bách, phương thức lưu hành và in ấn. Chúng tôi làm việc với các công nghệ và định dạng khác nhau, chúng tôi sẵn sàng in nhanh các lô nhỏ trên thiết bị kỹ thuật số.

Đương nhiên, ngoài các chương trình tiêu chuẩn, chúng tôi sẵn sàng cung cấp một cách tiếp cận riêng lẻ. Không nhất thiết việc thực hiện một ý tưởng sáng tạo sẽ tốn kém, luôn có thể thỏa hiệp hợp lý trong việc lựa chọn vật liệu và công nghệ.

Các nhà thiết kế của chúng tôi sẵn sàng xử lý bố cục của bạn hoặc tạo bố cục từ đầu, quá trình xử lý sau in có thể được thực hiện trong quá trình sản xuất.

Để tiết kiệm cho các lần in vừa và lớn, offset thường được sử dụng. Công nghệ này cho phép sản xuất các sản phẩm rẻ tiền nhưng chất lượng rất cao.

Tờ rơi, sách nhỏ và tờ rơi in offset được sử dụng bởi các chuỗi bán lẻ lớn, các thương hiệu toàn cầu và trong nước, các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Công cụ quảng cáo này được coi là phổ biến và hợp lý nhất về tỷ lệ chất lượng giá cả. Các nhà quản lý của chúng tôi sẵn sàng tư vấn về chi phí tờ rơi của bạn qua điện thoại hoặc tại văn phòng.

Vì sao nên chọn chúng tôi??

Kích thước và ưu điểm của in ấn tờ rơi
Qc Anh Tuấn – Đơn vị thiết kế và in ấn tờ rơi giá rẻ

Thiết kế Qc Anh Tuấn chuyên cung cấp nhiều dịch vụ in ấn cho nhiều loại sản phẩm khác nhau. Chúng tôi là công ty sở hữu tất cả các phương tiện cần thiết để thực hiện các đơn đặt hàng in ấn chất lượng cao. 

Đối với in ấn, các thiết bị và vật tư tiêu hao hiện đại và tiên tiến được sử dụng. Ngay cả với những đơn đặt hàng quy mô lớn và phức tạp nhất, các chuyên gia vẫn xử lý trong thời gian ngắn nhất có thể.

Lợi ích của việc đặt in ấn tại Qc Anh Tuấn

• Thực hiện các đơn đặt hàng nhanh chóng;
• Đảm bảo chất lượng cho tất cả các loại hình dịch vụ;
• Khả năng thực hiện một đơn đặt hàng khẩn cấp;
• In chất lượng cao ở các định dạng khác nhau;
• Sử dụng vật liệu chất lượng cao và đã được chứng minh;
• Thực hiện các đơn đặt hàng phức tạp;
• Sản xuất nhiều loại sản phẩm có thương hiệu.

Kích thước và ưu điểm của in ấn tờ rơi
Qc Anh Tuấn – Đơn vị thiết kế và in ấn uy tín

Qc Anh Tuấn: THIẾT KẾ – QUẢNG CÁO – IN ẤN – THI CÔNG

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997