Các Loại Bảng Hiệu Hộp Đèn Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Các Loại Bảng Hiệu Hộp Đèn Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Các loại bảng hiệu hộp đèn phổ biến nhất hiện nay

Các loại hộp đèn quảng cáo hiện nay được ứng dụng phổ biến với nhiều hình thức và kiểu dáng khác nhau. Những tấm bảng hiệu hộp đèn ngày càng được yêu thích bởi sự thu hút khách hàng cực kì tốt mà nó mang lại khi kết hợp cùng với những ánh đèn LED lấp lánh hoặc những ánh đèn NEON nổi bật giữa trời đêm. Trong bài viết này, dịch vụ quảng cáo Anh Tuấn xin giới thiệu đến bạn những loại bảng hiệu hộp đèn phổ biến nhất hiện nay. 

Các Loại Bảng Hiệu Hộp Đèn Phổ Biến Nhất Hiện Nay
Thi công bảng hiệu hộp đèn

Biển hiệu hộp đèn đứng là một hình thức quảng cáo khá thông dụng mà bạn có thể bắt gặp bất cứ lúc nào dù chỉ vô tình bước chân ra khỏi nhà.

Kết cấu của biển quảng cáo hộp đèn

Những tấm bảng quảng cáo hộp đèn thường có kết cấu 3 lớp:

  • Lớp đầu tiên là khung biển quảng cáo. Loại khung này thường làm bằng sắt được hàn thành các hộp rỗng dày khoảng 5cm. Phía đáy sẽ được lót tôn hoặc dùng nhôm viền xung quanh để định hình.
  • Tiếp theo, trên mặt biển quảng cáo hộp đèn thì sẽ thường sử dụng mica hoặc bạt hiflex.
  • Cuối cùng là hệ thống đèn.

Loại biển quảng cáo hộp đèn thường có khả năng xuyên sáng tốt bởi vì bề mặt của tấm biển thường dùng bằng chất liệu mica hoặc hiflex. Đây là 2 chất liệu có khả năng xuyên sáng cực kì tốt nhưng vẫn đảm bảo độ bền lâu dưới tác động của môi trường. 

Các Loại Bảng Hiệu Hộp Đèn Phổ Biến Nhất Hiện Nay
hộp đèn bảng hiệu sáng tạo

Hộp đèn bảng hiệu là loại biển hiệu dạng hộp được lắp đèn ở phía trong, chúng có thể chiếu sáng vào ban đêm giúp cho việc quảng cáo, giới thiệu, thông tin kinh doanh.

TOP 4 loại bảng quảng cáo hộp đèn phổ biến hiện nay

1. Bảng hiệu Hiflex

  • Như tôi đã đề cập ở trước, chất liệu hiflex là một trong những chất liệu có khả năng xuyên sáng cực kì tốt. Chẳng những thế, chất liệu bạt hiflex lại còn bền màu, không bị hư hại dưới tác động của môi trường như nắng, mưa, gió, bụi…
  • Do đó, bảng hiệu hộp đèn hiflex thường được nhiều người yêu thích sử dụng nhất hiện nay. Hơn thế nữa, khả năng xuyên sáng tốt còn cho phép các nhà thiết kế dễ dàng đặt vào đó những ngọn đèn LED, đèn NEON để tẩm bảng hiệu càng trở nên bắt mắt và thu hút hơn vào ban đêm.
Các Loại Bảng Hiệu Hộp Đèn Phổ Biến Nhất Hiện Nay
biển quảng cáo hộp đèn
Biển hộp đèn hay còn có tên gọi khác là lightbox là loại hộp được sử dụng để quảng cáo, truyền tải thông điệp của cá nhân

2. Hộp đèn quảng cáo 2 mặt

Các mẫu hộp đèn quảng cáo 2 mặt là loại hình ưa thích dành cho các cửa hàng, nhà hàng, quán nước, shop kinh doanh nhỏ… để thu hút và tạo ấn tượng với khách hàng nhiều hơn. Đây cũng được xem là loại biển quảng cáo có chi phí thiết kế và thi công vừa túi tiền với cả doanh nghiệp lớn và nhỏ tùy theo mục đích của mỗi đơn vị.

Các Loại Bảng Hiệu Hộp Đèn Phổ Biến Nhất Hiện Nay
Thiết kế bảng hộp đèn

Bảng hiệu hộp đèn quảng cáo hiflex, hộp đèn led, hộp đèn mica siêu mỏng, hộp đèn hút nổi giá rẻ tại TPHCM

3. Hộp đèn mica

Hộp đèn mica được xem là loại bảng quảng cáo hộp đèn tốt nhất trong các loại. Hộp đèn mica sử dụng các khung sắt chống oxy hóa nên không bị rỉ sét, luôn đảm bảo độ bền màu cũng như chất lượng của tấm bảng quảng cáo trong thời gian dài. 

Các Loại Bảng Hiệu Hộp Đèn Phổ Biến Nhất Hiện Nay
Đèn bảng hiệu giá rẻ

Đèn bảng hiệu ngoài trời chất lượng, giá tốt, chính hãng, đa dạng mẫu mã.

4. Hộp đèn led siêu mỏng

Với nhiều chiến dịch quảng cáo cần sự thay đổi dễ dàng, thuận tiện cho việc thi công và lắp ráp thì loại biển quảng cáo hộp đèn LED siêu mỏng sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời đấy. Loại biển quảng cáo này rất thích hợp để quảng cáo cho các loại phim, những loại sự kiện, đám cưới,… 

Các Loại Bảng Hiệu Hộp Đèn Phổ Biến Nhất Hiện Nay
hộp đèn quảng cáo rạp chiếu phim

Hộp đèn quảng cáo là loại hộp đèn dùng để giới thiệu, quảng bá thông tin của các tổ chức, công ty, thương hiệu,

Những điểm cộng tuyệt vời của bảng hiệu hộp đèn

Sự sáng tạo về hình dáng: Biển quảng cáo hộp đèn cho phép bạn thỏa sức sáng tạo để từ đó cho ra những tấm bảng quảng cáo hộp đèn thật khác biệt. Bởi vì biển quảng cáo hộp đèn có khá nhiều loại hình dạng. Nó có thể là hình tròn, hình elip,hộp đèn chuyển hình…. Tất cả tùy thuộc vào sự sáng tạo và mục đích quảng cáo của bạn đấy.

Các Loại Bảng Hiệu Hộp Đèn Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Sự phong phú về màu sắc: Với nhiều chất liệu đa dạng, bảng quảng cáo hộp đèn cho phép bạn sáng tạo màu sắc tùy thuộc theo loại hình mà bạn kinh doanh. Tuy nhiên, một lời khuyên dành cho bạn khi lựa chọn màu sắc thiết kế thì nên chọn những màu sắc tương phản để làm nổi bật thêm nội dung và thương hiệu của bạn. 

Các Loại Bảng Hiệu Hộp Đèn Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Xem thêm: >>> Nhựa Mica Là Gì? Và Ứng Dụng Trong Thiết Kế Quảng Cáo

Chi phí hợp lí và vừa túi tiền:  Những tấm biển quảng cáo hộp đèn có thể sử dụng nhiều chất liệu khác nhau để thực hiện thiết kế và thi công nên giá cả và chi phí làm bảng quảng cáo hộp đèn cũng đa dạng với nhiều giá thành khác nhau từ 450.000 đồng/ m2 tới 1.000.000 đồng/ m2 tùy theo mục đích và chiến lược quảng cáo của bạn. 

Các Loại Bảng Hiệu Hộp Đèn Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Thi công và lắp ráp nhanh chóng: Bảng quảng cáo hộp đèn thường có độ bền khá tốt, tùy theo chất liệu mà bạn chọn khi thiết kế và thi công bảng quảng cáo mà tấm bảng hiệu hộp đèn có thể có tuổi thọ lên tới 1 năm. Một đặc điểm khiến biển quảng cáo hộp đèn được yêu thích là thời gian thi công và lắp ráp bảng hiệu hộp đèn cực kì nhanh chóng đảm bảo phù hợp với tiến độ chiến dịch quảng cáo của bạn.

Các Loại Bảng Hiệu Hộp Đèn Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Tóm lại, bảng hiệu quảng cáo hộp đèn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời và cực kì thích hợp cho các cửa hàng, doanh nghiệp, công ty kinh doanh chủ yếu vào ban đêm. Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp lại, hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào khác thì đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

  • Bảng hiệu hộp đèn

  • Các loại bảng hiệu

  • Bảng hiệu hộp đèn mica

  • Bảng hiệu phở

  • Hộp đèn bảng hiệu

  • Bảng hiệu hộp đèn mica

  • Bảng hiệu đèn

  • Đèn bảng hiệu

  • Bảng hộp đèn

  • Làm bảng hiệu hộp đèn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

 Bật Mí Địa Chỉ Làm Bảng Hiệu Uy Tín Và Chất Lượng
4 Loại Bảng Quảng Cáo Đẹp Thường Hay Sử Dụng Trong Thị Trường
5 Loại Vật Liệu Được Dùng Phổ Biến Làm Biển Quảng Cáo
5 Quy Tắc Thiết Kế Biển Quảng Cáo, Thiết Kế Bảng Hiệu
7 VẬT LIỆU LÀM BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ BẠN CẦN BIẾT
Alu Alcorest Ngoài Trời Những Đặc Điểm Nổi Bật
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997