Banner quảng cáo: đặc điểm của quảng cáo ngoài trời

Banner quảng cáo: đặc điểm của quảng cáo ngoài trời

Cụm từ ” banner quảng cáo ” là một sản phẩm quen thuộc đối với các khách hàng làm bảng hiệu quảng cáo, hoặc đang kinh doanh. Nếu bạn là một người không tiếp xúc với chúng thì bạn có thể nhầm chúng với các loại hình quảng cáo khác. Vì vậy hãy cùng tôi đi tìm hiểu các khái niệm của biểu ngữ và đồng thời hiểu biết thêm về các mặc ưu và nhược điểm của loại hình quảng cáo biểu ngữ này nhé!

Banner quảng cáo: đặc điểm của quảng cáo ngoài trời
Thiết kế banner, bảng hiệu quảng cáo, in ấn các loại menu giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Một định nghĩa chặt chẽ về biểu ngữ nghe có vẻ như thế này nó là một hình ảnh đồ họa có tính chất quảng cáo do các khách hàng yêu cầu và treo chúng ở bên dưới bảng hiệu quảng cáo với mục đích quảng cáo thương hiệu nhằm một sự kiện nào đó như sản phẩm mới, giảm giá, sự kiện …..

Nói một cách đơn giản về một biểu ngữ nó giống như một bức tranh phải khơi dậy sự quan tâm ở người mua tiềm năng. Hóa ra các tờ rơi quảng cáo và tập sách nhỏ không còn phù hợp với định nghĩa của một biểu ngữ chúng chứa nhiều hình ảnh cùng một lúc, cũng thường được xen kẽ với các khối văn bản. Trên thực tế, banner không phải là một định dạng để đặt quảng cáo, mà là một định dạng hình ảnh để truyền tải thông điệp quảng cáo.

Banner quảng cáo có nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau. Áp phích nhỏ trên bảng quảng cáo là biểu ngữ; một hình ảnh trên một bảng quảng cáo khổng lồ gần đường cao tốc cũng là một biểu ngữ; biểu ngữ trên đường phố – và đây cũng là biểu ngữ.

Biểu ngữ được tạo ra như thế nào

Hình ảnh được áp dụng cho chất liệu banner sử dụng in khổ lớn. Thường sử dụng ảnh có độ phân giải 360-720 dpi. Biểu ngữ càng lớn thì độ phân giải càng cao để có hình ảnh chất lượng cao và rõ ràng.

PVC cường lực, vải cờ, các loại vinyl khác nhau có thể dùng làm vật liệu biểu ngữ. Chi phí sản xuất phụ thuộc vào sự lựa chọn của cơ sở.

Thiết kế biểu ngữ

Hình ảnh trên biểu ngữ phải nhanh chóng được đọc và ghi nhớ. Thiết kế tốt có thể vừa thu hút sự chú ý của người tiêu dùng vừa thể hiện thông tin về công ty theo cách mà họ nhớ. Để thiết kế hình ảnh biểu ngữ, hãy sử dụng các kỹ thuật đơn giản sau:

  1. Ít thông tin hơn – nhiều thông tin cơ bản hơn. Bạn càng gửi nhiều thông tin trong một hình ảnh, thì càng khó nhớ. Khoảng 60-70% biểu ngữ nên được chiếm bởi nền chứ không phải văn bản! Nền có thể minh họa văn bản hoặc đơn giản là nó có thể bao quanh nó một cách kín đáo, tập trung vào các điểm chính.
  2. Tập trung vào một. Không cần phải nhồi nhét toàn bộ phạm vi dịch vụ của bạn vào một biểu ngữ – chỉ cần cung cấp cho người mua một biểu ngữ. Những gì bạn viết trên một biểu ngữ quảng cáo chỉ nên truyền đạt một suy nghĩ đến khách hàng.
  3. Ít chi tiết hình ảnh. Cố gắng chỉ đặt một hình ảnh trên biểu ngữ và không ghép các hình ảnh khác nhau. Nếu bạn đang quảng cáo một sản phẩm cụ thể, hãy đảm bảo rằng chỉ có sản phẩm đó trên biểu ngữ.
  4. Đừng tạo một danh sách dài các địa chỉ liên hệ của bạn. Một người sẽ vẫn không nhớ số điện thoại hoặc địa chỉ của bạn trong mạng xã hội. Thay vào đó, hãy giúp anh ấy nhớ tên bạn để anh ấy có thể tìm thấy bạn trên mạng.

Nhiệm vụ biểu ngữ

Vậy, các nhiệm vụ được giao cho banner là gì? Hình ảnh trên biển quảng cáo nên thu hút sự chú ý của những người đi qua. Quảng cáo kiểu này không nhiều thông tin (so với các tờ rơi quảng cáo cùng loại), nhưng nó nhanh chóng được người qua đường đọc. Một biểu ngữ tốt nên:

  • nhanh chóng đưa ra một ý tưởng chung về công ty và bản chất của các hoạt động của nó;
  • khuyến khích người mua tiềm năng tìm hiểu thêm về công ty của bạn;
  • tạo hình ảnh tích cực trong mắt khách hàng tương lai. Điều rất quan trọng là phải hiểu đối tượng mục tiêu của bạn. Ví dụ, khi quảng cáo cơ sở cho thanh thiếu niên và học sinh, được phép sử dụng màu sắc tươi sáng, từ lóng, nhưng không được quảng cáo dịch vụ cho doanh nhân đáng kính;
  • thông báo cho khách hàng về những lợi thế chính của công ty bạn;
  • nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn.
Banner quảng cáo: đặc điểm của quảng cáo ngoài trời
Thiết kế banner, bảng hiệu quảng cáo, in ấn các loại menu giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Lợi ích của biểu ngữ

Banner được coi là một trong những định dạng quảng cáo phổ biến nhất vì một lý do. Chúng có rất nhiều lợi thế. Hãy xem xét những điểm chính:

  • Giá thấp;
  • Phạm vi phủ sóng rộng (với sự lựa chọn vị trí phù hợp);
  • Khả năng ghi nhớ của khách hàng;
  • Cơ hội để trình bày thông tin quảng cáo một cách nguyên bản;
  • Cơ hội nâng cao nhận thức về thương hiệu và bản sắc doanh nghiệp.

Số phút

Những nhược điểm của biểu ngữ bao gồm nội dung thông tin thấp của chúng. Bất kể loại biểu ngữ quảng cáo nào, bạn không thể đặt nhiều văn bản trên đó, bởi vì theo cách này. Bạn có nguy cơ hy sinh khả năng đọc nhanh. Do đó, thông tin tối đa mà một banner trung bình có thể có được là tên công ty. Khẩu hiệu quảng cáo và mô tả chương trình khuyến mãi (nếu có quảng cáo).

Một nhược điểm khác của biểu ngữ là vị trí cố định của chúng. Theo quy định, băng rôn được gắn trên biển quảng cáo, người dân di chuyển dọc tuyến đường này nhanh chóng dừng lại chú ý đến thông tin mới. Họ sẽ lướt qua quảng cáo mới hai hoặc ba lần và không bao giờ nhìn lại quảng cáo đó nữa.

Vấn đề này được giải quyết bằng cách cho thuê ngắn hạn không gian quảng cáo ở các khu vực khác nhau của thành phố. Bạn cũng có thể bổ sung chiến dịch quảng cáo biểu ngữ với quảng cáo trên phương tiện giao thông. Điều này không tránh khỏi nhược điểm này.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997