Cách chọn Bảng hiệu mặt tiền cho cửa hàng cho Doanh nghiệp nhỏ của bạn trong 6 bước

Cách chọn Bảng hiệu mặt tiền cho cửa hàng cho Doanh nghiệp nhỏ của bạn trong 6 bước

Bảng hiệu mặt tiền cửa hàng nằm bên ngoài doanh nghiệp của bạn, thông báo tên thương hiệu của bạn và tạo ấn tượng đầu tiên về cửa hàng của bạn. Họ cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định thương hiệu của bạn, thúc đẩy lưu lượng truy cập và đảm bảo rằng mọi người có thể nhìn thấy doanh nghiệp của bạn cả ngày lẫn đêm.

Trong khi các bảng hiệu trước cửa hàng có thể lên đến 10.000 đô la cho các vật liệu cao cấp, bạn cũng có thể tìm thấy các bảng hiệu gây ảnh hưởng chỉ với vài trăm đô la.

Các bước trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tạo bảng hiệu mặt tiền cửa hàng hoàn thiện đẹp mắt, phù hợp với thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn. Chúng tôi sẽ đề cập đến các tùy chọn biển báo khác nhau, chi phí liên quan và các phương pháp hay nhất.

Cách chọn Bảng hiệu mặt tiền cho cửa hàng cho Doanh nghiệp nhỏ của bạn trong 6 bước
Làm bảng hiệu mặt tiền giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

1. Các quy định về phân vùng địa phương của bạn

Trước khi bắt đầu xem xét vật liệu và thiết kế, bạn nên hiểu các quy định về  của địa phương và các loại bảng hiệu mặt tiền bên ngoài được phép trong khu vực của bạn. Tìm hiểu trước các hạn chế về quy hoạch sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trả trước, đồng thời tránh bị phạt và làm lại tốn kém. Hoa hồng phân vùng địa phương của bạn có thể giúp bạn xác định những quy tắc nào áp dụng cho doanh nghiệp của bạn. Bạn sẽ tìm thấy các yêu cầu liên quan đến:

  • Bề rộng
  • Chiều cao
  • Màu sắc
  • Cỡ chữ
  • Vật liệu
  • Sự nhô ra từ tòa nhà
  • Nhắn tin (một số cộng đồng hạn chế nội dung tin nhắn)

2. Bảng hiệu mặt tiền

Thị trường bảng hiệu mặt tiền cửa hàng rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn giữa vô số chất liệu và kiểu dáng khi lựa chọn bảng hiệu mặt tiền cửa hàng cho doanh nghiệp của mình. Khi chọn loại bảng hiệu mặt tiền của mình, bạn nên cân nhắc một số điều.

Xây dựng thương hiệu

Chất liệu và thiết kế bạn sử dụng sẽ để lại những ấn tượng khác nhau cho khách hàng. Ví dụ, tại cửa hàng của tôi, chúng tôi đã sử dụng một bảng hiệu bằng gỗ mộc mạc với chữ kim loại diềm màu đen. Phần gỗ chưa hoàn thiện đã giúp truyền đạt khía cạnh của thương hiệu. Chữ cái chỉ ra vị trí của chúng tôi với tư cách là nhà bán lẻ quần áo phụ nữ và được phép sử dụng lâu bền giữ nguyên bảng hiệu mặt tiền của chúng tôi trong suốt thời gian lắp đặt.

Độ bền:

Xem xét môi trường nơi bảng hiệu của bạn sẽ lắp đặt. Nếu bạn có nhiều ánh nắng mặt trời, bạn nên nghĩ đến ảnh hưởng của việc phai màu. Đối với lượng mưa, bạn sẽ muốn nghĩ đến phạm vi bao phủ. Nếu bạn có tuyết và băng, bạn nên nghĩ đến việc đánh gỉ.

Thời tiết và môi trường là yếu tố ảnh hường đến vẻ đẹp của bảng hiệu quảng cáo và thu hút người có thể đến xem bảng hiệu quảng cáo, cũng như việc bạn có mặt tiền cửa hàng ngoài trời hay bạn muốn thiết kế bảng hiệu quảng cáo bên trong nhà mà lựa chọn vật liệu làm bảng hiệu quảng cáo sao cho phù hợp vì không phải vật liệu nào cũng giống nhau, sẽ ảnh hưởng đến chất liệu bạn sử dụng cho bảng hiệu mặt tiền cửa hàng của mình.

Không gian

Cân nhắc xem bạn có bao nhiêu chỗ để trưng bày các bảng hiệu trước cửa hàng của mình. Hầu hết các trung tâm mua sắm đều có những hạn chế về các loại biển báo bạn có thể sử dụng. Như chúng tôi đã đề cập trước đó, cũng có thể có các quy định về phân vùng có thể ảnh hưởng đến nơi bạn có thể đặt biển báo của mình. Luật địa phương có thể ảnh hưởng đến nơi bạn có thể đặt biển báo, cũng như kích thước, mức độ chiếu sáng của chúng, v.v.

Ngân sách

Bạn nên đặt ngân sách cho số tiền bạn muốn chi cho bảng hiệu của mình. Số tiền bạn chi tiêu tùy thuộc vào quy mô doanh nghiệp và ngành của bạn. Chúng tôi cung cấp ước tính cho các loại biển báo khác nhau bên dưới.

Cách chọn Bảng hiệu mặt tiền cho cửa hàng cho Doanh nghiệp nhỏ của bạn trong 6 bước
Làm bảng hiệu mặt tiền giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

3. Xem xét và chọn loại bảng hiệu mặt tiền cửa hàng tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn

Khi bạn có ý tưởng về các quy định mà bảng hiệu cửa hàng của bạn phải đáp ứng và đã cân nhắc ngân sách của bạn và các biến số khác, bạn đã sẵn sàng chọn loại bảng hiệu mặt tiền cửa hàng mà bạn muốn sử dụng.

Có 10 loại bảng hiệu mặt tiền cửa hàng khác nhau; trong các phần tiếp theo, chúng tôi sẽ xem xét ưu và nhược điểm, tính năng. Và chi phí trung bình cho từng loại để bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt về loại bảng hiệu trước. Cửa hàng sẽ phục vụ tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn và nhu cầu của nó.

Nhất quán với thương hiệu của bạn

Biển hiệu trước cửa hàng xác định ấn tượng đầu tiên của mọi người về thương hiệu của bạn. Và là yếu tố chính khiến khách hàng muốn vào (hoặc không vào) cửa hàng của bạn. Với bảng hiệu trước cửa hàng đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định. Cách mọi người nhìn nhận về doanh nghiệp của bạn. Bạn muốn chắc chắn rằng bảng hiệu phù hợp với thương hiệu của bạn. Và tạo ấn tượng phù hợp.

Khi thiết kế bảng hiệu mặt tiền cửa hàng, hãy đặt mình vào vị trí của một khách hàng không quen thuộc với cửa hàng của bạn. Hãy tự hỏi liệu bảng hiệu của bạn có tạo ấn tượng phù hợp với thương hiệu, dịch vụ và sản phẩm của bạn hay không. Nếu câu trả lời là không, nó trở lại bảng vẽ.

Lấy cảm hứng

Cách chọn Bảng hiệu mặt tiền cho cửa hàng cho Doanh nghiệp nhỏ của bạn trong 6 bước
Làm bảng hiệu mặt tiền giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Nếu bạn thấy mình đang trong quá trình thiết kế, một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm. Là lấy tín hiệu từ các đối thủ cạnh tranh của bạn. Đi dạo quanh khu phố của bạn, xem các biển hiệu cửa hàng nói gì với bạn. Và phân tích những gì bạn làm và không thích.

Hãy nhớ rằng, các tập đoàn bán lẻ lớn hơn có toàn bộ bộ phận dành riêng cho việc thiết kế cửa hàng. Vì vậy hãy tìm đến các thương hiệu lớn để xem họ đang sử dụng chiến lược biển hiệu nào. Và xem xét cách bạn có thể thực hiện chiến lược của họ tại cửa hàng của chính mình.

Sử dụng dịch vụ thiết kế

Để có thêm cảm hứng, bạn cũng có thể tìm đến các tài nguyên như Pinterest. Hoặc danh mục đầu tư thiết kế từ các nhà bán lẻ bảng hiệu trực tuyến.

Các cửa hàng đồ hiệu địa phương thường có các nhà thiết kế đồ họa trong nhà có thể trợ giúp các tác phẩm nghệ thuật của bạn. Yêu cầu các mẫu thiết kế và đảm bảo rằng chúng đáp ứng các tiêu chuẩn của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng các dịch vụ thiết kế đi kèm với phí có thể lên đến hàng trăm đô la. Hãy hỏi trước về giá dịch vụ thiết kế bao nhiêu để tránh những chi phí không lường trước được.

Biển hiệu mặt tiền cửa hàng của bạn sẽ là thứ mà khách hàng sử dụng để xác định cửa hàng của bạn từ đường phố. Vì vậy, bạn muốn chắc chắn rằng bạn đang sử dụng phông chữ đủ lớn để có thể nhìn thấy, cũng như màu sắc và thiết kế bắt mắt.

Rõ ràng:

Để tăng khả năng hiển thị của bạn, hãy sử dụng các yếu tố thiết kế này để làm cho bảng hiệu mặt tiền cửa hàng của bạn trở nên nổi bật:

  • Độ tương phản : Đảm bảo có đủ độ tương phản giữa phông chữ. Và màu nền của bạn để mọi người có thể đọc biển báo của bạn ngay cả từ xa.
  • Màu sắc đậm : Cân nhắc sử dụng màu sắc tươi sáng để làm cho bảng hiệu của bạn bắt mắt. Màu sắc tươi sáng đặc biệt hữu ích cho các cửa hàng nằm ngoài lối đi hoặc các biển báo trên đường.
  • Tỷ lệ : Sử dụng một bảng hiệu phù hợp với kích thước của mặt tiền cửa hàng của bạn. Một bảng hiệu quá khổ phía trước một cửa hàng nhỏ có thể trông lộn xộn. Và một bảng hiệu quá nhỏ sẽ cản trở tầm nhìn.
  • Kích thước : Chọn một dấu hiệu sẽ để lại khoảng trống thích hợp giữa tất cả các yếu tố thiết kế. Và văn bản của bạn để nó dễ đọc.
  • Sự nhô ra: Bạn có thể làm cho biển hiệu nhô ra . Hoặc nhô ra khỏi mặt tiền cửa hàng để tăng khoảng cách mà mọi người có thể nhìn thấy nó.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997