Bảng hiệu gỗ

Bảng hiệu gỗ

Bảng hiệu gỗ – thân thiện với môi trường, thời trang, tiết kiệm

Không có nhiều quảng cáo sáng tạo như chúng ta mong muốn: nhiều công ty áp dụng kinh nghiệm của nhau, đó là lý do tại sao hầu hết các bảng hiệu ngoài trời đều thuộc cùng một loại. Các giải pháp độc đáo giúp nổi bật, ngay cả khi chúng dựa trên vật liệu truyền thống như gỗ. Hôm nay chúng ta sẽ nói về việc sử dụng vật liệu cổ điển này để tạo ra một  bảng hiệu gỗ giúp bạn có thể thu hút được các khách hành tiềm năng.

Bảng hiệu gỗ
Làm bảng hiệu gỗ giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Tấm bảng hiệu gỗ nói lên điều gì?

Tất cả các loại kết hợp màu sắc, kết cấu, mùi trong não người gây ra những liên tưởng khác nhau. Cấu trúc bằng gỗ dẫn đến suy nghĩ về lao động chân tay, chủ nghĩa truyền thống, sự ổn định và thoải mái. Chúng phù hợp để tạo nội thất theo cả phong cách đồng quê truyền thống và sang trọng tồi tàn hiện đại hoặc Provence. Những căn phòng với nhiều chi tiết bằng gỗ “hít thở” bầu không khí chân thực, bạn sẽ muốn ở lại lâu hơn.

Kỹ thuật này hoạt động hiệu quả trong các quán cà phê chuyên về ẩm thực truyền thống, quán bar, quán rượu, tiệm bít tết, cửa hàng rượu, cửa hàng bán lẻ cung cấp các sản phẩm hữu cơ hoặc thủ công mỹ nghệ.

Cây như một tài liệu tham khảo về lịch sử

Các bảng hiệu gỗ quảng cáo đầu tiên được làm bằng gỗ. Một thời gian sau, kim loại được sử dụng, nhưng vật liệu này có sẵn cho người giàu hoặc chính thợ rèn, vì vậy các nghệ nhân bình thường sẽ không từ chối các cấu trúc bằng gỗ.

Bất chấp sự ra đời tích cực của kim loại, và thậm chí sau này – cấu trúc nhựa, bảng hiệu gỗ vẫn được cung cấp tích cực cho đến ngày nay. Chỉ có điều bây giờ nó không còn dễ tiếp cận như trước nữa, điều đó có nghĩa là nó nói lên sự thịnh vượng của thể chế. Với sự trợ giúp của nó. Bạn có thể ngầm tuyên bố một lịch sử lâu đời của công ty. Tuân thủ các truyền thống đã được kiểm chứng qua thời gian.

Cây là biểu tượng của sự bền vững

Nếu trước đây chỉ có các công ty chuyên môn cao nói về sinh thái. Thì ngày nay chủ đề này ảnh hưởng đến tất cả mọi người. Khi một công ty nhấn mạnh đến việc bảo tồn các nguồn tài nguyên thiên nhiên. Người tiêu dùng sẽ chuyển giao vị trí này cho các sản phẩm của công ty đó. Điều này tạo ra một cảm giác sạch sẽ và an toàn, khiến nhiều người say mê.

Gỗ như một bảng hiệu của chất lượng

Không có khả năng một ngày các công ty sẽ đặt hàng bảng hiệu gỗ mặt tiền. Bởi vì đây rõ ràng không phải là một lựa chọn ngân sách. Nếu một công ty trẻ tự tuyên bố mình là một đối tác, nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp đáng tin cậy. Thì cây sẽ giúp thực hiện điều này mà không cần thêm khó khăn.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là giá của một bảng hiệu như vậy là không thể chi trả được. Với tay nghề tốt và sự sáng tạo, ngay cả ván ép bình thường cũng có thể trông phong phú.

Bảng hiệu gỗ
Làm bảng hiệu gỗ giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Bảng hiệu gỗ giá bao nhiêu?

Đối với quảng cáo ngoài trời như vậy, giá được hình thành theo các tiêu chí sau:

  • Chất lượng gỗ. Việc lựa chọn vật liệu được thực hiện theo độ ẩm của nguyên liệu (gỗ có độ ẩm càng cao thì biến dạng càng nhanh), sự hiện diện của các khía và độ dày của vật liệu (càng dễ khắc trên dày. bề mặt).
  • Tùy chọn ký tự trên bảng hiệu gỗ. Trên các loại gỗ cứng (tần bì, sồi), việc khắc trông gọn gàng hơn, vì các cạnh của tấm và biển hiệu dễ gia công hơn. Gỗ sồi là một lựa chọn ngân sách hơn, vì bề mặt của nó xuất hiện các vết vụn. Trên quả óc chó, việc cắt các chi tiết nhỏ sẽ dễ dàng hơn. Với các loại đá mềm (bồ đề, alder) thì việc làm việc với máy laze sẽ dễ dàng hơn.
  • Sự hiện diện của ánh sáng bổ sung. Cấu trúc bằng gỗ sẽ chỉ thu hút sự chú ý vào ban ngày. Nếu cơ sở làm việc vào ban đêm, cần phải có thêm thiết bị chiếu sáng. Đèn sợi đốt truyền thống hoặc nguồn bắt chước ánh sáng ấm màu vàng trông đẹp với các bảng hiệu gỗ.

Phay và cắt ván ép:

Phay ván ép là một quá trình công nghệ được sử dụng để sản xuất phôi và các sản phẩm toàn phần. Các bộ phận ván ép xay được sử dụng trong xây dựng, trang trí nội thất, trang trí nội thất. Các sản phẩm có thương hiệu, quảng cáo, kinh doanh triển lãm, thương mại và thiết kế.

Ván ép là một vật liệu nhiều lớp, mỗi tấm bao gồm nhiều lớp veneer. Về tính chất và đặc điểm hoạt động của nó, ván ép giống như gỗ, được dùng làm nguyên liệu ban đầu để sản xuất ván lạng. Các tính năng khác biệt của ván ép – độ bền, độ tin cậy, khả năng chống ứng suất cơ học. Đồng thời, ưu điểm chính là an toàn với môi trường của vật liệu tự nhiên.

Các hợp chất đặc biệt được sử dụng để dán các lớp ván ép lại với nhau. Chúng khác nhau về đặc điểm: sử dụng trong nhà và ngoài trời. Ván ép có khả năng chống lại các tác nhân tiêu cực của môi trường. Được làm chủ yếu từ gỗ lá kim, được sử dụng trong xây dựng, giá thành rẻ.

Ván ép bạch dương được sử dụng cho công việc nội thất và tạo ra các sản phẩm quảng cáo. Thương mại độc quyền và thiết bị triển lãm. Nó có màu sắc dễ chịu, kết cấu nguyên bản, cho phép sơn và xử lý tốt.

Ván ép được sản xuất với bề mặt trơn và nhiều lớp. Phay ván ép nhiều lớp là nhu cầu khi tạo ra các mặt tiền đồ nội thất, các mặt hàng trang trí nội thất.

Các tính năng của phay ván ép CNC

Bảng hiệu gỗ
Làm bảng hiệu gỗ giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Một phương pháp gia công vật liệu dạng tấm hiện đại công nghệ cao là sử dụng máy công cụ điều khiển số. Để thực hiện công việc, một chương trình máy tính đặc biệt được tạo ra có tính đến tất cả các tính năng của vật liệu.

Ván ép phay CNC có những ưu điểm sau:

  • Tốc độ cao của các hoạt động ở bất kỳ mức độ phức tạp nào;
  • Đảm bảo chất lượng của sản phẩm nhận được;
  • Phay với độ chính xác cao, khả năng chuyển các chi tiết nhỏ nhất

Khi phay ván ép để đặt hàng trên máy CNC, mật độ của vật liệu, độ dày (số lớp) và cấp của tấm được tính đến. Đối với mỗi loại sản phẩm, một chương trình đặc biệt được điều chỉnh, có tính đến tất cả các tính năng trên.

Phần tử cắt của máy CNC là một dao phay. Các chi tiết khác nhau về chiều dài, đường kính tiết diện. Tốc độ quay nhất định, số vòng quay trên phút, độ sâu của vật liệu được đưa vào chương trình của máy.

Các tính năng công nghệ này giúp bạn có thể thực hiện phay CNC ván ép một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thu được các cạnh sản phẩm và phôi nhẵn, gọn gàng mà không cần phải gia công thêm.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã liên hệ dến chúng tôi

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997