Bảng hiệu chữ nổi alu siêu rẻ siêu đẹp tại Quảng Cáo Anh Tuấn

Bảng hiệu chữ nổi alu siêu rẻ siêu đẹp tại Quảng Cáo Anh Tuấn

Bảng hiệu chữ nổi alu đóng một vai trò quan trọng khi nói đến việc quảng bá doanh nghiệp của bạn . Chúng cũng có thể được đặt ở đầu cửa hàng hoặc địa điểm kinh doanh của bạn để quảng bá thương hiệu của bạn . Những dấu hiệu này có sẵn trong nhiều loại vật liệu. Tuy nhiên, có một vật liệu nổi trội hơn tất cả những thứ còn lại  đó là alu.

Alu đã trở thành một trong những vật liệu phổ biến nhất trong ngành công nghiệp bảng hiệu . Bảng hiệu nhôm bảng hiệu là giải pháp hoàn hảo của bạn để tạo ra doanh thu cao hơn và tạo ra nhận thức về thương hiệu nhiều hơn. Alu hay còn được gọi là Aluminum, alumin, alumina, vật liệu alu… Chúng  tên gọi của hợp chất kim loại Nhôm, xuất hiện khá phổ biến trong thiết kê bảng hiệu chữ nổi alu.

Bảng hiệu chữ nổi alu siêu rẻ siêu đẹp tại Quảng Cáo Anh Tuấn
Bảng hiệu chữ nổi alu đèn led

Nếu bạn so sánh các bảng hiệu bằng chữ nổi alu với các bảng hiệu chữ nổi hoặc các bảng hiệu khác như bảng hiệu gỗ , bảng hiệu PVC, Mica, hoặc bảng hiệu làm bằng kim loại như inox, đồng.., thì rõ ràng chữ nổi alu là loại vật liệu được nhiều sử dụng nhất hiện này. Đây là tất cả các lý do tại sao chữ nổi alu được ứng dụng nhiều trong làm bảng hiệu quảng cáo.

Nhôm là một trong những vật liệu bền 

Nhôm được biết đến với độ cứng, sức mạnh và tính dễ uốn. Nhưng không phải vậy đâu. Nó cũng cực kỳ nhẹ , bền và cung cấp độ bền cho các loại bảng hiệu sản xuất từ alu nhất là các bảng hiệu chữ nổi alu. Nó có thể được định hình thành bất kỳ thiết kế nào và được đẩy đến giới hạn mà không vật liệu nào khác có thể đạt tới mà không bị nứt hoặc rách. Điều này làm cho nó trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho các biển báo trong nhà và ngoài trời vì nó sẽ không bị tách, vỡ hoặc rỉ sét.

Chữ nổi alu cực kỳ linh hoạt

Đây là một tính năng nữa mà bạn sẽ không nhận được từ hầu hết các vật liệu làm bảng hiệu , chẳng hạn như bảng hiệu  acrylic hoặc PVC . Mặc dù hầu hết các loại gỗ có thể được gắn cho các bảng hiệu trong nhà hoặc ngoài trời , nhưng  hầu hết chúng không thể chịu được thời tiết khắc nghiệt mà không có các quy trình xử lý như sơn và đóng nắp.

Mặt khác, Aluminium hoàn hảo cho việc sử dụng trong nhà và ngoài trời . Nó đi kèm với những lợi thế vững chắc là chịu được thời tiết , chống gỉ và không thấm nước . Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về tác hại của ánh nắng mặt trời .

Siêu dễ dàng để tùy chỉnh các dấu hiệu

Cho dù bạn muốn thử in lụa , in kỹ thuật số , chữ vinyl màu hay bất cứ điều gì khác. Bạn có thể dễ dàng thực hiện trên bảng hiệu nhôm . Kim loại này là tấm bạt lý tưởng để giới thiệu những ý tưởng độc đáo của bạn.

Như bạn có thể thấy, có một số lý do tại sao nhôm là sự lựa chọn hoàn hảo cho bảng hiệu doanh nghiệp của bạn . Bạn cũng sẽ thích vẻ ngoài chuyên nghiệp, sáng bóng sẽ làm cho bảng hiệu của bạn trở nên thu hút hơn đối với khách hàng .

 Sử dụng trong nhà

Bảng hiệu chữ nổi alu tạo ra một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu bảng hiệu trong nhà của bạn. Vì trọng lượng nhẹ và khả năng in được trên cả hai mặt nên chúng làm bảng hiệu treo trần tuyệt vời. Ngoài ra, bảng hiệu nhôm dễ dàng gắn vào bất kỳ bức tường nội thất nào. Được bảo vệ khỏi các yếu tố, một bảng hiệu nhôm nội thất có thể tồn tại hàng chục năm.

Bảng hiệu chữ nổi alu siêu rẻ siêu đẹp tại Quảng Cáo Anh Tuấn
Làm biển hiệu quảng cáo chữ nổi alu, chữ nổi mica đèn led tại TP HCM

Sử dụng ngoài trời

Bảng hiệu chữ nổi alu là lý tưởng cho nhu cầu quảng cáo thương hiệu cho ngoài trời của bạn . Do đặc tính chống rỉ tự nhiên của kim loại và khả năng chống chịu với thời tiết. Bảng hiệu nhôm sẽ có khả năng chống chọi tốt hơn nhiều chất liệu bảng hiệu khác. Dù gắn sau, gắn vào cột, đặt trên vỉa hè hay gắn vào tường bên ngoài của cơ sở kinh doanh. Bạn sẽ thấy rằng bảng hiệu nhôm là một sự lựa chọn thời trang và bền bỉ.

Thiết kế

Cho dù bạn biết chính xác thiết kế bạn muốn hay bạn chỉ có một ý tưởng mơ hồ, Bộ phận nghệ thuật của chúng tôi có thể giúp bạn tạo ra bảng hiệu nhôm mà bạn luôn hình dung. Thiết kế bảng hiệu nhôm của bạn không chỉ đơn thuần là bố cục và màu sắc. Yếu tố kích thước chữ cũng rất quan trọng. Chúng tôi cung cấp một máy tính định cỡ chữ cái để bạn không cần phải đoán xem liệu biển hiệu nhôm của bạn có thể đọc được hay không.

Màu sắc

Nó không nhất thiết phải có màu đen và trắng. Bạn có thể nghĩ rằng bằng cách chọn bảng hiệu chữ nổi alu cho doanh nghiệp của mình, bạn đang tự giới hạn mình chỉ với hai màu xám và trắng. Bảng hiệu kim loại alu có bất kỳ màu nào dưới cầu vồng.

Có một số phương pháp khác nhau để thêm màu cho bảng hiệu chữ nổi alu tùy chỉnh của bạn. Hãy bắt đầu với màu sắc của tấm nhôm thực tế. Nhôm được sơn tại nhà máy có độ dày .040 ”và có sẵn các màu sau:

  • Màu đen
  • Màu vàng
  • màu xanh lá
  • Màu xanh da trời
  • Màu đỏ
  • Quả cam
  • Chải bạc
  • Bạc tráng gương
  • Vàng chải
  • Vàng tráng gương

Có sẵn các tấm nhôm sơn nhà máy dày hơn và có thể được sửa đổi để trở thành màu chính xác mà bạn muốn. Nếu bạn đang hy vọng có màu nền bền hơn một chút cho bảng hiệu kim loại của mình. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng lớp phủ vinyl màu.

Bảng hiệu chữ nổi alu siêu rẻ siêu đẹp tại Quảng Cáo Anh Tuấn
Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Vậy màu sẽ giữ được bao lâu? Nói chung, nhựa vinyl màu có khả năng chống phai màu tốt nhất. Tuy nhiên, cho dù bạn chọn màu nào đi chăng nữa. Thì một lớp laminate chống tia UV rõ ràng được sử dụng. Với tất cả các bảng hiệu nhôm của chúng tôi để giúp nó chống lại thời tiết, ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và rỉ sét.

Kích thước

Có vấn đề kích thước? Tất nhiên là thế! Đặc biệt là khi nói đến bảng hiệu nhôm của bạn. Kích thước và hình dạng bảng hiệu nhôm phù hợp tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi không đặt ra quá nhiều giới hạn cho lựa chọn kích thước của bạn cho bảng hiệu nhôm.

Bất kỳ kích thước nào bạn muốn — từ 1 ”x 1” cho đến 6 ‘x 20’ – trong một trang tính liền mạch. Nếu bạn ổn với việc trải bảng hiệu lên nhiều tấm alu, chúng tôi có thể làm bảng hiệu của bạn lớn như bạn muốn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này của tôi.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997