Bảng hiệu chữ nổi Alu một yếu tố đơn giản của quảng cáo hiệu quả

Bảng hiệu chữ nổi Alu một yếu tố đơn giản của quảng cáo hiệu quả

Bảng hiệu chữ nổi Alu ngày nay là một loại hình quảng cáo ngoài trời rất phổ biến ở Việt Nam. Sự phổ biến của nó được giải thích là do hiệu quả cao, khả năng hiển thị và sức hấp dẫn.

Bảng hiệu quảng cáo như vậy rất dễ thấy, nó thu hút sự chú ý của người mua tiềm năng. Cho phép cửa hàng hoặc cơ sở thương mại khác nổi bật so với các đối tượng khác. Cũng như mở rộng cơ sở khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

Bảng hiệu chữ nổi Alu một yếu tố đơn giản của quảng cáo hiệu quả
Bảng hiệu chữ nổi Alu một yếu tố đơn giản của quảng cáo hiệu quả

1. Bảng hiệu chữ nổi Alu được chiếu sáng

Chúng được làm bằng acrylic dày 3 mm và bao gồm một mặt và các mặt. Độ đồng đều của chúng được đảm bảo bằng cách xử lý cẩn thận trên máy phay.

Các dải PVC cuối được dán vào mặt trước của sản phẩm. Độ sâu của chúng được xác định riêng, tùy thuộc vào kích thước và nhu cầu tạo ra ánh sáng đồng đều.

Mặt sau của cấu trúc được làm bằng nhựa dày dày 5 mm, nó được trang bị đèn nền LED, chống ẩm, chiếu sáng mặt trước của sản phẩm.

2. Chữ nổi 3D có chiếu sáng

Bảng hiệu quảng cáo cao cấp, chất lượng cao nhất đạt được thông qua việc sử dụng các vật liệu đáng tin cậy và hấp dẫn, cũng như thông qua thiết kế được cân nhắc kỹ lưỡng.

Phần trước được làm bằng acrylic màu trắng đục, được gắn các đầu acrylic dày 3 mm. Để cung cấp cho các bộ phận hình dạng cần thiết, chúng phải được xử lý nhiệt.

Phần quan trọng nhất của thiết kế là đèn LED dạng thấu kính, được phân biệt bằng góc tán xạ lớn, nằm bên trong vỏ acrylic kín. Quảng cáo làm nổi bật hoàn hảo bất kỳ tổ chức nào trên đường phố.

Bảng hiệu chữ nổi Alu một yếu tố đơn giản của quảng cáo hiệu quả
Bảng hiệu chữ nổi Alu một yếu tố đơn giản của quảng cáo hiệu quả

3. Chữ nổi Alu có đèn nền

Việc sản xuất các bảng hiệu chữ nổi Alu  thuộc loại này liên quan đến việc lắp đặt đèn LED ở phía trước của các cấu trúc quảng cáo, sẽ không được phủ thêm bằng kính acrylic.

Ánh sáng định hướng giúp bảng hiệu quảng cáo có độ sáng và khả năng hiển thị tối đa trên đường phố. Các sản phẩm phát sáng hoàn toàn có thể nhìn thấy ngay cả từ khoảng cách 200 mét.

Giá quảng cáo với đèn sân khấu khá cao, nhưng đây là những khoản đầu tư hoàn toàn hợp lý đảm bảo quảng bá hiệu quả hàng hóa và dịch vụ trên thị trường…

Với quảng cáo như vậy, cửa hàng, thẩm mỹ viện hoặc bất kỳ cơ sở nào khác sẽ nổi bật so với nền của các đối tượng lân cận sử dụng bảng hiệu quảng cáo đơn giản hơn và giá cả phải chăng hơn.

Đây là một lựa chọn lý tưởng cho các tài sản nằm cách xa các đại lộ lớn dành cho người đi bộ. Khi các phương thức quảng cáo khác sẽ không thu hút đủ sự chú ý của khách hàng

4. Chữ nổi 3D không chiếu sáng

Lựa chọn hợp lý cho bảng hiệu quảng cáo trong nhà. Những dấu hiệu như vậy được làm bằng nhựa mỏng. Với độ dày 3 mm, nhưng chúng bền, đáng tin cậy và bền.

Một loạt các giải pháp màu sắc có sẵn cho người mua. Điều này sẽ giúp tạo ra một bảng hiệu hoàn toàn phù hợp với phong cách của công ty và các nhiệm vụ lắp đặt quảng cáo.

Nhựa dày đặc giúp bạn có thể đặt các biển báo cả bên ngoài và bên trong các vật thể. Chúng thường được sử dụng trong văn phòng, tại quầy lễ tân, tại các trạm kiểm soát và các nhóm lối vào.

Không giống như các tấm tiêu chuẩn có tên công ty. Các chữ cái ba chiều trông ấn tượng và trang nhã hơn nhiều.

Bảng hiệu chữ nổi Alu một yếu tố đơn giản của quảng cáo hiệu quả
Bảng hiệu quảng cáo 

5. Chữ nổi Alu có đèn led

Việc sản xuất các bảng hiệu chữ nổi Alu thuộc loại này liên quan đến việc lắp đặt đèn LED ở phía trước của. Các cấu trúc quảng cáo, sẽ không được phủ thêm bằng kính acrylic.

Ánh sáng định hướng giúp quảng cáo có độ sáng và khả năng hiển thị tối đa trên đường phố. Các sản phẩm phát sáng hoàn toàn có thể nhìn thấy ngay cả từ khoảng cách 200 mét.

Giá quảng cáo với đèn sân khấu khá cao. Nhưng đây là những khoản đầu tư hoàn toàn hợp lý đảm bảo quảng bá hiệu quả hàng hóa và dịch vụ trên thị trường…

Với quảng cáo như vậy, cửa hàng, thẩm mỹ viện hoặc bất kỳ cơ sở nào khác sẽ nổi bật so. Với nền của các đối tượng lân cận sử dụng quảng cáo đơn giản hơn và giá cả phải chăng hơn.

Đây là một lựa chọn lý tưởng cho các tài sản nằm cách xa các đại lộ lớn dành cho người đi bộ. Khi các phương thức quảng cáo khác sẽ không thu hút đủ sự chú ý của khách hàng.

Bảng hiệu chữ nổi Alu một yếu tố đơn giản của quảng cáo hiệu quả
Làm bảng hiệu quảng cáo

Vì sao chọn chúng tôi?

Hãy liên hệ với thiết kế sản xuất thi công quảng cáo “Qc Anh Tuấn” của chúng tôi. Nếu bạn có nhu cầu làm bảng hiệu chữ nổi Alu nhanh chóng, giá cả phải chăng, đồng thời chất lượng cao.

Chúng tôi chuyên tạo ra các loại quảng cáo ngoài trời thẩm mỹ và hiệu quả. Và luôn sẵn sàng đảm bảo rằng thành phẩm sẽ tương ứng với ý tưởng của khách hàng một trăm phần trăm.

Bằng cách liên hệ với người quản lý của chúng tôi. Bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết về phương pháp sản xuất đơn đặt hàng của bạn và chi phí của nó.

Trong lĩnh vực sản xuất bảng hiệu quảng cáo ngoài trời và thi công bảng hiệu, sửa chữa và bảo trì. Qc Anh Tuấn là công ty có xưởng sản xuất riêng. Trang thiết bị hiện đại và nhiều năm kinh nghiệm. Có thể mang đến cho bạn hiệu quả chuyên nghiệp của nhiều loại công trình.

Bằng cách liên hệ với chúng tôi và chỉ định nhiệm vụ của bạn. Bạn có thể chắc chắn về giải pháp thành công của nó!!!

Qc Anh Tuấn: THIẾT KẾ – QUẢNG CÁO – IN ẤN – THI CÔNG

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho bạn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997