Xu Hướng Biển Quảng Cáo Chữ Mica Hút Nổi

Xu Hướng Biển Quảng Cáo Chữ Mica Hút Nổi

Xu Hướng Biển Quảng Cáo Chữ Mica Hút Nổi

Xu Hướng Biển Quảng Cáo Chữ Mica Hút Nổi
Xu Hướng Biển Quảng Cáo Chữ Mica Hút Nổi

Đối với mỗi cửa hàng, quán ăn, công ty, doanh nghiệp… đều không thể thiếu đi biển hiệu quảng cáo. Mặc dù hiện nay có rất nhiều biển quảng cáo với chất liệu khác nhau.Và một trong những biển quảng cáo được ưa chuộng đó chính là chữ mica hút nổi.

1. Chữ mica hút nổi là gì?

  • Chất liệu mica hay còn gọi là PVC được sản xuất dựa trên công nghệ ép nhiệt bằng máy hút chân không. Đầu tiên mica sẽ được nung nóng để tan chảy sau đó đưa vào khuôn và ép tạo hình và sau đó được cắt thành các chữ được thực hiện với công nghệ tiên tiến và hiện đại.
  • Sau khi từng chữ mica được hoàn thành, chữ mica sẽ được gắn lên bảng quảng cáo. Phần hông tùy theo những yêu cầu của khách hàng có thể được gia công kết hợp với các vật liệu khác như inox và alu,…
Xu Hướng Biển Quảng Cáo Chữ Mica Hút Nổi
Chữ mica hút nổi là gì?

 

  • Chữ hút nổi mica đang ngày càng trở thành xu hướng được ưa chuộng trong thiết kế hộp đèn hay bảng hiệu quảng cáo. Không chỉ mang lại thẩm mỹ mà còn tạo nên sự nổi bật khi sử dụng hệ thống đèn.
  • Hoạt động quảng cáo, marketing không thể thiếu trong thời đại, xu hướng thị trường hiện nay giúp tìm kiếm thêm nguồn khách hàng tiềm năng. Bảng quảng cáo là 1 trong những công cụ marketing mạng lại hiệu quả rất tốt cho doanh nghiệp.

2. Vì sao chữ hút nổi mica được ưa chuộng và sử dụng?

  • Chất liệu mica được sản xuất nhờ vào sự phát triển của tiến bộ công nghệ. Chất liệu mica vô cùng đặc biệt, sở hữu nhiều ưu điểm để làm biển quảng cáo:

♣ Dễ dàng thi công và thiết kế

Xu Hướng Biển Quảng Cáo Chữ Mica Hút Nổi
Dễ dàng thi công và thiết kế
  • Các chất liệu khác như đồng, inox cũng được sử dụng để làm biển quảng cáo, nhưng xét về tiêu chí dễ dàng thi công, thiết kế thì chất liệu mica chiếm ưu thế hơn hẳn. Chất liệu mica dễ dàng tạo hình, vì vậy còn được sử dụng thiết kế các logo.

 ♣ Bền bỉ, chất lượng

Xu Hướng Biển Quảng Cáo Chữ Mica Hút Nổi
Bền bỉ, chất lượng
  • Mica tuy không có khả năng chống nhiệt tốt như đồng nhưng khả năng chịu mưa gió, chịu nắng, chịu nhiệt của nó cũng không hề kém đâu nhé. Nhưng đặc biệt chất liệu mica lại có khả năng chống oxi hóa.

♣ Dễ dàng lau chùi

  • Không cần đến chất tẩy rửa chuyên dụng, không cần gọi đến đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp, bạn chỉ cần 1 chiếc khăn ẩm có thể lau sạch sẽ mọi bụi bẩn sẽ được đánh tan vô cùng dễ dàng trong việc vệ sinh.

♣ Thẩm mỹ

Xu Hướng Biển Quảng Cáo Chữ Mica Hút Nổi
Thẩm mỹ
  • Chất liệu mica cho ánh sáng đi qua, nên thường được gắn cùng với bóng đèn. Bóng đèn sẽ được thắp sáng vào ban đêm, giúp biển quảng cáo càng thêm nổi bật và thu hút khách hàng.

♣ Tiết kiệm chi phí

  • Xét về mặt chi phí, chất liệu mica làm biển quảng cáo tiết kiệm. Một biển quảng cáo mica thấp hơn rất nhiều so với biểng quảng cáo chất liệu inox hay đồng. Chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều với những ưu điểm trên nên được chọn làm biển hiệu để quảng bá thương hiệu.

3. Anh Tuấn – công ty quảng cáo chất lượng

Xu Hướng Biển Quảng Cáo Chữ Mica Hút Nổi
Anh Tuấn – công ty quảng cáo chất lượng
  • Nhu cầu sử dụng chữ nổi mica ngày càng nhiều, chính vì vậy, các đơn vị cung cấp dịch vụ này mọc ra như nấm. Lựa chọn Công ty TNHH quảng cáo Anh Tuấn bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng.

♠ Chất lượng tạo uy tín

  • Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động Quảng cáo với những đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cùng với phương tiện kỹ thuật tiên tiến. Lấy nhu cầu của Khách hàng và đặt uy tín lên hàng đầu để tiếp tục tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, …

♠ Sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu

  • Các sản phẩm của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn trên thế giới tạo nên các ưu điểm vượt trội, đáp ứng tất cả các nhu cầu khắt khe nhất của Qúy khách hàng.

♠ Đội ngũ tài năng và nhiệt huyết

  • Trải qua nhiều năm phát triển trong lĩnh vực Thi công Quảng cáo đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ tốt. Đặc biệt sự thành công của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn  không thể thiếu yếu tố con người – đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tài năng, nhiệt huyết, được đào tạo một cách chuyên sâu, bài bản. Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấnluôn cố gắng đổi mới chất lượng sản phẩm, nâng cao dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng

♠ Bảo hành, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo

  • Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn luôn quan tâm hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng .Tất cả sản phẩm do Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn cung cấp đều đươc vận chuyển đến từng công trình, do công nhân của công ty trực tiếp lắp đặt và bảo hành với thái độ tận tình, chu đáo. Sản phẩm có chất lượng tốt, phong phú chủng lọai, cùng chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã giúp Chúng tôi chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

Link: http://bit.ly/2Jm7uKo

TOp từ khóa được tìm kiếm

Chữ mica

Giá cắt chữ mica

Gia công chữ nổi mica

Hướng dẫn làm chữ nổi mica

Chữ nổi mica giá rẻ

Cắt chữ nổi

Biển led chữ nổi

Chữ mica đèn led

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997