Thẻ tên nhân viên nam châm là gì ?

Thẻ tên nhân viên nam châm là gì ?

Nhiều cơ sở dịch vụ hiện nay luôn chạy theo doanh số nên họ luôn tìm cách để thay đổi và cải thiện các vấn đề về marketing, sản phẩm sao cho mới nhất để thu hút khách hàng, nhưng họ lại bỏ quên tác phong của các nhân viên bên trong cơ sở dịch vụ của mình.

Thẻ tên nhân viên nam châm là gì ?
Làm thẻ tên nhân viên nam châm NEW HAIR

Thẻ tên nhân viên nam châm là thứ vô cùng quan trọng để bạn có thể quản lý nhân viên, xây dựng được thương hiệu của bạn một cách tốt nhất.

Vậy bạn đã biết những gì về thẻ tên nhân viên nam châm này chưa, Nếu chưa thì hãy cùng Anh Tuấn đi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Thẻ tên nhân viên nam châm là gì ?

Thẻ tên nhân viên nam châm là một thẻ tên đang được khá nhiều cơ sở dịch vụ lựa chọn. Nó giúp thể hiện đầy đủ thông tin cần thiết của một nhân viên. Giúp người quản lý dễ nắm bắt được thông tin nhân viên đó. 

Bạn có thể bắt gặp thẻ tên nhân viên này ở các cơ sở dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, cơ sở kinh doanh dịch vụ, ngân hàng, Hàng không, điện máy xanh, thế giới di động, siêu thị ….

Cấu tạo của thẻ tên nhân viên nam châm là gì ?

Cấu tạo của thẻ tên nhân viên nam châm thường gồm 2 thành phần chính:

  • Nam châm cài áo 
  • Thẻ tên nhân viên 

Nam châm cài áo là gì ?

Thẻ tên nhân viên nam châm là gì ?
Mẫu thẻ tên nhân viên nam châm cho ngân hàng MB

Nam châm cài áo thường có tên gọi khác là khuy áo nam châm. Nó thường được sử dụng để giúp cố định nam trên trang phục của nhân viên. Chúng được cấu tạo từ 2 đến 3 mảnh nam châm có kích thước từ 1 đến 2 cm. Chúng được phủ một lớp inox nhựa lên để giúp giữ cố định nam châm một cách chắc chắn.

Thẻ tên nhân viên 

Thẻ tên nhân viên nó được sử dụng ở mặt phía trên, nó giúp thể hiện các thông tin cần thiết của một nhân viên như:

  • Logo công ty 
  • Họ tên nhân viên và năm sinh của nhân viên đó để khách hàng dễ nhận ra và xưng hô cho đúng.
  • Mã nhân viên là thứ yêu cầu cần thiết để phân biệt một nhân viên này với một nhân viên khác cùng họ tên. 
  • Vị trí, chức vụ là điều cần thiết của một nhân viên.
  • Và các thông tin khác tùy vào cơ sở đó thích thôi

Nội dung trên thẻ tên nhân viên được phân thành 2 loại:

  • Loại thẻ tên nhân viên được in cố định và trực tiếp lên vật liệu: chúng là một loại chỉ sử dụng cố định 1 lần. Chúng không thể thay đổi bất kì các thông tin nào có thể đó nên tính bảo mật cho công ty khá cao.
  • Loại thứ hai là loại có thể thay đổi thông tin có trên thẻ. Khi người dùng muốn thay đổi tên, hay chức vụ được ghi trên thẻ. Họ dễ dàng có thể thay thế những thông tin mới.
  • Loại thẻ nhân viên thứ 2 nó có thể thay đổi thông tin trên thẻ khi thiết loại thẻ tên nhân viên này họ thường thiết kế 2 phần. Một phần là khu chứa thẻ có một ô vuông nhỏ để khi thẻ khác bỏ. Nó có thể hiện đầy đủ thông tin đó chúng khá tiện lợi cho các cơ sở thường xuyên. Chúng thay đổi nhân sự như điện máy xanh,thới giới di động, …..

Vật liệu làm thẻ tên nhân viên

Thẻ tên nhân viên thường được làm từ 3 loại vật liệu chính như: thẻ tên nhân viên bằng đồng, thẻ tên nhân viên bằng nhựa dẻo, thẻ tên nhân viên bằng nhựa cứng.

Thẻ tên nhân viên nam châm là gì ?
Mẫu thẻ tên nhân viên nam châm Hà Thị Loan

Lợi ích của thẻ tên nhân viên nam châm là gì ?

Thẻ tên nhân viên có rất nhiều lợi ích.Dưới đây là một số lợi ích tiêu biểu nhất dành cho bạn:

Mảnh nam châm thường có khả năng dính siêu mạnh nên chúng có thể dính thông qua nhiều lớp quần áo có độ dày cao. Nó giúp giữ cố định và chắc chắn trên quần áo nên không sợ bị rơi hoặc rớt.

Nó được làm từ các vật liệu nhựa hoặc inox tạo cho bảng tên có vẻ sang trọng và đẹp mắt. Chúng được thiết kế và in ấn dựa trên cao mang lại hiệu quả sắt nét. Nó còn giúp gây được ấn tượng cho khách hàng khi nhìn thấy.

Chi phí làm thẻ tên nhân viên giá phải chăng giúp cơ sở dịch vụ tiết kiệm được chi phí nhất là khi bạn làm thẻ nam châm đổi tên.

Hiệu quả quảng cáo thương hiệu rất cao, tạo độ tin cậy cho khách hàng khi đến cơ sở dịch vụ của bạn. Nó còn giúp bạn quảng cáo thương hiệu một cách tốt nhất.

Thẻ tên nhân viên nam châm là gì ?

Vì sao bạn nên lựa chọn Anh Tuấn để làm thẻ tên nam châm.

Chúng tôi là cơ sở dịch vụ làm thẻ tên nhân viên chuyên nghiệp nên bạn có thể yên tâm lựa chọn chúng tôi. Mức giá làm thẻ tên nhân viên phải chăng giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí so với cơ sở dịch khác.

Máy móc in ấn hiện đại, được gia công nhanh chóng.

Thiết kế và tư vấn miễn phí, giao hàng nhanh chóng trong vòng 2-4 ngày.

Kích thước và màu sắc của thẻ tên nhân viên tùy chọn. Chúng tôi có thể đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu mà khách hàng mong muốn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này của tôi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997