Tại sao bạn nên sử dụng bảng hiệu neon cho cơ sở dịch vụ của bạn?

Tại sao bạn nên sử dụng bảng hiệu neon cho cơ sở dịch vụ của bạn?

Có rất nhiều lợi thế khi sử dụng bảng hiệu neon cho doanh nghiệp của bạn. Đó là lý do tại sao hầu hết các chủ doanh nghiệp đầu tư hàng triệu vào việc làm cho bảng hiệu của họ trở nên hấp dẫn và độc đáo. Giả sử bạn đang tìm kiếm bảng chỉ dẫn tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.

Trong trường hợp đó, bạn nên liên hệ với một công ty biển hiệu địa phương. Để có được một biển hiệu độc đáo và phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Một dấu hiệu tốt sẽ giúp bạn thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa đến với doanh nghiệp của mình.

ĐIỀU GÌ LÀM CHO BIỂN HIỆU NEON TRỞ NÊN ĐỘC ĐÁO?

Bảng hiệu quảng cáo led neon sign đang hợp thời trang ngày nay. Chúng phổ biến và có nhu cầu cao.

Lý do chính cho điều đó là sức hấp dẫn của họ. Họ dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng.

Nếu bạn đang có suy nghĩ thứ hai về bảng hiệu đèn neon, Thì những lý do sau đây sẽ thuyết phục bạn về lợi ích của chúng.

1. KHẢ NĂNG CHI TRẢ

Lý do chính để xem xét bảng hiệu đèn neon là có rất nhiều lựa chọn Bảng hiệu quảng cáo led neon sign có sẵn trên thị trường. Ngoài ra còn có một số cách khác nhau mà bạn có thể sử dụng chúng để quảng bá doanh nghiệp của mình. Thêm vào đó, nhiều tùy chọn quảng cáo khác quá tốn kém.

Các phương pháp quảng cáo khác có giá đắt đỏ. Nhưng ngược lại, bảng hiệu neon lại tương đối rẻ và hấp dẫn. Nếu mục đích của bạn là đạt được hiệu quả tốt nhất khi gây ấn tượng với khách hàng. Thì bảng hiệu đèn neon sẽ mang lại cho bạn một số kết quả tốt nhất. Một bảng hiệu neon có thể cho phép bạn tạo dấu ấn trong ngành của mình.

Tại sao bạn nên sử dụng bảng hiệu neon cho cơ sở dịch vụ của bạn?
Làm bảng hiệu quảng cáo neon giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

2. BẢNG HIỆU NEON HẤP DẪN

Bên cạnh khả năng chi trả, đây là lý do chính thứ hai mà bạn nên xem xét bảng hiệu neon. Cho đến nay, nó là loại biển báo hấp dẫn nhất hiện có. Loại bảng hiệu này sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng, cho họ biết rằng bạn cởi mở và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của họ. Bảng hiệu đèn neon là một trong những lựa chọn duy nhất trên thị trường. Có thể giúp bạn thu hút mọi người trong khu vực đồng thời cho họ biết khi nào cửa hàng của bạn mở cửa.

3. TÙY CHỌN TÙY CHỈNH

Một trong những lợi thế chính của biển hiệu neon là tùy chọn để tùy chỉnh chúng cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Chúng có sẵn ở hầu hết mọi kích thước, hình dạng và màu sắc. Bằng cách đó, bạn có thể thiết kế chúng để phù hợp với doanh nghiệp của mình.

4. TUYỆT VỜI VÀO BAN ĐÊM

Nếu bảng hiệu của bạn ở ngoài trời, thì bạn muốn nó được nhìn thấy vào ban đêm. Mặc dù luôn là một lựa chọn để thắp sáng bảng hiệu hiện có của bạn bằng một nguồn sáng khác. Nhưng việc làm bảng hiệu neon thường là lựa chọn hiệu quả hơn về chi phí. Bảo trì và lắp đặt sẽ rẻ hơn nhiều.

5. HIỆU QUẢ NĂNG LƯỢNG

Dấu hiệu neon có vô số biến thể và không tiêu tốn nhiều năng lượng, giúp bạn tiết kiệm tiền bảo trì. Thực tế là bảng hiệu neon sử dụng ít điện hơn khoảng 50% so với các bảng hiệu hiện đại khác.

6. ĐƯỢC XÂY DỰNG ĐỂ TỒN TẠI

Khi được lắp ráp chính xác và lắp đặt theo hướng dẫn. Và được bảo trì thích hợp, bảng hiệu đèn neon có thể tồn tại đến mười hai năm. Bởi vì bóng đèn trên bảng hiệu đèn neon cần ít sự chăm sóc. Và các loại bảng hiệu khác có thể hỏng trong vòng chưa đầy 6 tháng. Nên giá trị to lớn của bảng hiệu đèn neon là điều hiển nhiên.

7. TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Một lý do khác mà bạn muốn sử dụng bảng hiệu neon là nó tiết kiệm chi phí. Bảng hiệu neon không tiêu thụ quá nhiều điện. Vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cao khi đi với bảng hiệu neon. Thực tế là bảng hiệu đèn neon tiêu thụ điện năng ít hơn khoảng 50% so với các loại bảng hiệu hiện đại khác.

8. HỌ QUEN THUỘC

Kể từ khi bảng hiệu neon đã được sử dụng trong quảng cáo trong một thời gian dài như vậy. Người tiêu dùng đã quen với việc chú ý đến các bảng hiệu neon. Trên thực tế, khách hàng sẽ tích cực tìm kiếm bảng hiệu đèn neon để xem cửa hàng của bạn có mở cửa hay không. Và có chương trình khuyến mãi nào không. Bạn có thể sử dụng thực tế này để có lợi cho mình. Ngay sau khi bạn đặt một bảng hiệu đèn neon, bạn sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn từ những người qua đường mà không cần nỗ lực.

LỊCH SỬ CỦA BẢNG HIỆU NEON

Tại sao bạn nên sử dụng bảng hiệu neon cho cơ sở dịch vụ của bạn?
Làm bảng hiệu quảng cáo neon giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Để hiểu tại sao bảng hiệu neon lại được sử dụng trong quảng cáo lâu như vậy. Bạn phải quay lại một chút. Mặc dù khái niệm này đã tồn tại ít nhất là từ cuối những năm 1600 (thí nghiệm với ống thủy tinh phát sáng). Các bảng hiệu đèn neon như chúng ta biết ngày nay mới chỉ xuất hiện được hơn 100 năm.

Biển hiệu neon đã thu hút sự chú ý của mọi người kể từ năm 1912. Bất kỳ ai cũng có thể phát hiện ra biển hiệu neon trong suốt cả ngày (và đêm). Khả năng hiển thị này đã khiến họ trở nên nổi tiếng trong suốt những năm 50 và 60. Nhờ vào văn hóa ven đường của Mỹ vào thời điểm đó.

Một chiến lược phổ biến với bảng hiệu đèn neon được các khách sạn sử dụng là thu hút khách hàng bằng cách treo bảng hiệu “chỗ trống” sáng sủa.

Có một khoảng thời gian ngắn từ những năm 1980 và 1990 mà chúng không còn phong cách nữa. Tuy nhiên, các bảng hiệu neon sang trọng theo phong cách cổ điển đã trở lại trong thế kỷ 21 cho tất cả các loại hình kinh doanh. Ngày nay, tất cả các loại biển hiệu đèn neon có độ phức tạp khác nhau đều được sử dụng. Từ mặt tiền cửa hàng đến các cơ sở kinh doanh dịch vụ và nhà hàng.

CÁC LOẠI BẢNG HIỆU NEON

Tại sao bạn nên sử dụng bảng hiệu neon cho cơ sở dịch vụ của bạn?
Làm bảng hiệu led neon

Dấu hiệu neon không thực sự thay đổi nhiều kể từ khi chúng lần đầu tiên được giới thiệu ở Mỹ vào những năm 20 rầm rộ. Tuy nhiên, đã có một số thay đổi nhỏ. Khi bảng hiệu đèn neon bắt đầu trở lại vào cuối những năm 90. Các kỹ sư đã cải tiến các phương pháp kết hợp các hỗn hợp khí khác nhau để phóng to phổ màu của bảng hiệu đèn neon.

Dấu hiệu “neon” có thể chứa argon, helium hoặc carbon dioxide, tùy thuộc vào màu sắc của nó. Ngày nay, công nghệ cáp quang và đèn LED đã giúp mở đường cho các biển hiệu tiết kiệm năng lượng hơn.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BẢNG HIỆU NEON 

Bất chấp sự nổi tiếng của chúng, các bảng hiệu đèn neon không hoàn toàn không bị chỉ trích. Các kiến ​​trúc sư và nhà sử học đã chỉ tay vào các chủ doanh nghiệp lạm dụng. Bảng hiệu đèn neon và góp phần gây ra sự lộn xộn về mặt hình ảnh.

Vì vậy, khi bạn chọn bảng hiệu neon tốt nhất cho doanh nghiệp của mình, bạn phải xem xét thông điệp bạn đang gửi đi với bảng hiệu và tính thẩm mỹ của bảng hiệu sẽ hòa hợp với khu vực xung quanh như thế nào. Sở thích đối với các bảng hiệu đèn neon có thể thay đổi theo từng vùng lân cận. Vì những lý do này, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến ​​của một công ty địa phương trong khu vực của bạn để đưa ra bảng hiệu neon đẹp nhất.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997