Những Tiêu Chí Để Đánh Giá Bảng Hiệu Của Quán Trà Sữa

Những Tiêu Chí Để Đánh Giá Bảng Hiệu Của Quán Trà Sữa

Những Tiêu Chí Để Đánh Giá Bảng Hiệu Của Quán Trà Sữa

Trà sữa là một thức uống của đang được phổ biến hiện nay, bởi vậy mà các quán trà sữa ra đời ngày càng nhiều nhằm phục vụ cho nhu cầu giải trí của mọi người.. Bạn đang dự định mở một quán trà sữa?  Bạn muốn thu hút sự chú ý của khách hàng và cạnh tranh với thị trường? Đừng lo nữa nhé, bài viết dưới đâysẽ giúp bạn làm bảng hiệu trà sữa độc lạ, cam kết mang lại cho bạn một bảng hiệu đẹp, ấn tượng và thu hút khách hàng.

Những Tiêu Chí Để Đánh Giá Bảng Hiệu Của Quán Trà Sữa

Những tiêu chí đánh giá làm bảng hiệu trà sữa đẹp:

Có rất nhiều yếu tố để tạo nên một tấm bảng hiệu đẹp, như vậy để có một bảng hiệu quảng cáo hoàn hảo, bạn phải quan tâm đến những yếu tố sau:

  • Một doanh nghiệp được đánh giá là thành công khi bảng hiệu quảng cáo của họ thu hút được nhiều khách hàng, bắt được mọi ánh nhìn, khiến cho người đi đường cũng phải ngoái nhìn lại cửa hàng của bạn.
  • Bảng hiệu cần có thông tin dễ hiểu, gây ấn tượng mạnh từ ban đầu, hình ảnh không nên quá cầu kì, slogan không được quá phức tạp, dài dòng làm cho người đọc bị rối và không nắm bắt được thông tin.
  • Làm bảng hiệu trà sữa phải phù hợp, quảng cáo được sản phẩm của cửa hàng. Không được thiết kế quá xuề xòa khiến cho người nhìn nhìn vào không phân biệt được cửa hàng bạn kinh doanh cái gì.
  • Thiết kế, chất liệu và màu sắc của bảng hiệu cũng là một trong những yếu tố cần được chú ý đến để mang lại một bảng hiệu trà sữa đẹp.
Những Tiêu Chí Để Đánh Giá Bảng Hiệu Của Quán Trà Sữa
Bảng hiệu quả khi làm bảng hiệu trà sữa đẹp

Các loại bảng hiệu trà sữa

Không giống như những loại bảng hiệu thông thường ngày trước, hiện nay chủ doanh nghiệp đang đầu tư rất mạnh vào mảng thiết kế và chất liệu làm bảng quảng cáo để thu hút thêm nhiều khách hàng, cạnh tranh trong thời buổi thị trường khốc liệt.

  • Bảng hiệu chất liệu mica: được dùng nhiều cho quán trà sữa bởi đặc tính nhiều màu sắc tươi mới, tạo nhiều cảm giác thú vị cho khách hàng. Mica với tính dẻo cao, dễ uốn nắn, tạo thành những bảng hiệu đầy màu sắc phù hợp cho giới trẻ nhất.
  • Bảng hiệu chất liệu hiflex: hiflex là loại chất liệu được dùng phổ biến. Bảng hiệu trà sữa với chất liệu hiflex sẽ mang lại hình ảnh sống động, không bị nhòe màu và không bị ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết.
  • Bảng hiệu gỗ: Một số quán take away mang hơi hướng cổ xưa kết hợp với hiện đại để tạo nét độc đáo riêng cũng được rất nhiều người ưa chuộng.
Những Tiêu Chí Để Đánh Giá Bảng Hiệu Của Quán Trà Sữa
Làm bảng hiệu trà sữa đẹp

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp chung các loại vật liệu khác nhau theo cách hợp lý nhất để làm bảng hiệu trà sữa mà không gây rối mắt cho người nhìn. Cũng có thể kết hợp thêm những loại đèn led, neon sign,…để tăng hiệu ứng thẩm mỹ và thu hút sự chú ý của khách hàng hơn.

Những tips nhỏ khi làm bảng hiệu trà sữa:

  • Là một quán trà sữa, bạn phải làm sao cho người khác nhìn vào có thể biết được cửa hàng của bạn bán trà sữa, hướng đến những sản phẩm thuộc về trà sữa chẳng hạn trên bảng hiệu có thiết kế một ly trà sữa trân châu, …
  • Màu sắc trên bảng hiệu không nên quá lòe loẹt, khiến cho người nhìn mất tập trung và khó nắm bắt được nội dung chính mà bạn cần truyền tải.
  • Kết hợp thêm những hình ảnh, màu sắc thích hợp để bảng hiệu bớt nhàm chán và gây ấn tượng với khách hàng hơn.
  • Chữ viết trên bảng hiệu phải dễ đọc, phải thể hiện được tên thương hiệu và có logo thương hiệu nhằm giúp tên cửa hàng bạn đi sâu vào lòng khách hàng, khi nhắc đến trà sữa, họ sẽ nhớ đến cửa hàng của bạn.
Những Tiêu Chí Để Đánh Giá Bảng Hiệu Của Quán Trà Sữa
Bạn có thể kết hợp các loại vật liệu khác nhau

Làm bảng hiệu trà sữa đẹp là một yếu tố không thể thiếu để làm nên sự thành công của quán, là một trong những bước đầu tiên góp phần làm thăng tiến sự nghiệp của chủ quán. Ngoài tác dụng làm đẹp, bảng hiệu quảng cáo còn có lợi ích cao trong việc đưa khách hàng lại gần hơn với doanh nghiệp. Vậy nên, để có được một bảng hiệu đẹp mắt bạn cần phải chọn một cơ sở thiết kế và thi công uy tín chất lượng.

Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN

  • Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97
  • Email: quangcaoanhtuan997@gmail.com 
  • Website : quangcaoanhtuan.com

 

TOP từ khóa được tìm kiếm

– bảng hiệu gỗ

– bảng hiệu tròn

– bảng hiệu alu

– bảng hiệu đẹp

– bảng hiệu mica

– thiết kế bảng hiệu

– bảng hiệu đẹp ấn tượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997