Lưu Ý Dành Cho Bạn Khi Chọn Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo

Lưu Ý Dành Cho Bạn Khi Chọn Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo

Một trong những hình thức truyền thông vô cùng hiệu quả và thu hút được rất nhiều khách hàng đó chính là thi công và thiết kế những chiếc bảng hiệu quảng cáo.

Chính bởi vậy hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến với các bạn những lưu ý cần thiết khi làm bảng hiệu quảng cáo để đem lại hiệu quả sử dụng một cách tốt nhất.

⇒ Bảng giá làm bảng hiệu quảng cáo

Các loại biển quảng cáo phổ biến hiện nay

Bảng hiệu tôn dán Decal

Là loại bảng hiệu được dùng khá phổ biến cho các showroom. Các chuỗi bảng hiệu cho đại lý, phà nhân phối.

Lưu Ý Dành Cho Bạn Khi Chọn Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo

Thi công bảng hiệu Hiflex

Bảng Hiflex là loại bảng dùng bạt Hiflex (nhựa PVC) có màu trắng sữa. Căng trên khung sắt (Vuông 20-30, sơn chống rỉ), viền thanh V nhôm.

Nội dung được in trên loại bạc này tương đối bền. Có thể co giãn tốt ở môi trường khắc nghiệt như nắng, mưa. Mà giá thành lại rất rẻ. Vì vậy bảng hiệu hiflex này được sử dụng phổ biến ở Việt Nam

Lưu Ý Dành Cho Bạn Khi Chọn Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo

Bảng hiệu Alu chữ nổi

Bảng hiệu Alu chữ nổi hiện nay đang được ưa chuộng. Và sử dụng rộng rãi cho các cửa hàng Shop thời trang các salon tóc,…

Chúng thường là dùng alu ốp lên bề mặt bao kín mặt tiền. Cho không gian trở nên đẹp hơn, sang hơn. Hoặc chỉ là đơn điệu với 1 bảng hiệu alu rời và gắn chữ nổi chiếu sáng led lên bề mặt bảng hiệu. Làm cho bảng hiệu alu cứng cáp và bắt mắt.

Lưu Ý Dành Cho Bạn Khi Chọn Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo

Bảng hiệu đèn Led

Những quán karaoke, các công ty , cửa hàng, muốn thể hiện sự tinh tế sang trọng, có tính chuyên nghiệp. Tiêu thụ điện năng thấp, tiết kiệm khoảng 75% điện so với đèn chiếu sáng thông thường. Vượt qua 50,000 giờ (tương đương với 6 năm thắp sáng liên tục). Mỏng và nhẹ: các sản phẩm sử dụng công nghệ LED thường có ưu điểm là thiết kế mỏng và trọng lượng nhẹ.

Lưu Ý Dành Cho Bạn Khi Chọn Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo

 Bảng hiệu Inox 

Bảng inox là một trong những biển bảng được dùng rất phổ biến cho các doanh nghiệp, công ty… biển inox thường được gia công để làm các như làm bảng hiệu công ty, biển chỉ dẫn, làm logo cho công ty, biển số nhà, bảng tên cho phòng ban…. Ngoài chất liệu inox, còn có các chất liệu khác như đồng, mica..

Lưu Ý Dành Cho Bạn Khi Chọn Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo

Các vật liệu làm biển quảng cáo

Vật liệu để làm bảng hiệu quảng cáo cũng hết sức đa dạng và phù hợp với những yêu cầu riêng. Vật liệu hiện nay đang được sử dụng thông dụng và rất được yêu thích đó chính là sắt, mica, inox,… về mức giá của mỗi loại vật liệu trên thì lại vô cùng khác nhau nên chúng tôi khuyên bạn tìm hiểu trước để so sánh về mức giá và lựa chọn được sản phẩm đẹp và phù hợp nhất với  túi tiền của mình.

Khâu thiết kế làm biển quảng cáo

  • Đầu tiên là cần phải lưu ý đến khoảng cách trung bình từ người xem đến bảng hiệu quảng cáo đẹp và màu sắc chủ đạo của chúng.
  • Các tham số như chiều cao, chiều rộng, ánh sáng và thời gian mà mặt trời có thể tác động vào tầm quan sát đối với biển hiệu cũng là những vấn đề mà chúng ta cần phải quan tâm.
  • Khi thiết kế biển hiệu cần sử dụng những màu sắc tương phản để tạo ra hiệu ứng bắt mắt gây ấn tượng đối với người xem. Những màu sắc nổi bật tương phản sẽ khiến cho người tiêu dùng dễ dàng nhận thấy và nắm bắt thông tin hơn.

Lựa chọn một công ty làm biển quảng cáo uy tín

Lưu Ý Dành Cho Bạn Khi Chọn Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo

Là địa điểm nổi tiếng chuyên thi công các loại bảng quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn… Ứng dụng công nghệ, máy móc thi công bảng hiệu hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, công ty quảng cáo Anh Tuấn chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

 Lưu Ý Dành Cho Bạn Khi Chọn Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Chất lượng tạo uy tín

Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động Quảng cáo với những đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cùng với phương tiện kỹ thuật tiên tiến. Lấy nhu cầu của Khách hàng và đặt uy tín lên hàng đầu để tiếp tục tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, …

 Lưu Ý Dành Cho Bạn Khi Chọn Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu

Các sản phẩm của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn trên thế giới tạo nên các ưu điểm vượt trội, đáp ứng tất cả các nhu cầu khắt khe nhất của Qúy khách hàng.

 Lưu Ý Dành Cho Bạn Khi Chọn Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Đội ngũ thi công thiết kế chuyên nghiệp

Trải qua nhiều năm phát triển trong lĩnh vực Thi công Quảng cáo đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ tốt. Đặc biệt sự thành công của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn  không thể thiếu yếu tố con người – đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tài năng, nhiệt huyết, được đào tạo một cách chuyên sâu, bài bản.

Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn luôn cố gắng đổi mới chất lượng sản phẩm, nâng cao dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng

 Lưu Ý Dành Cho Bạn Khi Chọn Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Bảo hành, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo

Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn luôn quan tâm hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng .Tất cả sản phẩm do Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn cung cấp đều đươc vận chuyển đến từng công trình, do công nhân của công ty trực tiếp lắp đặt và bảo hành với thái độ tận tình, chu đáo. Sản phẩm có chất lượng tốt, phong phú chủng lọai, cùng chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã giúp Chúng tôi chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

Top từ khóa được tìm kiếm

  • làm bảng hiệu công ty

  • công ty quảng cáo tphcm

  • bảng hiệu quảng cáo

  • thiết kế bảng hiệu

  • bảng quảng cáo

  • làm bảng hiệu giá rẻ

  • làm bảng hiệu quảng cáo

  • bảng hiệu alu

  • làm bảng hiệu công ty

  • công ty quảng cáo tại quận 7

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997