Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại TP.HCM

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại TP.HCM

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại TP.HCM

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại TP.HCM

 

CÔNG TY QUẢNG CÁO ANH TUẤN

Công ty quảng cáo Anh Tuấn là đơn vị chuyên làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại TP.HCM. Với kinh nghiệm và tâm huyết với ngành thi công bảng hiệu, chúng tôi còn nhận thi công làm hộp đèn quảng cáo, làm biển hiệu quảng cáo, in ấn, dán decal kính,….Sau đây, công ty chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng một số mẫu bảng hiệu đẹp năm 2018.

 THI CÔNG MẶT DỰNG ALU

Hiện tại, mặt dựng alu được nhiều công ty, ngân hàng sử dụng để trang trí cho showroom, doanh nghiệp, chuỗi bảng hiệu cửa hàng. Làm bảng hiệu quảng cáo thì không thể nào không kể đến thi công mặt dựng. Nó vừa giúp cho mặt tiền bảng hiệu sang trọng, thu hút người xem mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại TP.HCM

Giá alu trong nhà (PE), độ dày 3.0, độ nhôm 0.12: Từ 450,000/1m² – 650,000/1m² Giá alu ngoài trời (PVDF), độ dày 3.0 – 4.0 , độ nhôm 0.20 : Từ 690,000/1m² – 900,000/1m².

Tùy vào vào diện tích thi công cũng như vị trí mặt tiền mà công ty sẽ báo giá ốp mặt dựng alu phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

BẢNG HIỆU TRONG NHÀ

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại TP.HCM

Bảng hiệu trong nhà hay còn có tên là  backdrop trong nhà, chúng thường được sử dụng cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty thuê văn phòng đại diện. Đối với bảng hiệu quảng cáo này thì việc lắp đặt tương đối dễ dàng, nhưng hiệu ứng mà nó mang lại thì rất lớn.

Bảng hiệu công ty lắp đặt bên trong nhà thường dùng mica gắn chữ nổi mica, chữ Inox, chữ đồng...

Đối với một vài công ty phải hoạt động cả ngày lẫn đêm thường chọn loại chữ Inox sáng chân hoặc sáng mặt, để có thể tạo hiệu ứng tốt cho bảng hiệu.

BẢNG HIỆU ALU CHỮ NỔI

Tùy vào chất liệu, kích thước cũng như vị trí lắp đặt mà công ty sẽ báo giá  khác nhau.

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại TP.HCM

 

Bảng hiệu alu : Dùng tấm ốp nhôm alu 3li độ dày 0.1 ốp trực tiếp vào khung sắt vuông 20-30mm được hàn liên kết cố định, các mối nối được gắn kết  bằng một loại keo chuyên dụng trong ngành quảng cáo.

Chữ nổi 3D : Có thể dùng chữ nổi mica, chữ nổi alu, chữ inox, chữ nhôm sơn tĩnh điện… Tùy vào hình thức kinh doanh cũng như diện tích mặt tiền mà có thể lựa chọn mẫu bảng hiệu quảng cáo sao cho phù hợp nhất.

HỘP ĐÈN QUẢNG CÁO

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại TP.HCM

Công ty chúng tôi chuyên nhận làm hộp đèn quảng cáo ,hộp đèn mica, loại hộp đèn mica hút nổi, loại hộp đèn menu, hộp đèn siêu mỏng nắp hít, hộp đèn siêu mỏng nắp bật, hộp đèn led giá rẻ…. Gồm:

  • Hộp đèn bạt Hiflex
  • Hộp Đèn Siêu Mỏng- Hộp đèn quảng cáo

BẢNG HIỆU MICA

Đối với những công ty có quy mô vừa và nhỏ, để tiết kiệm chi phí  thì chúng tôi khuyên khách hàng thường chọn mẫu bảng hiệu mica. Thường sử dụng mica trong dán chồng lên mica màu sắc theo logo hoặc tên doanh nghiệp, ốp trực tiếp lên tường.

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại TP.HCM

Công ty chúng tôi còn nhận hỗ trợ  in decal bảng hiệu, dán decal cửa kính, làm hộp đèn khung tranh led, hộp đèn khung tranh, dán decal kính…..

BẢNG HIỆU INOX

Ngoài làm bảng hiệu inox ăn mòn, chữ nổi Inox chúng tôi còn nhận gia công các sản phẩm inox như bảng tên các phòng ban trong doanh nghiệp, làm bảng chỉ dẫn trong các tòa nhà, chung cư, nhà hàng, bảng tên nhân viên…

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại TP.HCM

BẢNG VẪY

Để tăng thêm hiệu ứng cho bảng hiệu về đêm thì các shop thời trang, cửa hàng quần áo, quán café thường sử dụng bảng vẫy để trang trí. Bảng hiệu alu dùng tấm alu cắt CNC theo nội dung thiết kế, rồi đi led và tiếp tới là đi hiệu ứng cho led sao cho nổi bật nhất.

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại TP.HCM

DÁN DECAL KÍNH MỜ

  • Tạo tính thẩm mỹ cho văn phòng doanh nghiệp, tòa nhà, tăng nét đẹp cho ngôi nhà.
  • Có thể che mờ tầm nhìn của khách hàng hoặc người đối diện, sử dụng được cho cả phòng họp và phòng giám đốc….
  • Với một số loại decal còn có tác dụng chống nắng, giảm ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
  • Thi công nhanh và dễ dàng.
  • Tuổi thọ trung bình khá cao cũng như thay thế dễ dàng.

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại TP.HCM

NGOÀI RA, CÔNG TY QUẢNG CÁO TUẤN ANH  CÒN HỖ TRỢ LAM BANG HIEU QUẢNG CÁO

  • Làm hộp đèn quảng cáo, làm biển quảng cáo, làm bảng hiệu quảng cáo, làm bảng hiệu hcm, làm bảng hiệu tphcm, làm biển quảng cáo led, làm chữ inox…
  • Làm hộp đèn mica, làm bảng hiệu quảng cáo tphcm, biển hiệu quảng cáo, làm bảng hiệu giá rẻ, làm bảng hiệu quảng cáo đẹp, bảng hiệu đẹp, làm bảng hiệu led, thi công bảng hiệu, biển quảng cáo đẹp, thi công biển quảng cáo, bảng hiệu họp đèn đẹp, bảng hiệu hộp đèn….

Xem thêm:

Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN

  • Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97
  • Email: quangcaoanhtuan997@gmail.com 
  • Website : quangcaoanhtuan.com
  • http://bit.ly/2vEniBI

TOP từ khóa được tìm kiếm

– Mẫu bảng hiệu công ty đẹp

– làm bảng hiệu công ty

– Mẫu biển công ty đẹp nhất

– Bảng tên công ty

– Biển công CÔNG TY

– làm biển hiệu công ty tphcm

– Biển tên công ty đẹp

– bảng hiệu gỗ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997