Làm bảng hiệu công ty mica sang trọng và thu hút tại Quảng cáo Anh Tuấn

Làm bảng hiệu công ty mica sang trọng và thu hút tại Quảng cáo Anh Tuấn

Làm bảng hiệu công ty mica sang trọng và thu hút tại Quảng cáo Anh Tuấn

Bảng hiệu công ty là một trong những công cụ tốt nhất để giúp bạn tiếp cận với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu. Tuy vậy để thiết kế một tấm bảng hiệu thu hút và thể hiện được sự chuyên nghiệp không phải là việc đơn giản. Bạn phải cân nhắc khá nhiều yếu tố từ đơn vị thi công, chất liệu, mẫu thiết kế, xu hướng hiện nay, chi phí. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chất liệu cực kì phổ biến trong lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo. Đó chính là mica. Hãy cùng quảng cáo Anh Tuấn tìm hiểu cách làm biển công ty mica sang trọng và thu hút nhé.

Xem thêm: 

Làm bảng hiệu công ty mica sang trọng và thu hút tại Quảng cáo Anh Tuấn

Những lí do nên chọn chất liệu mica làm bảng hiệu quảng cáo

Đối với làm bảng hiệu bằng chất liệu mica, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bảng hiệu mica cực kì tốt ngoài trời. Bởi vì những đặc điểm tính chất mà chất liệu này mang lại hoàn toàn cho phép bạn làm điều đó. Mica đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường nói chung và lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo nói riêng. Do đó, thật không có gì khó hiểu nếu bạn bắt gặp nhiều cơ quan, doanh nghiệp, cửa hàng lại lựa chọn chất liệu này làm bảng hiệu công ty nhé.

Làm bảng hiệu công ty mica sang trọng và thu hút tại Quảng cáo Anh Tuấn

Bảng hiệu mica thường có nhiều màu sắc vô cùng phong phú và đa dạng, nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với dịch vụ và sản phẩm của công ty mình nhất. Thông thường, kích thước chuẩn nhất đối với bảng hiệu công ty mica là 1220 x 2440mm và dày khoảng 1,5mm đến 10mm ( tùy theo thiết kế của bạn ).

Hãy để quảng cáo Anh Tuấn nói sơ về những đặc điểm tính chất của mica nhé:

  • Đối với một chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo thì yếu tố sáng bóng, và bề mặt phẳng là yếu tố giúp cho chúng ta có nhiều ý tưởng thiết kế hơn, và mica có được những điều này.
  • Mica chính là giải pháp tốt nhất để thay thế cho chất liệu thủy tinh, bởi vì mica không dễ vỡ như thủy tinh và còn nhẹ gấp 2 lần so với những tấm bảng hiệu bằng thủy tinh trước đó.
  • Ngoài ra, mica hoàn toàn có thể thay thế được thủy tinh, bởi khả năng xuyên sáng không thua kém gì so với thủy tinh. Đặc biệt khi kết hợp thêm với đèn LED thì bảng hiệu công ty, cửa hàng càng thêm bắt mắt và nội dung sẽ trở nên rõ hơn vào ban đêm đấy. Vì thế, tính thẩm mỹ với chất liệu mica cũng luôn được đảm bảo.
  • Hơn thế nữa, chi phí thực hiện một tấm bảng hiệu quảng cáo mica không phải là quá mắc, phù hợp với nhiều doanh nghiệp, công ty, cửa hàng dù lớn hay nhỏ.

Làm bảng hiệu công ty mica sang trọng và thu hút tại Quảng cáo Anh Tuấn

Bảng hiệu công ty mica với thiết kế chữ nổi

  • Nếu bạn thường xuyên quan sát thì chắc chắn bạn sẽ thấy một loại biển quảng cáo đang ngày càng thịnh hành, đó chính là bảng hiệu quảng cáo chữ nổi. Đó là mẫu thiết kế bảng cáo sao cho chữ nổi lên như hình ảnh 3D. Và thông thường loại bảng quảng cáo này thường làm bằng các chất liệu như mica, alu, formex…. và đi cùng với các thiết kế đèn LED để làm nổi bật và tạo ấn tượng mạnh cho khách hàng về tấm biển quảng cáo của công ty, cửa hàng hơn
  • Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi có thể làm từ nhiều chất liệu khác, tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là chất liệu mica. Bởi vì mica có những đặc điểm tuyệt vời như xuyên sáng, màu sắc phong phú, và độ bền cao hoàn toàn có thể làm mặt biển hoặc làm chân biển quảng cáo.

Làm bảng hiệu công ty mica sang trọng và thu hút tại Quảng cáo Anh Tuấn

Ưu điểm của bảng tên công ty bằng mica

  • Màu sắc phong phú và đa dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ và là cơ sở để sáng tạo ra nhiều bảng hiệu quảng cáo độc đáo nhất.
  • Mica thường nhẹ nên việc thi công và thiết kế, cũng như lắp ráp cũng an toàn và đảm bảo hơn.
  • Mica hoàn toàn có thể sử dụng tốt với nhiều chất liệu như alu, inox , đồng,…
  • Với giá thành vô cùng hợp lí nên các doanh nghiệp, công ty, doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều có thể sử dụng tốt.
  • Bề mặt phẳng mịn và xuyên sáng tốt.

Làm bảng hiệu công ty mica sang trọng và thu hút tại Quảng cáo Anh Tuấn

Làm bảng hiệu công ty mica ở đâu uy tín?

  • Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, hoặc đang được sếp giao nhiệm vụ là tìm kiếm một đơn vị uy tín để tiến hành đặt làm một bảng tên công ty mica, nhưng bạn lại không biết nên trao trọn lòng tin của mình cho đơn vị nào. Bảng báo giá biển tên công ty bây giờ đang ở mức bao nhiêu? Giá cả bao nhiêu là hợp lí nhất? Nếu bạn đang băn khoăn về những điều đó thì hãy đến với quảng cáo Anh Tuấn nhé. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và đưa ra những lời tư vấn thật tình và chân thành nhất với mong muốn giúp công ty, doanh nghiệp của bạn có được một tấm bảng hiệu quảng cáo chuẩn đẹp.
  • Bạn biết không, ngoài việc lựa chọn chất liệu thi công tốt thì đơn vị thi công chính là chủ thể quyết định sự thành công của sản phẩm. Do đó, lựa chọn đơn vị có nhiều kinh nghiệm, với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và luôn luôn chân thành thì sẽ là những điều kiện tiên quyết giúp bạn có được một tấm bảng hiệu thu hút và tạo được ấn tượng tốt với khách hàng.
  • Đến với quảng cáo Anh Tuấn, chúng tôi cam kết sẽ thi công bảng hiệu công ty mica một cách nhanh chóng, đảm bảo chất lượng và sự hiệu quả mà tấm bảng hiệu mang lại nhé. Chúng tôi cam đoan bạn sẽ hoàn toàn hài lòng trước những sản phẩm của chúng tôi.

Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào khác thì đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi nhé. Chúc các bạn luôn thành công và có nhiều sức khỏe.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN

  • Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97
  • Email: quangcaoanhtuan997@gmail.com
  • Website : quangcaoanhtuan.com banghieugiarehcm.vn

TOP từ khóa được tìm kiếm

– Mẫu biển công ty đẹp nhất

– Biển công ty

– Biển công ty mica

– Làm biển công ty mica

– Bảng tên công ty mica TPHCM

– Biển mica để bàn

– Biển tên công ty mica

– Làm bảng hiệu công ty mica tphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

 Bật Mí Địa Chỉ Làm Bảng Hiệu Uy Tín Và Chất Lượng
4 Loại Bảng Quảng Cáo Đẹp Thường Hay Sử Dụng Trong Thị Trường
5 Loại Vật Liệu Được Dùng Phổ Biến Làm Biển Quảng Cáo
5 Quy Tắc Thiết Kế Biển Quảng Cáo, Thiết Kế Bảng Hiệu
7 VẬT LIỆU LÀM BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ BẠN CẦN BIẾT
Alu Alcorest Ngoài Trời Những Đặc Điểm Nổi Bật
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997