CÁC LOẠI IN THIỆP CƯỚI

CÁC LOẠI IN THIỆP CƯỚI

In thiệp cưới mang lại cho sự kiện một tính thẩm mỹ và sự trang trọng đặc biệt. Dịch vụ in ấn được sử dụng cho trang trí sảnh tiệc, đặt in thiệp cưới. Bạn sẽ tìm hiểu thông tin chi tiết về in thiệp cưới và cách thực hiện và thiết kế một cách chính xác bằng cách đọc bài viết này.

In thiệp cưới các loại

CÁC LOẠI IN THIỆP CƯỚI
In ấn thiệp cưới

Ở châu Âu thời trung cổ, chỉ những công dân giàu có với những tên tuổi lớn mới có thể sử dụng dịch vụ của những người đặc biệt, những người đã tạo thiệp cưới  cho những quả bóng sang trọng. Các bộ trưởng của các nhà thờ đã tham gia vẽ những sản phẩm như vậy.

Theo thời gian, máy in xuất hiện, sau đó việc sản xuất lời mời đám cưới trở nên phổ biến. Bây giờ bạn có thể chọn bất kỳ loại giấy và công nghệ in văn bản nào.

Phong cách, trang trí và chủ đề của toàn bộ lễ hội phụ thuộc vào đồ trang trí.

Thiết kế thiệp cưới, cách phối màu của bàn và hội trường – in ấn đám cưới mang đến nhiều cơ hội cho một thiết kế độc đáo của lễ kỷ niệm.

Có nhiều lựa chọn các sản phẩm in cho đám cưới. Phát triển đồ trang trí để làm bánh, chai lọ, thiết kế cuốn sách mong ước,viết tắt của chụp ảnh tham gia vào kiểu chữ. Thiết kế in ấn đám cưới phải được thống nhất và tương ứng với phong cách đám cưới đã chọn.

Các loại thiệp cưới và in ấn khác

  • Lưu ngày

Một loại hình in đám cưới khá phổ biến ở nước ta do tính thực tế, nhỏ gọn và thiết kế tuyệt vời. Những tấm thiệp như vậy được sử dụng để thông báo cho các thành viên gia đình, bạn bè và những người thân yêu về lễ kỷ niệm sắp tới,

Để những vị khách tiềm năng có cơ hội xây dựng lịch trình cá nhân trước và có thời gian rảnh để tham quan lễ kỷ niệm, thiệp cưới có ghi ngày diễn ra sự kiện sẽ được gửi trước cho họ.

Lưu ngày là một giải pháp tuyệt vời nếu lễ kỷ niệm được lên kế hoạch cho mùa hè – thời điểm của các ngày lễ và các chuyến đi. Bưu thiếp có thể có hình dạng và kích thước bất kỳ. Thông tin quan trọng nhất về họ là tên của vợ chồng và ngày cưới. Bạn có thể đặt chữ lồng đám cưới của bạn trên đó.

  • Lời mời đám cưới

CÁC LOẠI IN THIỆP CƯỚI
In ấn thiệp cưới

Để thông báo cho khách về ngày và địa điểm của sự kiện, cũng như chủ đề được chọn cho ngày lễ, những lời mời đám cưới bằng giấy đẹp được gửi cho họ. Đây là một phần rất quan trọng của lễ kỷ niệm.

Việc thiết kế thiệp mời phụ thuộc vào phong cách mà đám cưới sẽ diễn ra. Tính độc đáo và duy nhất là những thành phần quan trọng khi thiết kế lời mời! Ngay cả một đám cưới cổ điển cũng nên có những lời mời đám cưới đầy phong cách!

Khi thiết kế thiệp mời, bạn cần ghi nhớ mục tiêu chính: thông báo cho khách mời. Thông tin có thể được chỉ định trong lời mời đến một lễ kỷ niệm đám cưới:

  1. Nơi sẽ diễn ra lễ cưới;
  2. Thời gian bắt đầu mà tất cả khách phải đến;
  3. Lịch trình của tất cả các sự kiện theo kế hoạch;
  4. Ưu tiên quà tặng (không bắt buộc);
  5. Màu sắc trong quần áo;
  6. Số điện thoại của người tổ chức sự kiện.

Đôi khi một tờ rơi được đính kèm với lời mời vào ngày cưới, trên đó ghi rõ thông tin bổ sung: tên khách sạn nơi khách sẽ ở, lịch trình của các chuyến tàu và xe buýt (đối với người thân và bạn bè không cư trú). Thông thường, trên bưu thiếp có một lời kêu gọi cá nhân đối với khách.

  • Thẻ phúc đáp

Một tấm thiệp cưới như vậy được gửi cùng với thiệp mời như một phần bổ sung. Nó được thiết kế để trả lời khách liệu anh ta có thể đến kỳ nghỉ hay không. Nó cũng cho biết ngày phải nhận được phản hồi. Ngoài ra, bạn có thể đính kèm một phong bì với các chi tiết.

  • Chương trình đám cưới

Loại in ấn thiệp cưới này là cần thiết để thông báo cho khách về lịch trình của kỳ nghỉ: thời gian bắt đầu đám cưới, địa điểm chụp ảnh chung, bắt đầu bữa ăn, v.v. Bạn cũng có thể đặt bản đồ chỉ dẫn địa điểm chỗ ngồi tại bàn, vị trí hút thuốc, phòng vệ sinh. Bạn có thể chỉ định thông tin về cô dâu và chú rể: ngày họ gặp nhau, ảnh chụp chung, tên của cha mẹ và họ hàng thân thiết.

  • Thực đơn

Ngày nay, thiết kế của bàn và tất cả các món ngon có thể được thực hiện theo bất kỳ phong cách nào. Tất cả các món ăn được mang theo đúng lịch trình để tránh làm lộn xộn bàn với các món ăn. Thực đơn cho biết tất cả các món ăn và đồ uống sẽ được phục vụ trong suốt kỳ nghỉ.

Kế hoạch phục vụ món ăn và viết ra giấy có rất nhiều ưu điểm:

  1. Phục vụ gọn gàng.
  2. Nhờ phục vụ theo kế hoạch, khách không trộn nhiều món trên đĩa của mình. Điều này sẽ giúp họ giảm bớt sự nặng nề trong dạ dày, khó chịu và khó chịu. Tất cả các món ăn được phục vụ trên đĩa sạch.
  3. Thiết kế thời trang, trình bày đẹp mắt.
  4. Các phần đồ uống được tính toán và thời gian phục vụ sẽ không để khách nhanh say.

Thực đơn được đặt giữa bàn hoặc để riêng từng đĩa. Nó có thể được thực hiện ở dạng trống với các tùy chọn cho các món ăn được đề xuất: một số loại salad, nước trái cây, v.v. Nhân viên của cơ sở đã tự phục vụ, có tính đến mong muốn của khách.

  • Sơ đồ chỗ ngồi

Loại in đám cưới này rất hữu ích. Cho phép bạn thoát khỏi những phiền phức không cần thiết bằng cách thông báo trước cho mọi người về địa điểm hạ cánh. Bầu không khí thoải mái và thân thiện là nền tảng của một kỳ nghỉ khó quên. Giá thay đổi tùy thuộc vào độ phức tạp của thiết kế và các phụ kiện được sử dụng. Điều chính là sự độc đáo và thuận tiện của khách.

  • Thiệp tiệc

Thiệp cưới được cá nhân hóa có thể trông giống như một tờ giấy có tên khách mời và số bàn mà họ sẽ ngồi.

Thật tiện lợi khi một danh sách tên được trình bày tại gian hàng ở lối vào. Khách không cần phải kiểm tra từng bàn để tìm tên của họ. Điều quan trọng là phải hiểu rằng mục đích chính của thiệp dự tiệc là sự thuận tiện cho những người được mời.

CÁC LOẠI IN THIỆP CƯỚI
In ấn thiệp cưới
  • Số bàn

Một giải pháp tuyệt vời để thiết kế sơ đồ hạ cánh của mọi người. Khi thiết kế bố cục của các thẻ, bạn nên xem xét cách phối màu của căn phòng và sự kết hợp của chúng với các yếu tố còn lại trên bàn.

Chúng có thể được làm từ nhiều vật liệu khác nhau: gỗ, thủy tinh, vải. Điều gì sẽ mang lại sự độc đáo hơn cho lễ kỷ niệm.

In lễ hội được sử dụng trong chụp ảnh

Bao gồm cả trong các buổi chụp ảnh, một số loại in đám cưới được sử dụng ngày nay:

  • Biểu ngữ gian hàng ảnh. Đứng, với hình ảnh của cô dâu và chú rể. Có thể có các bản in khác về chủ đề đám cưới.
  • Vòng hoa. Cô trang trí nơi chụp ảnh.
  • Phụ kiện.  Đa dạng các loại mặt nạ, khung hình, bảng viết phấn, album cưới, v.v.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997