Bảng Tên Công Ty Inox Những Điều Bạn Nên Biết 

Bảng Tên Công Ty Inox Những Điều Bạn Nên Biết 

Bảng Tên Công Ty Inox Những Điều Bạn Nên Biết 

Bảng Tên Công Ty Inox Những Điều Bạn Nên Biết 
Bảng Tên Công Ty Inox Những Điều Bạn Nên Biết

Bảng tên công ty inox đang là một trong những loại biển hiệu đang được các cửa hàng, doanh nghiệp lựa chọn để tạo điểm nhấn cho thương hiệu của mình.

Biển quảng cáo ngày nay trở nên phổ biến và càng ngày càng cần thiết trong việc quảng bá thương hiệu của mỗi công ty, doanh nghiệp. Trong đó, biển công ty inox là loại vật liệu có giá thành tương đối và cũng được nhiêu doanh nghiệp lựa chọn.

1. Biển inox là gì?          

  • Inox là một loại thép không gỉ, là vật liệu được sử dụng phổ biến để sản xuất ra các thiết bị gia dụng, công nghiệp, y tế, chế biến thực phẩm. Inox có độ sáng bóng nhất định hoặc được chế tác mài xước để tăng tính thẩm mỹ. Cũng giống như chất liệu đồng, inox rất bền bỉ trong quá trình sử dụng và ít bị biến đổi màu sắc, hoen ố, ngả vàng.
Bảng Tên Công Ty Inox Những Điều Bạn Nên Biết 
Biển inox là gì?
  • Ngoài ra, inox cũng có độ dẻo cao và chống ăn mòn tốt, đây là chất liệu đang được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Các loại inox thông dụng được dùng làm biển công ty là inox trắng bóng, inox xước, inox vàng ánh gương. Tùy vào những yêu cầu của khách hàng mà có thể lựa chọn các loại vật liệu phù hợp.

2. Ưu điểm của inox          

  • Là một loại hợp kim khó có loại nào có thể thay thế, inox nổi bật với những ưu điểm sau đây:
  • Inox có tính năng chống ăn mòn và chống ô xi hóa cao, điều này làm tăng chất lượng và tuổi thọ của các sản phẩm làm từ inox. Và ít gặp phải hư hỏng và tiết kiệm được chi phí sửa chữa.
Bảng Tên Công Ty Inox Những Điều Bạn Nên Biết 
Ưu điểm của inox
  • Inox có thể tái chế mà không làm mất đi những tính chất vốn có.
  • Với đặc tính không gỉ, sáng bóng, các vật dụng inox rất dễ dàng vệ sinh. Đồng thời, nó còn giúp tăng thêm tính thẩm mĩ, sạch sẽ cho biển tên công ty.

Bảng Tên Công Ty Inox Những Điều Bạn Nên Biết 

  • Inox không chứa hóa chất gây hại sức khỏe con người nên nó là sự lựa chọn đầu tiên trong sản xuất các dụng cụ y tế, thanh trùng, và trong công nghiệp chế biến lương thực thực phẩm, biển công ty inox,…
  • Inox có tính chịu lực và chịu nhiệu cao, độ cứng, độ dẻo ở mức tiêu chuẩn nên có thể làm việc ở những môi trường khắc nghiệt.

3. Những ưu điểm của biển công ty inox

  • Dựa vào những đặc tính nổi trội của inox kể trên chúng ta có thể thấy những biển công ty inox đem đến rất nhiều những lợi ích như sau:
  • Độ bền cùa biển cao: những biển quảng cáo thường được treo ở bên ngoài và chịu sự tác động mạnh mẽ của thời tiết. Đặc biệt tại Việt Nam với khí hậu nhiệt đới thì sẽ dễ dàng ảnh hưởng đến sản phẩm. Nếu dùng biển inox thì sẽ giúp khách hàng giảm thiểu được những chi phí bảo trì, bảo dưỡng hoặc thay thế trong thời gian dài.
Bảng Tên Công Ty Inox Những Điều Bạn Nên Biết 
Những ưu điểm của biển công ty inox
  • Tính thẩm mỹ cao: vì inox có khả năng chống chọi hóa học cao nên tránh được việc bị ăn mòn làm biến dạng biển quảng cáo, còn đối với các vật liệu khác sẽ dễ dàng bị hư hỏng.
  • Dễ lau chùi và làm mới: việc không bị gỉ khiến cho công việc làm sạch, đánh bóng biển inox trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Chì cần một cái khăn và lau là những bảng, biển công ty bằng inox sẽ sạch bong như mới.
Bảng Tên Công Ty Inox Những Điều Bạn Nên Biết 
Bảng hiệu inox ăn mòn
  • Độ sáng bóng: những biển inox khi được mài mòn và làm bóng sẽ cho người nhìn cảm giác sạch sẽ, sang trọng và vững chãi. Mà đây lại là những tiêu chí quan trọng đối với các sản phẩm quảng cáo.
  • Độ dẻo cao, độ cứng cao: những ưu điểm này khiến cho việc gia công các biển quảng cáo trở nên tương đối dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp của biển quảng cáo. Do đó biển inox tạo cảm giác tin tưởng, sang trọng hơn hẳn so với biển mica hay đồng.

Link: http://bit.ly/2KIUejw

TOP từ khóa được tìm kiếm

Mẫu biển công ty đẹp

Làm bảng tên công ty bằng inox

Bảng tên công ty

Bảng tên công ty bằng đồng

Biển tên công ty đẹp

Biển công ty

Kích thước biển công ty

Thiết kế biển tên công ty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997