Bảng Tên Công Ty Đẹp Hơn Với Các Chất Liệu Phổ Biến Này

Bảng Tên Công Ty Đẹp Hơn Với Các Chất Liệu Phổ Biến Này

Bảng tên công ty đẹp hơn với các chất liệu phổ biến này

Đối với bất kì công ty, hay doanh nghiệp nào thì bảng tên là một trong những yếu tố vô cùng cần thiết và quan trọng. Bảng tên sẽ giúp cho khách hàng nhận diện được doanh nghiệp và sản phẩm của bạn trên thị trường. Bảng tên công ty cũng giống như là tên của chúng ta vậy đấy. Nếu thiết kế và suy nghĩ được một kiểu dáng bảng tên công ty đẹp và độc lạ hơn so với những thương hiệu, doanh nghiệp khác trên thị trường sẽ giúp sản phẩm và thương hiệu của bạn nổi bật hơn đấy. Do đó, trong bài viết này, quảng cáo Anh Tuấn sẽ tổng hợp lại cho bạn các loại chất liệu phổ biến nhất hiện nay có thể giúp bạn làm được một bảng tên công ty đẹp.

Xem thêm: 

Bảng Tên Công Ty Đẹp Hơn Với Các Chất Liệu Phổ Biến Này

Biển tên công ty là như thế nào?

  • Biển tên của công ty hay văn phòng là tấm biển ghi tất cả những thông được đã được cấp phép hoạt động lên đó như: tên chính thức của công ty, thông tin liên hệ, chủ sở hữu, địa chỉ liên lạc, tên tiếng anh (nếu có). Những tấm biển tên công ty thường sẽ được gắn bên ngoài cổng để các đối tác, khách hàng dễ dàng nhìn thấy và liên hệ khi có việc cần. Lưu ý, tất cả các loại bảng tên công ty đều phải ghi rõ đây là văn phòng chi nhanh hay trụ sở để khách hàng có thể tìm đến một cách chính xác nhất.
  • Thêm vào đó, những tấm biển hiệu công ty còn là yếu tố giúp đối thủ, hoặc các đối tác tương lai nhận ra chúng ta nhanh hơn. Do đó, việc lựa chọn thông tin, hình ảnh, màu sắc, logo cho tấm biển hiệu công ty như thế nào là cực kì quan trọng. Bảng hiệu công ty chất lượng thì phải thể hiện được sự chuyên nghiệp, và chất riêng của doanh nghiệp bạn. Nếu bạn có thể đáp ứng những yêu cầu đó thì bảng hiệu công ty của bạn sẽ trở nên thật thu hút và để lại ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng đấy.

Không gắn bảng hiệu công ty có sao không?

Bảng Tên Công Ty Đẹp Hơn Với Các Chất Liệu Phổ Biến Này

  • Xin thưa với các bạn, như tôi đã đề cập ở trên, bảng hiệu công ty chính là yếu tố cực kì quan trọng giúp khách hàng và đối tác có thể dễ dàng nhận diện được bạn. Điều đó không có nghĩa là bạn thích làm hay không cũng được mà làm bảng hiệu công ty chính là một yếu tố bắt buộc theo quy định của nhà nước.
  • Theo “Nghị định số 155/2013/NĐ-CP của Chính phủ: Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tư” thì không treo biển công ty theo “Luật doanh nghiệp” sẽ bị xử phạt hành chính rất nặng. Mức phạt tiền sẽ từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng đối với tổ chức, cá nhân có đăng ký kinh doanh mà không có biển hiệu.

Xem thêm: >>> Những điều cần biết về chất liệu alu khi làm bảng quảng cáo alu >>> TẠI ĐÂY

Các chất liệu làm bảng hiệu công ty đẹp

1. Biển công ty chất liệu đồng, inox

Đối với chât liệu bằng đồng hay inox sẽ có 3 loại biển hiệu chính, đó là:

  • Biển ăn mòn: Thông thường sẽ là các tấm đồng hoặc inox bị ăn mòn bởi hóa chất để làm chìm phần nội dung trên bề mặt hoặc được phun sơn.
  • Biển in: với công nghệ in UV hiện đại, nội dung sẽ được in trực tiếp trên tấm bảng; kĩ thuật này sẽ cho nét chữ sắc hơn, nổi bật hơn nhưng độ bền lại kém hơn so với phương pháp ăn mòn.
  • Biển khoét chìm: đúng như cái tên của nó, biển sẽ được khoét để làm nổi bật nên nội dung bên trên tấm bảng hiệu công ty.

Đối với các chất liệu như đồng và inox thì đây được xem là 2 chất liệu cực kì phổ biến để làm bảng tên công ty, doanh nghiệp. Những tấm bảng này thể hiện được sự sang trọng và bền đẹp nên luôn được yêu thích lựa chọn. 

2. Biển công ty chất liệu mica

Điểm cộng:

  • Dễ thi công, bề mặt sáng đẹp, bóng loáng, màu sắc đa dạng và phong phú, có thể kết hợp với nhiều chất liệu khác.
  • Giá thành rẻ hơn biển đồng, inox.

Phân loại:

  • Biển hiệu công ty khắc chìm: thông tin trên tấm biển sẽ được cắt bằng tia laser, có thể kết hợp thêm với nhiều loại đèn như đèn LED, đèn NEON để làm nổi bật hơn.
  • Biển hiệu công ty in trực tiếp trên mica: công nghệ in UV chất lượng cao của Nhật Bản; độ sắc nét và chất lượng hình ảnh cao là thế mạnh của phương pháp này
  • Biển hiệu công ty dán decal: Đây được xem là phương pháp cực kì nhanh chóng và giá thành cũng rẻ cực.

Xem thêm:  https://quangcaoanhtuan.com/tin-tuc/nhua-mica-la-gi-va-ung-dung-trong-thiet-ke-quang-cao/

3. Biển công ty chất liệu kính

Bảng Tên Công Ty Đẹp Hơn Với Các Chất Liệu Phổ Biến Này

  • Không giống như những loại bảng quảng cáo nhiều màu sắc khác. Biển hiệu công ty bằng kính sẽ thể hiện được sự trong suốt, thông qua sự dày dặn và màu sắc của tấm kính. 
  • Ngoài các chất liệu phổ biến bên trên bạn hoàn toàn có thể sử dụng các chất liệu khác như: aluminium, đồng, hiflex…. tùy theo mục đích và chiến lược quảng cáo của bạn.

Hy vọng với những thông tin trên đây bạn hoàn toàn có thể tự lựa chọn cho mình nhiều hình thức quảng cáo khác nhau. Nếu bạn còn bất kì thông tin nào khác thì đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi ngay nhé. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN

  • Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97
  • Email: quangcaoanhtuan997@gmail.com
  • Website : quangcaoanhtuan.com banghieugiarehcm.vn

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

  • Biển tên công ty đẹp

  • Mẫu bảng hiệu công ty đẹp

  • Làm bảng tên công ty bằng inox

  • Mẫu biển công ty đẹp

  • Bảng tên công ty bằng đồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

 Bật Mí Địa Chỉ Làm Bảng Hiệu Uy Tín Và Chất Lượng
4 Loại Bảng Quảng Cáo Đẹp Thường Hay Sử Dụng Trong Thị Trường
5 Loại Vật Liệu Được Dùng Phổ Biến Làm Biển Quảng Cáo
5 Quy Tắc Thiết Kế Biển Quảng Cáo, Thiết Kế Bảng Hiệu
7 VẬT LIỆU LÀM BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ BẠN CẦN BIẾT
Alu Alcorest Ngoài Trời Những Đặc Điểm Nổi Bật
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997