Bảng số nhà làm ở đâu, mẹo lắp đặt và cách làm

Bảng số nhà làm ở đâu, mẹo lắp đặt và cách làm

Lắp đặt bảng số nhà trên nhà của bạn là một cách dễ dàng và không tốn kém để thêm dấu ấn cá nhân cho ngôi nhà của bạn. Nhưng tại sao phải nỗ lực gắn số địa chỉ mới nếu khách truy cập không thể nhìn thấy chúng? Hôm nay tôi sẽ chia sẻ 8 mẹo của mình để chọn số nhà có thể nhìn thấy vừa để trang trí và vừa có chức năng.

Mẹo thiết kế bảng số nhà

Bảng số nhà làm ở đâu, mẹo lắp đặt và cách làm
Bảng số nhà bằng mica trong giá rẻ

Thực hiện theo các mẹo sau để giúp bạn thiết kế bảng số nhà đẹp nhưng vẫn phong cách :

1. Kích thước

Việc xem xét đầu tiên cho số nhà có thể nhìn thấy là kích thước của chúng. Số nhà của bạn cần đủ lớn để có thể dễ dàng nhìn thấy từ đường phố. Hầu hết các đô thị yêu cầu số nhà phải cao và chữ số nhà phải thật sự đu to để khoản cách xa có thể nhìn thấy được. Nhưng hãy kiểm tra các pháp lệnh địa phương của bạn để xác nhận.

Nếu nhà của bạn nằm cách xa đường phố, hãy mua loại lớn nhất có thể mà không quá cầu kỳ.

2. Màu tương phản hoặc hoàn thiện

Để tăng khả năng hiển thị, màu sắc hoặc lớp hoàn thiện của bảng số nhà, nó phải tương phản rõ nét với nền của vị trí mà nó được lắp đặt. Tạo độ tương phản sáng tối giữa nền và số nhà để số nhà nhảy lên.

Bảng số nhà làm ở đâu, mẹo lắp đặt và cách làm
Bảng số nhà kèm bồn hoa xinh

Gắn bảng số nhà trên nền nhà màu xanh hải quân đậm? Sử dụng số màu trắng. Cài đặt địa chỉ của bạn trên một hàng rào trắng hoặc ngôi nhà? Hãy thử màu đỏ bắt mắt hoặc màu nhấn tối khác phối hợp với phần còn lại của ngoại thất. Có kết cấu nhà, như gạch hay đá? Cân nhắc gắn số nhà của bạn lên tấm ốp lưng như Brittany tại Pretty Handy Girl.

3. Bóng tối

Ngoài màu sắc hoặc lớp hoàn thiện của số nhà tương phản rõ nét với nền của nó, chúng cũng phải dễ dàng phát hiện vào ban đêm.

Cài đặt số nhà của bạn trong một khu vực đủ ánh sáng. Nếu lắp đặt gần cửa trước, khu vực này có thể đã được thắp sáng. Nhưng nếu cài đặt số nhà của bạn ở một vị trí khác, chẳng hạn như ở cổng hoặc hàng rào, hãy cân nhắc chiếu sáng số nhà bằng lớp phủ ánh sáng hoặc phản chiếu.

4. Địa điểm, Địa điểm, Địa điểm!

Tìm vị trí hoàn hảo để cài đặt số nhà của bạn đôi khi có thể là phần khó nhất. Số nhà lý tưởng nhất nên được đặt gần cửa trước, gần đèn hiên và ngang tầm mắt hoặc cao hơn.

Bảng số nhà làm ở đâu, mẹo lắp đặt và cách làm
Làm bảng số nhà cắt cnc, laser

Nhưng nếu cửa trước của bạn không dễ dàng nhìn thấy từ đường phố, hãy xem xét một bộ số nhà thứ hai. Có lẽ nhà của bạn được đặt quá xa, hoặc cây cối hoặc bụi rậm che khuất tầm nhìn của cửa trước của bạn từ đường. Trong trường hợp đó, hãy gắn bộ thứ hai lên cột, hàng rào hoặc cây ở lối vào đường lái xe để có thể nhìn thấy rõ chúng từ đường phố.

Tránh đặt số nhà trên nhà để xe. Và nếu bạn sống ở một góc, hãy đảm bảo số nhà đối diện với đường phố khớp với địa chỉ của bạn.

5. Kiểu chữ

Cải thiện khả năng hiển thị số nhà của bạn bằng cách chọn kiểu phông chữ phù hợp. Các kiểu phông chữ nhỏ, chữ viết khó nhìn hơn từ đường phố. Phông chữ dày, rộng, đậm được thiết kế để hiển thị tốt hơn.

Tuy nhiên, việc chọn một phông chữ dày hơn và đơn giản hơn không có nghĩa là bạn đang từ bỏ phong cách hoặc sự độc đáo. Có rất nhiều số nhà có thể dễ dàng phù hợp với phong cách trang trí hoặc kiến ​​trúc.

Bạn không chắc kiểu phông chữ nào phù hợp nhất với phong cách cá nhân và kiến ​​trúc ngôi nhà của bạn? Đây là một mẹo. In và cắt số nhà của bạn (4 inch hoặc lớn hơn) bằng nhiều phông chữ khác nhau bằng chương trình xử lý văn bản trên máy tính của bạn. Dán chúng lên, đứng lại và so sánh.

6. Khoảng cách

Ngoài kích thước và phông chữ, điều quan trọng là phải sắp xếp chúng sao cho dễ đọc nhất. (hình như thuật ngữ chuyên môn là “kerning”). Nếu các số nhà của bạn được đặt cách nhau quá gần nhau, chúng có thể khó đọc.

Bảng số nhà làm ở đâu, mẹo lắp đặt và cách làm
Mẫu bảng số nhà đẹp giá rẻ

Nhưng trước khi bạn vung cái búa đó và gắn số nhà của mình, hãy vạch chúng trên giấy, cắt chúng ra, rồi dán băng keo vào nơi bạn muốn. Đi bộ xuống đường để xem và quyết định xem các con số có được đặt cách nhau một cách thích hợp hay không.

7. Chịu được thời tiết

Hầu hết các số nhà đều được hoàn thiện trong mọi điều kiện thời tiết được niêm phong bằng sơn mài hoặc men. Tuy nhiên, vì địa chỉ nhà sẽ tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài, hãy đảm bảo chọn vật liệu chất lượng, bền và chịu được thời tiết để số nhà của bạn trông đẹp trong nhiều năm tới.

Tại Anh Tuấn bạn được cung cấp các dịch vụ thiết kế, in ấn và thi công các sản phẩm với mức giá ưu đãi, giá rẻ:

Bảng mica công ty (Cho những công ty làm giấy phép kinh doanh)

  • Bảng inox – Bảng phòng ban – Bảng tên
  • Hộp đèn hút nổi
  • Ly trà sữa
  • Khắc dấu
  • Bảng huỳnh quang
  • Bảng đóng mở cửa khách sạn
  • Danh thiếp, tờ rơi, menu, voucher, catalogue, brochure
  • Led neon sign
  • Standee
  • Vách ngăn
  •  Cắt CNC
  •  Cắt laser
  •  Khắc dấu lấy liền
  • Hashtag
  • Thẻ tên nhân viên
  • Bảng số nhà

———————————————-

Vậy vì sao bạn còn chưa gọi ngay để đặt hàng cho mình một bảng hiệu quảng cáo ?

Nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi với số điện thoại này nhé !

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997