5 Lý Do Nhà Hàng Cần Có Standee

5 Lý Do Nhà Hàng Cần Có Standee

Standee là một màn hình tự đứng lớn được sử dụng cho mục đích quảng cáo. Để truyền đạt ý tưởng tiếp thị nhà hàng. Bạn có thể sử dụng standee ngoài quảng cáo trên phương tiện in ấn. Phân phát tờ rơi và hiển thị biển quảng cáo. Standy có thể dùng làm quảng cáo nhà hàng. Sử dụng standee là một ý tưởng marketing nhà hàng hay và sau đây là 5 lý do nhà hàng của bạn cần có standee

5 Lý Do Nhà Hàng Cần Có Standee

1. Tăng doanh số bán hàng ngay lập tức

5 Lý Do Nhà Hàng Cần Có Standee
Mẫu standy giới thiệu các sản phẩm phòng bếp

Khi bạn trưng bày standee quảng cáo nhà hàng sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn ngay lập tức. Người tiêu dùng khi nhìn thấy standee sẽ nhanh chóng quyết định có muốn vào trong nhà hàng hay không.

Điều này là do standy thường được đặt ngay bên ngoài nhà hàng. Là chủ nhà hàng, bạn có thể đưa ra các ưu đãi hoặc giảm giá hấp dẫn để thu hút nhiều người tiêu dùng hơn khi họ nhìn thấy thông báo. Bạn cũng có thể đo lường hiệu quả của việc sử dụng standee bằng cách tính số lượng. Người đến nhà hàng của bạn sau khi dựng standee và trước đó.

2. Cơ động

Một standee hoạt động giống như một quảng cáo nhà hàng di động . Bạn có thể di chuyển và giữ standee theo vị trí mong muốn vì trọng lượng nhẹ. Nó có thể được giữ ở bất kỳ vị trí nào mà bạn sẽ thu hút được nhiều người xem quảng cáo của mình nhất. Vì vậy, standy cung cấp sự linh hoạt.

3. Thiết kế hấp dẫn

5 Lý Do Nhà Hàng Cần Có Standee
Mẫu standy về các sản phẩm chức năng Mass

Ngày nay, bạn có được những standy với thiết kế và đồ họa hấp dẫn. Điều này giúp thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Nếu bạn có đồ họa, thiết kế và màu sắc xuất sắc trên standee của mình. Người tiêu dùng sẽ cảm nhận được nhà hàng của bạn cũng tốt như vậy.

4. Cung cấp chi tiết ngắn gọn

Nếu bạn có một ý tưởng tiếp thị nhà hàng tốt , nó có thể được hiển thị trên các standee. Một standee nên được sử dụng để cung cấp thông tin chi tiết một cách ngắn gọn.

Có thể cung cấp thông tin chi tiết về các ưu đãi đặc biệt hoặc thực phẩm khác của ngày hôm nay. Điều này cũng đảm bảo rằng khách hàng biết mình muốn gọi món gì trước khi vào nhà hàng và tránh lãng phí thời gian. Nhìn vào những lời đề nghị hoặc sự đa dạng của các món ăn có sẵn. Một người qua đường có thể bị cám dỗ ghé thăm nhà hàng.

5. Tái sử dụng và tiết kiệm chi phí

5 Lý Do Nhà Hàng Cần Có Standee
Mẫu standy về An Spa

Một lợi thế quan trọng của việc sử dụng standy là nó có thể được tái sử dụng nhiều lần. Nếu bạn bảo quản và giữ cho standee ở tình trạng tốt, nó cũng có thể được sử dụng cho những dịp khác. Điều này làm giảm chi phí mua standee khác. Ngoài ra, standee còn tiết kiệm chi phí khi so sánh với các loại hình quảng cáo ngoài trời khác.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh standy của mình sao cho phù hợp với không gian của nhà hàng. Với việc sử dụng công nghệ mới nhất, đồ họa và chất lượng nội dung trên standee cũng được cải thiện. Hãy liên hệ với một công ty có kinh nghiệm và chuyên nghiệp để có được một standee hoặc ký hợp đồng thuê cho nhà hàng của bạn.

Top 5 địa điểm đặt Banner Standee

1) Banner Standy cho lối vào cửa hàng  

Lối vào cửa hàng là nơi phổ biến và phổ biến nhất để hoạt động như một không gian quảng cáo. Nó có thể là tương tác đầu tiên mà khách hàng của bạn có với cửa hàng. Biểu ngữ kéo lên của chúng tôi sẽ thực hiện công việc một cách xuất sắc để tăng lượng truy cập và khả năng hiển thị.

2) Banner Standee cổng vào nhà hàng 

Vùng đồ họa lớn của biểu ngữ kéo lên chứa đầy hình ảnh về thực đơn của bạn chắc chắn sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn. Khuyến khích họ bước vào nhà hàng của bạn khi bạn cho họ thấy những gì bạn có thể cung cấp!

3) Banner Standee cho sự kiện 

5 Lý Do Nhà Hàng Cần Có Standee
Mẫu standy quảng cáo

Một trong những sản phẩm trưng bày phổ biến nhất tại bất kỳ sự kiện nào! Với hàng trăm người di chuyển qua, hãy dựng một biểu ngữ di động ở hành lang và thu hút sự chú ý của mọi người khi họ đi ngang qua.

4) Banner Standy phòng Gym 

Standy biểu ngữ hoàn hảo sẽ có thể giới thiệu các gói thành viên, lớp học và phiên hấp dẫn cho khách hàng tiềm năng hiện tại và khách hàng tiềm năng mới của bạn. Ngoài các chi tiết, bạn cũng có thể chọn các trích dẫn và hình ảnh đầy cảm hứng để làm mọi thứ tốt hơn!

5) Banner Standee cho Triển lãm thương mại

Standee biểu ngữ của chúng tôi có thể được sử dụng để chào đón khách hàng quảng cáo ưu đãi hoặc thậm chí cung cấp chỉ dẫn cho khách truy cập của bạn. Nhanh chóng và dễ dàng dựng lên, đủ nhẹ và di động để họ có thể quản lý một mình.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997