Thiết Kế Bảng Tên Inox Cho Công Ty | Quảng Cáo Anh Tuấn

Thiết Kế Bảng Tên Inox Cho Công Ty | Quảng Cáo Anh Tuấn

Hiện nay, việc làm bảng tên cho nhân viên, cho các phòng ban trong công ty là vô cùng phổ biến. Nó sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp và sự nghiêm túc trong công việc, sẽ giúp những khách hàng và đối tác cảm thấy được sự tin tưởng nhiều hơn.

 

Doanh nghiệp nếu như đang có nhu cầu thiết kế bảng tên inox cho công ty như: bảng tên công ty, bảng tên nhân viên, bảng tên phòng ban,…. Thì quảng cáo Anh Tuấn sẽ là đơn vị để bạn lựa chọn và tin tưởng.

 

 

Thiết Kế Bảng Tên Inox Cho Công Ty | Quảng Cáo Anh Tuấn

Bảng tên công ty là gì?

 

Bảng tên công ty chính là thể hiện cho bộ mặt, hình ảnh của công ty. Do đó, chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo phải cân nhắc thật kĩ trước khi tiến hành thiết kế bảng hiệu. Tuy nhiên, với bảng hiệu công ty thì những chất liệu thích hợp nhất có thể là inox, mica.

 

Bởi vì những thiết kế bằng mica như bảng tên công ty mica thường sẽ có chi phí thực hiện rẻ nhưng vẫn đảm bảo được sự thu hút với màu sắc phong phú, khả năng xuyên sáng tuyệt vời cùng với bề mặt phẳng bóng đảm bảo sẽ tạo được sự chuyên nghiệp cho công ty bạn. Đặc biệt, chất liệu mica cực kì thích hợp để làm các bảng tên công ty, bảng tên nhân viên, biển tên phòng ban,… Vì sẽ tiết kiệm chi phí cực kì nhiều so với việc làm bảng tên bằng inox. 

 

Tuy nhiên, không phải vậy mà inox lại không có những đặc điểm riêng biệt của nó. Đối với những bảng tên công ty, bảng tên nhân viên khi làm bằng chất liệu inox ăn mòn thì sẽ có độ bền cực kì cao, không bị gỉ hay oxy hóa, lại dễ dàng vệ sinh. Hơn thế nữa, inox thường có màu sáng bạc hoặc màu vàng đồng nên tự nhiên sẽ tạo cho người nhìn cảm giác sang trọng hơn hẳn. Do đó, bảng tên công ty inox thường sử dụng phổ biến trong các khách sạn, tòa nhà, cơ quan, trường học, hoặc các resort, nhà nghỉ,… sang trọng.

 

Thiết Kế Bảng Tên Inox Cho Công Ty | Quảng Cáo Anh Tuấn

 

Tìm hiểu về bảng tên phòng ban

 

Nếu bạn chưa biết thì bảng tên phòng ban được xem như là một loại bảng hiệu chỉ dẫn để nêu rõ chức năng cơ bản của từng phòng, cũng như để dễ dàng giới thiệu khi có đối tác đến tham quan hoặc thực hiện giao dịch. Thông thường, một công ty có những phòng ban rõ ràng sẽ chuyên nghiệp hơn và tạo được thiện cảm nhiều hơn đối với khách hàng.

 

Hiện tại, có khá nhiều loại bảng tên phòng ban được đặt tại quảng cáo Anh Tuấn như:

 

  • Phòng giám đốc, phó giám đốc.
  • Phòng nhân sự
  • Phòng kế toán
  • Phòng hợp
  • WC

 

Tất nhiên, sẽ còn rất nhiều phòng khác với nhiều chức năng riêng biệt của mình. Chỉ cần bạn đặt thì quảng cáo Anh Tuấn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng của từng tấm bảng phòng ban.

 

Các chất liệu bảng tên

 

Đối với từng loại bảng tên phòng ban với các loại chất liệu khác nhau thì chúng tôi sẽ có những bước chuẩn bị và thi công khác nhau. Vì thế, trong bài viết này, quảng cáo Anh Tuấn xin phân rõ ra làm 2 ý chính, đó là làm bảng tên phòng ban bằng mica và bảng tên phòng ban bằng inox.

 

Thiết Kế Bảng Tên Inox Cho Công Ty | Quảng Cáo Anh Tuấn

 

Bảng tên phòng ban bằng mica

 

Đối với chất liệu mica, quảng cáo Anh Tuấn sẽ thiên về kĩ thuật dùng máy laser để cắt nét chữ và sau đó đó in decal lên. Trước khi tiến hành giao sản phẩm cho công ty bạn, chúng tôi sẽ có một đội ngũ nhân viên kiểm tra sản phẩm và chất lượng trước khi giao đến tận tay bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu lắp đặt thì quảng cáo Anh Tuấn cũng sẽ sẵn sàng hỗ trợ nhé.

 

Đối vớ bảng têin phòng ban mica thì giá thành sẽ rẻ hơn nhiều so với chất liệu inox. Tuy nhiên, vẫn sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ và sự sang trọng nhất định cho bạn nhé.

 

Bảng tên phòng ban bằng inox

Loại inox thích hợp để sử dụng làm bảng tên phòng ban nhất là inox 304. Loại inox này sẽ đảm bảo rằng bảng tên sẽ không bị gỉ, không bị oxy khi sử dụng trong thời gian dài, bên cạnh đó, với kĩ thuật cắt bằng máu laser nên tấm bảng tên càng trở nên sắt nét và sang trọng hơn.

 

Quá trình thi công bảng tên công ty bằng inox tốn thời gian và công sức nhiều hơn nên giá thành thường sẽ cao hơn khi làm biển công ty bằng mica.

 

Các chất liệu thích hợp nhất làm bảng tên nhân viên

 

Thiết Kế Bảng Tên Inox Cho Công Ty | Quảng Cáo Anh Tuấn

 

  • Bảng tên nhân viên với chất liệu inox sẽ bền và chắc chắn hơn rát nhiều so với các chất liệu khác. Bên cạnh đó, việc in decal hoặc in UV phủ keo trực tiếp lên, đảm bảo sự sáng bóng và sang trọng cho người sử dụng.
  • Bảng tên nhân viên inox uốn: Chất liệu này khá tương tự với chất liệu inox nhưng điểm khác biệt, là loại bảng tên này có dễ dàng thay đổi tên. Do đó, thích hợp cho đơn vị nào cần thay người liên tục nhé, đặc biệt là nhà hàng, khách sạn. 
  • Bảng tên nhân viên kim loại phôi thẻ : đây là chất liệu nhôm cao cấp, được phủ một lớp vàng hoặc bạc tùy theo nhu cầu của bạn.
  • Kích thước của một bảng tên nhân viên chuẩn đẹp đối với chất liệu inox là 2cm x 7cm. Với kích thước này sẽ đảm bảo bảng tên không quá nhỏ, người nhìn vẫn thấy rõ tên hoặc nội dung trên đấy.

Quảng cáo Anh Tuấn rất vui được hợp tác cùng quý khách hàng

➡ Bảng giá làm biển hiệu quảng cáo tại quận 7

Top từ khóa tìm kiếm nhiều nhất

– Bảng tên công ty inox

– Bảng tên công ty mica TPHCM

– Bảng tên công ty inox an mòn

– Bảng hiệu inox an mòn

– Làm bảng tên công ty TPHCM

– Kích thước bảng tên công ty

– Bảng hiệu inox

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bảng Quảng Cáo HCM Những Yêu Cầu Khi Đưa Vào Sử Dụng
Bảng Hộp Đèn Mica Những Đặc Điểm Nổi Bật
Bảng Hiệu Từ Mica Tấm Tại Sao Được Ưa Chuộng
Bảng Hiệu Tên Công Ty Có Quan Trọng Hay Không?
Bảng Hiệu Quảng Cáo Khác Với Biển Hiệu Quảng Cáo Ở Chỗ Nào?
BẢNG HIỆU INOX | ỨNG DỤNG GIA CÔNG INOX TRONG NGÀNH QUẢNG CÁO
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997