Tấm Polycarbonate Những Ưu Điểm Nổi Bật

Tấm Polycarbonate Những Ưu Điểm Nổi Bật

Tấm Polycarbonate Những Ưu Điểm Nổi Bật

Tấm Polycarbonate Những Ưu Điểm Nổi Bật
Tấm Polycarbonate Những Ưu Điểm Nổi Bật

Tấm polycarbonate đặc ruột là gì? đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều người chưa biết đến sẽ hỏi, cũng như những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại như thế nào? để trả lời cho câu hỏi, các bạn có thể hiểu đây là một dòng sẩm được sản xuất dựa trên nguyên vật liệu chính là nhựa UVPC kết hợp nhiều thành phần khác, độ bền cũng được đáng giá rất cao, nên hiện nay rất được nhiều khách hàng ưa chuộng và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

1. Những tính năng vượt trội của tấm Polycarbonate đặc ruột 

  • Có khả năng cách âm, tiết kiệm năng lượng. Điều này được xem là ưu điểm nổi trội để góp phần vào việc giảm đáng kể nhiên liệu tiêu thụ cho công trình xây dựng
  • Chống va đập mạnh: Tấm nhựa lấy sáng polycarbonate đặc ruột có độ chịu lực gấp 6 lần kính cường lực và cao hơn gấp 250 lần so với kính thương, gấp 20 lần tấm Acrylic, có thể tránh được các va đập mạnh.
Tấm Polycarbonate Những Ưu Điểm Nổi Bật
Những tính năng vượt trội của tấm Polycarbonate đặc ruột
  • Chống tia cực tím tốt: Được tráng thêm một lớp chống tia cực tím UV trên bề mặt. Đối với loại vật liệu này có thể hạn chế các tia cực tím gây hại lên đến 98%.
  •  Nhẹ: Tấm lấy sáng đặc ruột Polycarbonate có trọng lượng chỉ bằng một nửa kính thông thường vơi cùng độ dày và kích thước vì thế đây là ưu điểm nổi trội nên được sử dụng nhiều.
Tấm Polycarbonate Những Ưu Điểm Nổi Bật
Những tính năng vượt trội của tấm Polycarbonate đặc ruột
  •  Trong suốt: Tấm nhựa lấy sáng này có khả năng truyền ánh sáng đến 90 %. Các màu sắc cũng tương đối đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng và sở thích.
  • Tấm nhựa lấy sáng đặc ruột có thể chóng chịu thời thiết tốt, dễ dàng lắp đặt
  •  Chống chịu thời tiết tốt: dòng sản phẩm này giữ ổn định cơ tính và lý tính nên dưới mọi tác động của thời tiết có thể chống chọi một cách tốt nhất.
Tấm Polycarbonate Những Ưu Điểm Nổi Bật
Những tính năng vượt trội của tấm Polycarbonate đặc ruột
  • Dễ lắp đặt: Tấm polycarbonate đặc dễ thi công và lắp đặt, bởi do tính năng nhẹ và có thể dễ dàng uốn công và tạo hình.
  • Dễ định hình: Nhờ tính chất dẻo, dễ uốn cong nên vật liệu có thể tạo hình đa dạng theo yêu cầu của khách hàng.
  •  Dễ lau chùi: Tấm polycarbonate đặc dễ dàng vệ sinh bằng vải cotton và chất tẩy rửa trung tính
  • Bạn là người đang có nhu cầu mua tấm nhựa lấy sáng đặc ruột để hoàn thiện công trình, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được thông tin và giải đáp.

2. Ứng dụng Chính

Tấm Polycarbonate Những Ưu Điểm Nổi Bật
Ứng dụng Chính
  • Tấm polycarbonate có nhiều ứng dụng như trọng ngành quảng cáo, có thể thay thế một số tính năng như tấm nhựa mica, ứng dụng trọng việc làm mái lợp lấy sáng, vách ngăn trang trí, làm giếng trời….. và có nhiều ứng dụng được sử dụng trong xây dựng bởi những tính năng ưu việt mà sản phẩm này mang lại.

3. Tấm Polycarbonate ở đâu giá tốt?

Tấm Polycarbonate Những Ưu Điểm Nổi Bật
Tấm Polycarbonate ở đâu giá tốt?
  • Là địa điểm nổi tiếng chuyên thi công các loại bảng quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn… Ứng dụng công nghệ, máy móc thi công bảng hiệu hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, công ty quảng cáo Anh Tuấn chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

♠ Chất lượng tạo uy tín

  • Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động Quảng cáo với những đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cùng với phương tiện kỹ thuật tiên tiến. Lấy nhu cầu của Khách hàng và đặt uy tín lên hàng đầu để tiếp tục tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, …

♠ Sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu

  • Các sản phẩm của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn trên thế giới tạo nên các ưu điểm vượt trội, đáp ứng tất cả các nhu cầu khắt khe nhất của Qúy khách hàng.

♠ Đội ngũ tài năng và nhiệt huyết

  • Trải qua nhiều năm phát triển trong lĩnh vực Thi công Quảng cáo đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ tốt. Đặc biệt sự thành công của Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn  không thể thiếu yếu tố con người – đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tài năng, nhiệt huyết, được đào tạo một cách chuyên sâu, bài bản. Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấnluôn cố gắng đổi mới chất lượng sản phẩm, nâng cao dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng

♠ Bảo hành, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo

  • Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo Anh Tuấn luôn quan tâm hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng .Tất cả sản phẩm do Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Anh Tuấn cung cấp đều đươc vận chuyển đến từng công trình, do công nhân của công ty trực tiếp lắp đặt và bảo hành với thái độ tận tình, chu đáo. Sản phẩm có chất lượng tốt, phong phú chủng lọai, cùng chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã giúp Chúng tôi chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

Link: http://bit.ly/2S7QT0P

TOP từ khóa được tìm kiếm

– tấm polycarbonate rỗng

– tấm polycarbonate đặc ruột 3mm

– tấm polycarbonate đặc ruột 5mm

– tấm polycarbonate đặc ruột 10mm

– tấm lợp nhựa sóng

– tấm nhựa trong suốt

– tấm lợp cách nhiệt

– tôn lấy sáng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997