Tại sao bạn nên sở hữu cho mình một bảng hiệu quảng cáo

Tại sao bạn nên sở hữu cho mình một bảng hiệu quảng cáo

Một số cho rằng bảng hiệu quảng cáo là công cụ giao tiếp lỗi thời và lạc hậu.Tuy nhiên về mặc hiệu quả của nó thì không phải bất kỳ loại hình thức quảng cáo hiện đại nào có thể so sánh được với chúng.

Đi đến phố mua sắm trong thị trấn của bạn và đếm số cửa hàng không có bảng hiệu quảng cáo… Kết quả không có! Và vâng, bảng hiệu là điều cần thiết giúp một cửa hàng có thể phát triển và được nhiều người ghi nhớ chúng hơn.

BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO LÀ GÌ?

Hãy cùng bắt đầu lại từ đầu. Chúng ta nói về dấu hiệu và bạn thấy trên toàn cầu nó đại diện cho những gì.

Bảng hiệu hiệu quảng cáo là điều đầu tiên và cuối cùng mà khách hàng có thể nhìn thấy là các nội dung và vẻ bờ ngoài của tiệm quảng cáo. Đó là sự thể hiện thực tế về danh tính của bạn sẽ hiển thị ở lối vào doanh nghiệp hoặc công ty của bạn.

LỢI ÍCH CỦA BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO

Tại sao bạn nên sở hữu cho mình một bảng hiệu quảng cáo
Bảng hiệu quảng cáo

1 / Đưa ra chỉ dẫn hướng

Hầu hết thời gian các bảng hiệu được đặt ở mặt tiền của một doanh nghiệp hoặc ở lối vào của một doanh nghiệp. Đó là một cách nói “Lối này!” “.

Các bảng hiệu khá hùng vĩ và có thể nhìn thấy từ xa, chúng cho phép khách hàng của bạn tìm thấy bạn nhanh chóng và đến mà không cần phải tìm kiếm bạn trong một thời gian dài.

2 / Đạt được khả năng hiển thị của bảng hiệu quảng cáo

Bảng hiệu phải đại diện cho bạn. Đó là tên của bạn, đôi khi là logo của bạn, nhưng ở một kích thước đặc biệt có thể nhìn thấy được, từ xa, cả ngày lẫn đêm. Các biển báo thậm chí còn được chiếu sáng thường xuyên nhất. Vì vậy, chúng tôi không thể bỏ lỡ bạn.

Thương hiệu của bạn cho phép bạn đạt được khả năng hiển thị và nổi tiếng với mục tiêu địa phương. Càng nhiều người qua đường nhìn thấy bạn, họ sẽ càng nhớ đến bạn. Do đó, bạn sẽ có một mặt tiền cửa hàng.

Tuy nhiên, để điều này đặc biệt hiệu quả, người ta không nên bỏ qua việc tạo và cài đặt nó. Tên của bạn được viết bằng đèn neon, vậy là chưa đủ! Hãy nhớ rằng đây là hình ảnh đầu tiên mọi người sẽ có về bạn. Bảng hiệu của bạn do đó phải hiện đại, trang nhã, nổi bật và gọn gàng.

3 / Thu hút sự chú ý và kích hoạt mua hàng

Tại sao bạn nên sở hữu cho mình một bảng hiệu quảng cáo
Bảng hiệu quảng cáo

Với tinh thần tương tự, bảng hiệu của bạn sẽ cho phép bạn thu hút sự chú ý và nổi bật so với đối thủ. Bảng hiệu của bạn càng dễ nhìn thấy và có tác động, thì càng có nhiều người nhìn vào doanh nghiệp hoặc công ty của bạn và sẽ bị lôi cuốn để quan tâm đến nó. Đó là tất cả các khách hàng tiềm năng hơn giành được.

Bạn phải mời những người qua đường vào bằng cách cung cấp cho họ một trải nghiệm độc đáo. Nhìn vào dấu hiệu của bạn, người ta phải vừa tò mò, vừa mong muốn được bước vào và trở thành một phần của vũ trụ được đề xuất, nhưng cũng có đặc quyền.

Điều này có vẻ phức tạp với bạn? Liên hệ với đại lý của chúng tôi. Và chúng tôi sẽ giải thích cách tạo ra một bảng hiệu độc đáo và hấp dẫn.

THƯƠNG HIỆU: GIỮA HIỆN ĐẠI VÀ CÔNG NGHỆ MỚI

Về mặt thực tế, bảng hiệu có thể có nhiều dạng khác nhau như chữ neon, chữ hộp, hộp đèn, bảng hiệu biểu ngữ, màn hình kỹ thuật số và nhiều hơn nữa.

Trong lịch sử, các bảng hiệu đèn neon được làm phát sáng, và vẫn còn một số. Nhưng ngày càng có nhiều biển báo được thắp sáng bằng đèn LED.

Đèn LED có tuổi thọ cao hơn nhiều  và chúng cần ít bảo trì hơn.

Và ưu điểm: công nghệ này tôn trọng môi trường hơn, vì nó tiêu thụ ít năng lượng hơn.

Liên kết với điều này, các vật liệu như PVC hoặc nhôm cho phép bạn tưởng tượng các hình dạng. Và phù điêu các loại để tạo ra một bảng hiệu độc đáo và phù hợp với bạn.

MỤC TIÊU CỦA BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO

Tuy nhiên, nhu cầu vẫn là nguồn gốc của phần lớn các giao dịch mua. Quá trình mua hàng liên quan đến điều này liên quan đến một mức độ hợp lý nhất định.

Tuy nhiên, người tiêu dùng sẽ mua một sản phẩm hoặc một dịch vụ không nhất thiết phải bày tỏ nhu cầu cơ bản về nó. Một trong những vai trò của quảng cáo là khơi dậy ham muốn. Do đó, những người không có tiện ích của một sản phẩm hoặc dịch vụ ngay từ đầu sẽ có ấn tượng rằng họ sẽ có lợi khi sở hữu nó. Quảng cáo tạo ra cảm giác này thông qua sự ghen tị. Chính từ đó, trong một số trường hợp nhất định, sẽ làm nảy sinh hành vi mua hàng của người tiêu dùng này.

Về khía cạnh hình ảnh, đặc biệt là trường hợp của các logo thương hiệu, được nhìn thấy nhiều lần. Chúng đều dễ nhận biết hơn đối với khán giả mục tiêu. Logo càng nguyên bản thì càng có nhiều khả năng được nhận diện. Lưu giữ nhanh hơn và do đó góp phần tiếp xúc gần hơn với người tiêu dùng.

Đây là một cách thực sự để xây dựng lòng trung thành của người tiêu dùng sớm hơn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997