Tại sao bạn nên in tờ rơi quảng cáo cho sản phẩm của bạn

Tại sao bạn nên in tờ rơi quảng cáo cho sản phẩm của bạn

Bạn có nhiều thông tin để cung cấp cho khách hàng của mình? Sắp xếp chúng tốt nhất có thể bằng cách in chúng trên tờ rơi của chúng tôi!. Bạn có thể chọn số mặt, kiểu gấp và định dạng. Tờ rơi cũng hoàn hảo để cá nhân hóa bảng giá và menu của bạn hoặc để giới thiệu một sự kiện hoặc sản phẩm của bạn.

Tại sao bạn nên in tờ rơi quảng cáo cho sản phẩm của bạn

Các loại tờ rơi quảng cáo:

Tờ rơi tiêu chuẩn

Bạn sắp mở cửa hàng hoặc nhà hàng của mình? Bạn có muốn thông báo cho khách hàng của mình về một ưu đãi hoặc dịch vụ mới không? Cân nhắc in tờ rơi quảng cáo tiêu chuẩn để quảng bá doanh nghiệp và giới thiệu công ty cũng như sản phẩm của bạn. Được cá nhân hóa bằng hình ảnh của công ty bạn, tài liệu quảng cáo thương mại tiêu chuẩn này cũng có thể được sử dụng tại một triển lãm thương mại, được phân phát hoặc để tự phục vụ trong một màn hình quảng cáo trên gian hàng của bạn!

Tờ rơi cao cấp

Hãy để sự sáng tạo của bạn tự nói lên và chọn cho mình bộ tài liệu quảng cáo hàng đầu! Phương tiện truyền thông uy tín này sẽ làm nổi bật thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và sẽ thu hút khách hàng và cộng tác viên của bạn bởi khía cạnh chất lượng và khía cạnh thẩm mỹ và đặc biệt của nó. Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn các loại giấy cao cấp cho tờ rơi uy tín với một cái nhìn hấp dẫn và phong cách!

Tờ rơi tái chế

Khẳng định cách tiếp cận có trách nhiệm với môi trường và hạn chế tác động đến môi trường bằng một tập tài liệu thương mại sinh thái! Hoàn hảo để phân phối tại triển lãm thương mại hoặc để tự phục vụ trong cửa hàng, tài liệu quảng cáo chuyên nghiệp được tái chế 100% là điều cần thiết để giao tiếp và cung cấp thông tin tối đa cho khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn.

Đặt màu sắc của bạn lên đó, thêm logo của bạn hoặc tên công ty của bạn … khách hàng của bạn sẽ đánh giá cao hình ảnh gọn gàng, tích cực và có trách nhiệm với môi trường mà bạn sẽ truyền tải!

Tờ rơi – 1 lớp

Hay còn gọi là tờ rơi 2 tấm, giá đỡ được gấp chính giữa tạo thành bốn cạnh. Công cụ tiếp thị in này thường được sử dụng cho các tờ rơi không chứa nhiều thông tin, cho các tài liệu quảng cáo thông tin hoặc cho một tài liệu đơn giản với nội dung tổng hợp. Cá nhân hóa tập hợp với màu sắc, văn bản và hình ảnh của bạn và nâng cao hình ảnh thương hiệu của bạn nhờ sự hỗ trợ đơn giản và hiệu quả!

Tờ rơi – 2 lớp

Tờ rơi với 2 nếp gấp là hoàn hảo để tăng gấp ba lần sự chú ý của khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn. Bao gồm ba và bốn phần, phương tiện truyền thông này rất được khuyến khích cho thực đơn nhà hàng, tài liệu quảng cáo cho các sự kiện hoặc thậm chí cho các tài liệu yêu cầu sự khám phá liên tục: trình bày các lập luận khác biệt và quảng cáo các đề nghị thương mại khác nhau.

Tờ rơi – các nếp gấp khác

Chơi dựa trên sự độc đáo và suy nghĩ về việc làm cho giao diện của tài liệu quảng cáo của bạn và những thông điệp bạn muốn truyền tải! Chúng tôi cung cấp các tờ rơi gấp ba lần được cá nhân hóa và hơn thế nữa để bạn trở nên nổi bật và khơi dậy sự tò mò của độc giả! Tờ rơi cá nhân hóa này có thể được gấp lại theo nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào cách bạn muốn thông điệp được truyền tải.

Tờ rơi và tài liệu quảng cáo thương mại: các công cụ tiếp thị chiến lược!

Tại sao bạn nên in tờ rơi quảng cáo cho sản phẩm của bạn
Một biện pháp giúp cơ sở dịch vụ của bạn quảng cáo được thương hiệu của bạn một cách nhanh chóng nhất

Tờ rơi được cá nhân hóa đương nhiên nổi bật như một giải pháp chuyên nghiệp thích hợp nhất để quảng bá các hoạt động liên kết, thể chế, thủ công hoặc công nghiệp của bạn. Thật vậy, tờ rơi quảng cáo là một ấn phẩm in bao gồm một số trang được mở ra trong quá trình đọc .

Do đó, nó đặc biệt được sử dụng để trình bày các dịch vụ, sản phẩm, tin tức và thông tin ngoại vi (địa chỉ, trang web, giờ mở / đóng cửa, v.v.). Cũng giống như tài liệu quảng cáo, tờ rơi là một tài liệu gồm một số trang nhưng, không giống như, nó không bị ràng buộc.

Lựa chọn in tờ rơi quảng cáo trực tuyến là đảm bảo làm nổi bật một ưu đãi thương mại hoặc khuyến mại, một loạt sản phẩm, công ty và các hoạt động của công ty, một sự kiện hoặc một chương trình, tất cả đều có chất lượng báo cáo / giá cả / khả năng hiển thị tối ưu 100%.

Lưu ý rằng tờ rơi còn thường được gọi là brochure thương mại hoặc brochure thuyết trình. Tên gọi của nó thay đổi tùy theo mục đích sử dụng nhưng quả thực là cùng một phương tiện giao tiếp.

Một công cụ tiếp thị chiến lược và không thể chối cãi, nó sẽ nhằm mục đích truyền tải một thông điệp rõ ràng. Và điều này, cho dù nó được đặt trên bàn làm việc hoặc trong sảnh tiếp tân, thậm chí được phân phối tại một triển lãm thương mại, trong các hoạt động tiếp thị đường phố hoặc đặt trong một hộp thư.

Điều này cho thấy tầm quan trọng của thiết kế và nội dung của nó, phải được thực hiện cẩn thận để thuyết phục số lượng lớn nhất. Trên thực tế, một brochure chuyên nghiệp hiệu quả là kết quả của sự kết hợp tinh tế giữa văn bản, định dạng, kiểu gấp, chất lượng hỗ trợ và bản in cuối cùng (giấy, trọng lượng, v.v.).

Ví dụ, nếu bạn chọn đối với tài liệu quảng cáo thương mại rẻ tiền (Phạm vi tiêu chuẩn), bạn sẽ có sự lựa chọn giữa nhiều định dạng khác nhau: tờ rơi A5, tờ rơi A4, tờ rơi A3, tờ rơi A2, tờ rơi 15x42cm, tờ rơi 17x24cm, tờ rơi 21x45cm, 30x63cm.

Bạn sẽ có thể tạo một tài liệu quảng cáo thương mại độc đáo nhờ nhiều khả năng gấp! Cuối cùng, liên quan đến độ dày của giấy, chúng tôi sẽ cung cấp các trọng lượng từ 90g đến 350g có hoặc không có cán màng (tùy thuộc vào kiểu máy).

ờ rơi quảng cáo thực sự là một phương tiện truyền thông thiết thực và đa mục đích: có thể thích ứng với mọi loại sự kiện hoặc công ty và phù hợp với mọi ngân sách., chắc chắn rằng bạn sẽ có thể đặt cược vào nhiều sự lựa chọn về in brochure chuyên nghiệp để thỏa mãn mọi mong muốn của bạn.

Tờ rơi rẻ tiền, tờ rơi hàng đầu, tờ rơi sinh thái, tờ rơi nhiều bảng … hãy để trí tưởng tượng của bạn thỏa sức sáng tạo!

Tổng quan nhanh về nhiều loại miếng đệm thương mại của chúng tôi

Để hướng dẫn bạn in trực tuyến các tài liệu quảng cáo thương mại của mình, đây là bản tóm tắt các đặc điểm cần thiết cho mỗi tờ rơi quảng cáo mà chúng tôi cung cấp:

– Tờ rơi tiêu chuẩn: đây là loại tờ rơi được cá nhân hóa của chúng tôi với ưu đãi lớn nhất. Bạn có thể chọn tờ rơi rẻ tiền với giấy mềm (trọng lượng thấp) hoặc tờ rơi định tính với giấy cứng hơn (trọng lượng nặng).

In tất cả các tờ rơi của bạn ở các định dạng khác nhau: tờ rơi 14,8x21cm (A5), tờ rơi 21×29,7cm (A4), tờ rơi 29,7x42cm (A3), tờ rơi 42×59,4cm (A2), tờ rơi 15x42cm, tờ rơi 17x24cm, tờ rơi 21x45cm, tờ rơi 30x63cm, với nhiều lựa chọn trọng lượng khác nhau, từ 90g đến 300g. Lưu ý: nếu bạn muốn chọn cán mờ hoặc bóng, hãy ưu tiên những tờ rơi quảng cáo có trọng lượng lớn, có nhiều khả năng chứa loại hoàn thiện cao cấp này.

– Tờ rơi về sinh thái: công ty, hiệp hội hoặc cộng đồng của bạn là một phần của phương pháp tiếp cận có trách nhiệm với môi trường? Bạn có muốn giúp bảo vệ môi trường? Công ty in trực tuyến Easyflyer cung cấp cho bạn khả năng in các phương tiện truyền thông trong khi vẫn phù hợp với các giá trị của bạn. Để làm được điều này, hãy chọn những tờ rơi được in trên giấy tái chế. Nhiều định dạng có sẵn để đáp ứng tất cả các dự án của bạn.

– Tờ rơi cao cấp: Nổi bật so với đối thủ với các tờ rơi cao cấp với thiết kế nguyên bản! Để làm được điều này, hãy đặt cược vào các chất lượng giấy khác nhau của chúng tôi để tờ rơi của bạn luôn hấp dẫn và chuyên nghiệp hơn.

Chắc chắn, chúng sẽ cho phép bạn ghi điểm với nhóm khách hàng khắt khe luôn tìm kiếm những sáng tạo thẩm mỹ. Nhiều định dạng có sẵn cho loạt tài liệu quảng cáo thương mại sang trọng này. Kết xuất cuối cùng được đảm bảo!

Đối với thông tin của bạn, tất cả các tờ rơi của chúng tôi được chuyển gấp .

Khám phá điểm mạnh của tờ rơi gấp 2 và tờ gấp 3

Tại sao bạn nên in tờ rơi quảng cáo cho sản phẩm của bạn
Quảng cáo tiếp thị

Tờ rơi 2 tấm bao gồm một tấm gấp chính giữa với 2 tấm bìa bằng nhau. Nó sẽ cho phép bạn có 4 trang trước / sau với bề mặt lớn có thể in được. Tờ rơi gấp 2 sẽ lý tưởng như một tờ rơi quảng cáo, tờ rơi trình chiếu hoặc tờ rơi quảng cáo thương mại để sắp xếp văn bản và hình ảnh. Còn với tờ rơi gấp 3, nó sẽ mang đến cho bạn một số cách gấp: gấp đàn accordion, gấp cuộn hoặc gấp cửa sổ.

Trong khi nếp gấp concertina và nếp gấp sẽ đảm bảo cho bạn 6 bề mặt in giống nhau, thì nếp gấp cửa sổ sẽ cho phép bạn đặt cược vào hiệu ứng tuyệt vời. Thật vậy, phần sau bao gồm 2 nếp gấp song song ở 1/4 và 3/4 của tài liệu. Ngoài ra, hỗ trợ in này được khuyến khích để tạo ra một hiện tượng bất ngờ, hoàn hảo cho tài liệu giới thiệu, thiệp chúc mừng,

Lời khuyên của chúng tôi để có tờ rơi và tờ rơi quảng cáo hiệu quả

Đối với các hoạt động thương mại hoặc các chiến dịch truyền thông của bạn, điều cần thiết là cung cấp một tập tài liệu quảng cáo nêu bật các sản phẩm, bí quyết và thành tích của bạn.

Dưới đây là danh sách kiểm tra nhanh để giúp bạn tạo quảng cáo tờ rơi hiệu quả phù hợp với bạn:

– Mục tiêu: xác định đối tượng mà bạn đang tạo tờ rơi được cá nhân hóa của mình. Nó có phải là một phân phối cho một lượng lớn khán giả? Thay vì B2B hay B2C? Dành cho lứa tuổi nào? Ai có những loại thu nhập? Bạn sẽ có thể xác định nội dung, kết thúc và phương thức phân phối.

– Nhân dịp: để phân phối hàng ngày trong cơ quan của bạn? Tham gia với tư cách là một nhà triển lãm trong một triển lãm thương mại? Một kéo cho một chiến dịch tiếp thị đường phố? Một hoạt động đặc biệt với chuyển phát bưu điện? Tùy thuộc vào các phương pháp, bạn sẽ phải chọn một số lượng bản sao quan trọng hơn hoặc ít hơn, tùy thuộc vào thời lượng và tổng phạm vi hành động thương mại của bạn. Do đó, chúng tôi đưa ra mức giá giảm dần để cho phép bạn giao tiếp quanh năm với mức giá cực kỳ cạnh tranh.

– Nội dung: cần phải ưu tiên tốt để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng và / hoặc của bạn. Chọn một văn bản dễ tiếp cận với 2 cấp độ đọc (đọc nhanh và đọc chi tiết). Giải thích các thuật ngữ phức tạp, chọn phông chữ gốc và có thể đọc được.

Ưu tiên bố cục rõ ràng và hiệu quả với hình ảnh nổi bật. Nếu bạn có nhiều nội dung, hãy thích một tờ rơi lớn hơn thay vì phải giảm kích thước phông chữ. Để đọc dễ chịu, các khu vực trống cũng quan trọng như các khu vực được tải.

– Định dạng / Loại nếp gấp / Trọng lượng / Cán: 4 đặc điểm cụ thể này sẽ được lựa chọn tùy theo dự án, mục tiêu do công ty xác định, sự gắn kết với các phương tiện truyền thông khác, điều lệ đồ họa của nó, nhưng cũng và hơn hết là ngân sách bạn có . Các câu trả lời cho các câu hỏi trước, liên quan đến mục tiêu, sự kiện và nội dung, lẽ ra đã hướng dẫn bạn kỹ lưỡng trên tờ rơi để lựa chọn.

Làm thế nào để phân phối tài liệu quảng cáo hoặc tài liệu quảng cáo bán hàng của bạn?

Tại sao bạn nên in tờ rơi quảng cáo cho sản phẩm của bạn
Quảng cáo thương hiệu

Có nhiều phương pháp phân phối cho các tờ rơi quảng cáo và tài liệu quảng cáo bán hàng của bạn. Việc phân phối có thể được thực hiện trực tiếp (giao tận tay cho những người gặp trên đường phố hoặc trong một sự kiện …) hoặc gián tiếp (ký gửi trong cửa hàng, dán kính chắn gió ô tô, gửi thư, gửi thêm vào hộp thư …). Đối với việc phân phối tự phục vụ trong đại lý của bạn, hãy cung cấp quyền truy cập dễ dàng vào các tờ rơi quảng cáo của bạn thông qua một màn hình quảng cáo đặt trên quầy hoặc trên bàn làm việc.

Nhưng bạn cũng có thể cung cấp chúng cho các doanh nghiệp lân cận hoặc liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, hãy nhớ trang bị cho mình những người giữ tài liệu thường trực cho các triển lãm thương mại của bạn: ngoài việc thu hút khách đến thăm gian hàng triển lãm của bạn, họ sẽ không ra về tay không và sẽ không quên bạn ở khúc quanh của một hành lang. Sau khi bạn phân phối ồ ạt các tờ rơi thương mại và để đảm bảo lợi tức đầu tư tốt, chúng tôi khuyên bạn nên dành thời gian để lựa chọn cẩn thận đối tượng mục tiêu.

Câu hỏi của bạn, câu trả lời của chúng tôi!

Tại sao phải in tờ rơi quảng cáo?

Tờ rơi là một phương tiện truyền thông định dạng nhỏ có nhiều phần (2 phần, 3 phần với một số nếp gấp có thể có: cuộn, cửa sổ hoặc đàn accordion, hoặc thậm chí 6 phần). Ưu điểm chính của nó là có thể nhanh chóng công khai các dịch vụ, một đề nghị thương mại và / hoặc một công ty bằng cách cấu trúc một thông điệp theo các phần đã xác định trước đó.

Lý tưởng cho truyền thông rẻ và nhanh chóng, một tờ rơi quảng cáo có thể dễ dàng được trao bằng tay sau một cuộc hẹn, được phân phát ở khu vực xung quanh, hoặc thậm chí được đưa vào hộp thư.

Tại sao phải in brochure thương mại?

In brochure thương mại rất hữu ích cho các mục đích khác nhau: phát triển mạng lưới và bán hàng, củng cố doanh thu, quảng bá dịch vụ hoặc sản phẩm, thông báo khai trương cửa hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu … Brochure thương mại là một phương tiện truyền thông đa năng phương tiện có tính hữu dụng không còn được chứng minh khi dự án đã được xác định rõ ở thượng nguồn.

Ưu điểm của brochure thương mại là gì?

Tài liệu quảng cáo thương mại là một phương tiện tiếp thị với tỷ lệ chất lượng / giá cả tuyệt vời. Nó sẽ cho phép bạn giới thiệu công ty và các ưu đãi (sản phẩm và dịch vụ) của bạn một cách tổng hợp và không vi phạm ngân hàng.

Tài liệu quảng cáo thương mại cũng có thể được sử dụng như một cơ sở để nhân viên bán hàng bắt đầu cuộc trò chuyện, hoặc thậm chí chỉ đơn giản là có sẵn để tự phục vụ trong phòng chờ hoặc trên quầy của công ty.

10 điểm cần lưu ý để có một brochure thương mại thành công là gì?

Một brochure thương mại thành công khi nó là một công cụ hỗ trợ bán hàng tuyệt vời. Thật vậy, nó sẽ nhằm mục đích thu hút khách hàng tiềm năng và xây dựng sự tự tin của họ. Để làm điều này:

  1. Xác định rõ ràng tập khách hàng tiềm năng của bạn.
  2. Có mục tiêu rõ ràng.
  3. Chọn công ty in ấn trực tuyến của bạn và thời hạn của nó một cách cẩn thận.
  4. Thiết lập tối đa 3 màu in.
  5. Chọn một phông chữ có thể đọc được.
  6. Thu hút khách hàng tiềm năng của bạn thực hiện hành động.
  7. Đặt cược theo đúng định dạng.
  8. Giữ cho nó ngắn gọn và có cấu trúc.
  9. Minh họa và cho ví dụ minh họa.
  10. Đề cập chi tiết liên lạc của bạn (địa chỉ, điện thoại, trang web, mạng xã hội, v.v.).

Những thông tin nào nên được đưa vào tài liệu quảng cáo bán hàng?

Tại sao bạn nên in tờ rơi quảng cáo cho sản phẩm của bạn
Quảng cáo chuyên nghiệp

Tài liệu quảng cáo thương mại là một phương tiện truyền thông được sử dụng để giải thích và quảng bá một lời chào hàng (chất lượng, giá cả của sản phẩm và dịch vụ, hoạt động tiếp thị, v.v.).

Vì vậy, điều quan trọng là phải trấn an bằng cách thêm lời chứng thực, bao gồm một mô tả tổng hợp, đơn giản và rõ ràng. Cũng có thể thú vị khi thêm các chi tiết liên hệ của công ty, trang web của công ty và các mạng xã hội liên kết.

Định dạng và kết thúc để chọn cho một tài liệu quảng cáo thương mại?

Có nhiều định dạng và kết thúc phù hợp cho tài liệu quảng cáo thương mại. Nếu hoạt động nghề nghiệp yêu cầu giao tiếp chính thức, hãy chọn định dạng tiêu chuẩn (mở A3, mở A4 hoặc mở A5) và mờ, chạm mềm hoặc cán bóng. Ngược lại, để trở nên nổi bật, đừng ngần ngại chọn các định dạng hoặc chất lượng giấy nguyên bản hơn: giấy sần, giấy kraft, giấy dập nổi …

Nên chọn loại giấy nào cho brochure bán hàng?

Có thể in tờ rơi quảng cáo thương mại trên các định lượng giấy khác nhau: 90g, 130g, 170g, 300g, 350g. Lưu ý rằng ngữ pháp thấp nhất sẽ ít tốn kém nhất nhưng cũng dễ hỏng nhất. Ngoài ra, còn có nhiều loại giấy: giấy tráng bóng hoặc mờ, giấy tái chế, giấy mịn và mềm như nhung… Lựa chọn tùy theo ngân sách, dự án, số lượng in, giá trị doanh nghiệp và đối tượng hướng đến.

Làm thế nào để phân phối một tài liệu quảng cáo thương mại?

Để phân phối hiệu quả, hãy chắc chắn về mục tiêu của bạn! Ngoài ra, hãy ưu tiên phân phối tận tay tại triển lãm thương mại, ngày khai mạc, hội thảo, hội chợ thương mại hoặc bất kỳ sự kiện thương mại nào khác.

Một phương pháp khác: phân phát tài liệu quảng cáo thương mại của bạn qua đường bưu điện với một danh sách gửi thư đủ tiêu chuẩn. Nếu đề nghị của bạn rộng, hãy đặt cược vào việc kéo xe trong một chu vi nhất định.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997