Quy tắc tạo và in một danh mục tuyệt vời

Quy tắc tạo và in một danh mục tuyệt vời

Catalogue (danh mục ) là một tập tài liệu nhiều trang và nhiều trang. Việc sản xuất một sản phẩm in phức tạp này có thể đặt ra nhiều câu hỏi, cả trong việc chuẩn bị bố cục và lựa chọn vật liệu và phương tiện in. Catalog dành cho các mục đích khác nhau, được in cho các dịp khác nhau và được thiết kế cho các đối tượng mục tiêu khác nhau.

Các loại thư mục theo mục đích

Danh mục thương mại

In catalogue bán hàng là nhu cầu cần thiết của nhiều công ty sản xuất.

Danh mục thương mại được thiết kế để thông báo chi tiết cho các đối tác về chủng loại sản phẩm. Thông thường, các danh mục như vậy được phân phối cho các đối tác mà họ đã làm việc hoặc cho những người mua tiềm năng đã thể hiện sự quan tâm đến các sản phẩm của thương hiệu.

Quy tắc tạo và in một danh mục tuyệt vời
Làm bảng hiệu quảng cáo và in ấn các tài liệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Theo quy định, danh mục thương mại chứa thông tin chi tiết về sản phẩm: đặc tính kỹ thuật, phương pháp vận hành, giá cả.

Yêu cầu chính đối với một danh mục thương mại là nội dung thông tin . Vì các danh mục thương mại được sản xuất cho mục đích thông tin nhiều hơn là cho mục đích trình bày, tài liệu in được lựa chọn trên cơ sở chất lượng giá cả.

Đối với các danh mục và tài liệu quảng cáo bán hàng, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng giấy tráng hoặc giấy Color Copy không tráng phủ với độ trắng tuyệt vời và đáng đồng tiền.

Catalog và bản trình bày quảng cáo 

Việc sản xuất các danh mục quảng cáo và in ấn các bài thuyết trình tương tự được yêu cầu để phổ biến thông tin chung về các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Thông thường, các danh mục như vậy chứa thông tin ngắn gọn về các ưu đãi chính  với các lợi thế cạnh tranh của chúng.

Yêu cầu đối với catalogue và bài thuyết trình quảng cáo:

  • thiết kế sáng sủa, bắt mắt
  • văn bản và khẩu hiệu ngắn, dễ hiểu,
  • sự sẵn có của thông tin tối thiểu về giá cả cho các sản phẩm hoặc dịch vụ,
  • tay nghề chất lượng cao với kết thúc trang trí.

Các catalog và bản trình bày quảng cáo có thể được thực hiện bằng cách sử dụng các công cụ in bổ sung: ví dụ: cán màng . Để sản xuất những cuốn catalogue như vậy, điều quan trọng là phải sử dụng chất liệu cao cấp và đặc biệt chú ý đến thiết kế. Catalogue cần hiệu quả và hấp dẫn, có nhiều hình ảnh minh họa và ảnh sản phẩm sinh động.

Chúng tôi khuyên bạn nên đưa thông tin về các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc quà tặng trong danh mục quảng cáo. Bạn có thể chèn một phiếu giảm giá với một lớp cào và một số tiền thưởng cá nhân vào tài liệu quảng cáo, bạn có thể đặt nó trên một tờ giấy xé có đục lỗ hoặc đơn giản là trên mặt sau của trang bìa.

Danh mục hình ảnh và bản trình bày

Đặt hàng danh mục hình ảnh và bản trình bày là một giải pháp tuyệt vời nếu bạn đang khám phá một thị trường ngách mới hoặc muốn truyền cảm hứng về thương hiệu cho các đối tác tiềm năng mới. Một danh mục như vậy chứa thông tin chung về công ty , lợi ích của việc hợp tác, cơ cấu và các đối tác.

Để rõ ràng hơn, bạn nên đưa vào danh mục trình bày thông tin về các trường hợp đã hoàn thành (ví dụ về công việc), cũng như về các công ty khách hàng lớn (nếu điều này có thể thực hiện được trong khuôn khổ quan hệ đối tác và không vi phạm tính bảo mật).

Danh mục hình ảnh nên được quy cho các sản phẩm in ấn cao cấp. Những cuốn catalogue như vậy thường được sản xuất với số lượng nhỏ từ giấy trắng hoặc giấy thiết kế chất lượng cao, sử dụng các loại xử lý sau ép cao cấp: cán màng mềm, in nổi, in lụa . Nhưng bạn có thể thực hiện được bằng cách. In kỹ thuật số thông thường trên giấy dày, mịn như Color Copy, DNS Premium. Trong số các loại đặc biệt, các nhà thiết kế có thể đề xuất in các bài thuyết trình. Danh mục trên các loại được kim loại hóa như Stardream. Hoặc giấy có bề mặt mềm mượt Touche Cover .

Các quy tắc để tạo một danh mục hiệu quả

Quy tắc tạo và in một danh mục tuyệt vời

Làm bảng hiệu quảng cáo và in ấn các tài liệu quảng cáo giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Dưới đây là một số mẹo để giúp bạn tạo một danh mục tuyệt vời và trình bày công ty. Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn theo cách hiệu quả nhất có thể.

  1. Kiến thức sâu sắc về đối tượng mục tiêu. Độ tuổi, địa lý, sở thích, tình trạng kinh tế. Tất cả những thông tin này ảnh hưởng một cách lý tưởng đến phong cách. Thiết kế, hình thức trình bày và nội dung của danh mục.
  2. Định nghĩa các mục tiêu. Trước khi bắt đầu bố trí catalogue, hãy xác định mục đích chính của tài liệu. Nếu khách hàng gọi điện và đặt hàng cho một dịch vụ hoặc sản phẩm cụ thể. Hãy biết thêm thông tin về công ty, cảm thấy tin tưởng hơn vào thương hiệu của bạn. Rất khó để bao quát tất cả các mục tiêu bằng một chất liệu. Ví dụ: nếu bạn sản xuất các loại sản phẩm khác nhau hoặc cung cấp nhiều loại dịch vụ. Đừng cố gắng đặt tất cả chúng trong một danh mục. Rất có thể các dịch vụ khác nhau sẽ có đối tượng khác nhau.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này của tôi.

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997