QUẢNG CÁO BẢNG HIỆU KỸ THUẬT SỐ GIÚP BẠN THU ĐƯỢC NHIỀU LỢI NHUẬN NHẤT

QUẢNG CÁO BẢNG HIỆU KỸ THUẬT SỐ GIÚP BẠN THU ĐƯỢC NHIỀU LỢI NHUẬN NHẤT

Nội Dung

Quảng cáo bảng hiệu kỹ thuật số là một hình thức tiếp thị sử dụng màn hình kỹ thuật số để quảng bá doanh nghiệp hoặc sản phẩm cho người tiêu dùng khi họ đi ngang qua.

Ngày nay, quảng cáo ở khắp mọi nơi bạn nhìn và quảng cáo bằng bảng hiệu kỹ thuật số mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội tiếp cận tâm trí người tiêu dùng khi họ mua sắm sản phẩm. Đi làm hoặc thậm chí đi du lịch quốc tế, sử dụng các màn hình hiển thị táo bạo và có tác động thu hút sự chú ý của người xem.

98% mọi người bắt gặp một số hình thức quảng cáo ngoài trời, cho dù đó là bảng quảng cáo LED, Tường LED, bức tường video hiển thị truyền thống hay bảng hiệu kỹ thuật số nhỏ gọn. Quảng cáo bảng hiệu kỹ thuật số là một phương pháp hiệu quả cao để quảng bá thương hiệu. Và sản phẩm của bạn trong khi tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn so với các đối thủ cạnh tranh.

QUẢNG CÁO BẢNG HIỆU KỸ THUẬT SỐ GIÚP BẠN THU ĐƯỢC NHIỀU LỢI NHUẬN NHẤT
Bảng hiệu đẹp

QUẢNG CÁO bằng BẢNG HIỆU KỸ THUẬT SỐ LÀ GÌ?

Quảng cáo bảng hiệu kỹ thuật số là một màn hình kỹ thuật số cho phép các công ty giao tiếp với đối tượng mục tiêu của họ. Có nhiều loại màn hình kỹ thuật số khác nhau. Và chúng có thể được sử dụng cho cả mục đích trong nhà và ngoài trời.

Mục tiêu là đặt quảng cáo trực quan ở một khu vực đông đúc, có nhiều người qua lại. Hoặc lưu lượng truy cập để tiếp cận nhiều người với thông điệp của bạn nhất có thể. Phương pháp quảng cáo này đặc biệt hữu ích như một phần của các chiến dịch nâng cao. Nhận thức về thương hiệu nhằm tạo ra tiếng vang xung quanh sản phẩm, dịch vụ hoặc doanh nghiệp.

LOẠI GIẢI PHÁP BẢNG HIỆU KỸ THUẬT SỐ NÀO LÀ TỐT NHẤT?

Có nhiều loại màn hình kỹ thuật số khác nhau có sẵn, và chúng có thể ở dạng LED Wall, bảng quảng cáo LED. Bức tường video truyền thống hoặc ki-ốt kỹ thuật số. Mỗi loại đều có những lợi thế riêng biệt. Vì vậy cách phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn có thể chỉ phụ thuộc vào loại chiến dịch tiếp thị bạn muốn chạy. Một điểm chung của họ là hình ảnh có tác động cao sẽ là chìa khóa thành công của họ. Dưới đây là một số loại quảng cáo bảng hiệu kỹ thuật số mà bạn có thể sử dụng để hiển thị thông điệp của mình.

Bảng hiệu QUẢNG CÁO LED

Bảng hiệu quảng cáo LED là một hình thức quảng cáo bảng hiệu kỹ thuật số thực sự đã được thử nghiệm. Bạn sẽ thường thấy biển quảng cáo LED ở ngoài trời ở những khu vực có nhiều người qua lại. Như trung tâm mua sắm, ga tàu, sân bay, v.v. Bạn cũng có thể sẽ nhìn thấy một vài bảng quảng cáo LED. Dọc theo các tuyến đường chính vào các thành phố hoặc dọc theo các con đường chính. Nơi khách hàng tiềm năng có thể phát hiện ra chúng khi họ lái xe qua.

QUẢNG CÁO BẢNG HIỆU KỸ THUẬT SỐ GIÚP BẠN THU ĐƯỢC NHIỀU LỢI NHUẬN NHẤT
Bảng hiệu đẹp
Bảng hiệu đẹp

MÀN HÌNH KỸ THUẬT SỐ

Màn hình kỹ thuật số là một cách tuyệt vời để giới thiệu doanh nghiệp của bạn. Đây có thể là cả trong nhà và ngoài trời nhưng chúng luôn ở những khu vực có nhiều người để xem. Bạn sẽ tìm thấy chúng trong các cửa hàng, trung tâm mua sắm, sân bay. Hoặc thậm chí bên trong xe buýt hiện đại hóa và các hình thức giao thông khác.

Màn hình kỹ thuật số giống như một bảng quảng cáo. Nhưng nhỏ hơn và nó thường lướt qua một loạt quảng cáo. Mang lại cho doanh nghiệp của bạn khoảng 30 giây để tỏa sáng trên màn hình trong một vòng lặp lại. Các công ty lớn đã được biết đến là mua mọi trang trình bày trong vòng lặp quảng cáo. Và sử dụng trang trình bày đó để giới thiệu các sản phẩm. Dịch vụ hoặc yếu tố kinh doanh khác nhau của họ.

Bảng hiệu quảng cáo kỹ thuật số

Màn hình động chủ yếu dựa vào đèn LED, phần mềm bảng hiệu kỹ thuật số UHD. Để hiển thị các vòng lặp quảng cáo bao gồm một loạt nội dung. Nội dung được hiển thị theo lịch trình. Và thời lượng định trước dựa trên các phương pháp hay nhất về hiển thị kỹ thuật số. Kỹ thuật hiển thị này được sử dụng trong ngành bán lẻ, chăm sóc sức khỏe và thức ăn nhanh. Định dạng quảng cáo động thường rẻ hơn các dấu hiệu tĩnh bởi vì bạn đang trả tiền cho thời gian sử dụng thiết bị. Và càng có nhiều, bạn càng nhận được nhiều khả năng hiển thị thương hiệu.

Hầu hết các màn hình quảng cáo kỹ thuật số được sử dụng đặc biệt cho quảng cáo sẽ có bảng LCD. Với độ sáng cao, bảng hiệu kỹ thuật số tích hợp các mô-đun CRM để quản lý khách hàng và hợp đồng, cũng như chức năng thanh toán. Các hệ thống này tạo báo cáo hiển thị nâng cao (đôi khi được gọi là “bằng chứng chơi”). Được yêu cầu bởi các nhà quảng cáo và đại lý của họ, những người chi nhiều tiền để phân phối quảng cáo.

QUẢNG CÁO BẢNG HIỆU KỸ THUẬT SỐ GIÚP BẠN THU ĐƯỢC NHIỀU LỢI NHUẬN NHẤT
Bảng hiệu kỹ thuật số đẹp

BẢNG HIỆU KỸ THUẬT SỐ TƯƠNG TÁC

Nhu cầu về các chiến dịch quảng cáo tương tác trong những năm gần đây. Đã thúc đẩy thị trường biển hiệu kỹ thuật số phát triển các khả năng mới. Nội dung tương tác có thể được sử dụng trong quảng cáo ngoài trời. Bao gồm bảng quảng cáo LED và màn hình kỹ thuật số UHD khổ lớn, cũng như các ứng dụng nội thất như cửa sổ cửa hàng.

Mục đích của phong cách quảng cáo này là mọi người có thể tương tác trực tiếp với thông điệp của bạn. Và hình ảnh của bạn sẽ phản hồi lại hành động của người dùng. Hoặc các thông số cụ thể khác như nhiệt độ hoặc thời gian trong ngày.

Đây là một cách tuyệt vời để tạo ra trải nghiệm phong phú cho mọi người. Và có thể rất hiệu quả trong việc khiến họ chú ý đến thông điệp của bạn và lưu giữ nó.

5 CÁCH QUẢNG CÁO BẢNG HIỆU KỸ THUẬT SỐ CÓ THỂ THÚC ĐẨY DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

TIẾP CẬN KHÁN GIẢ MỚI

Bảng hiệu kỹ thuật số là một cách tuyệt vời để tiếp cận đối tượng rộng bằng chiến dịch nâng cao nhận thức về thương hiệu, đặc biệt nếu chiến dịch đó dành riêng cho một khu vực nhất định. Biển báo được đặt một cách chiến lược ở những không gian công cộng. Có lưu lượng truy cập cao sẽ cho phép bạn tiếp cận nhiều người nhất có thể với thông điệp của mình.

Để thông điệp của bạn không bị nhiễu. Trước tiên bạn phải thu hút sự chú ý của khán giả bằng cách hiển thị một quảng cáo trực quan táo bạo, gợi liên tưởng và đáng nhớ. Thông điệp của bạn phải rõ ràng, ngắn gọn và hấp dẫn. Nếu bạn thực sự muốn mọi người nói về chiến dịch của mình, thì việc sử dụng sự hài hước và dí dỏm sẽ là một chặng đường dài.

Bạn càng có thể tiếp cận nhiều người, chiến dịch nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn sẽ càng lớn. Và càng có nhiều người bạn có thể chuyển đổi thành khách hàng. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng 83% người thừa nhận đã nhớ màn hình quảng cáo. Kỹ thuật số mà họ đã xem trong vòng 30 phút cuối cùng sau khi đi mua sắm.

QUẢNG CÁO BẢNG HIỆU KỸ THUẬT SỐ GIÚP BẠN THU ĐƯỢC NHIỀU LỢI NHUẬN NHẤT
Bảng hiệu kỹ thuật số đẹp

LÀM NỔI BẬT MỘT SẢN PHẨM HOẶC DỊCH VỤ

Việc quảng bá sản phẩm và dịch vụ là một trong. Những cách sử dụng phổ biến nhất của bảng hiệu kỹ thuật số đối với các doanh nghiệp. Một phần của việc xây dựng nhận thức về thương hiệu là thể hiện những gì công ty của bạn làm tốt nhất. Và những gì khiến bạn khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.

Quảng cáo bảng hiệu kỹ thuật số là một cách thú vị, sáng tạo và kích thích thị giác để giới thiệu sản phẩm. Và dịch vụ của bạn với một lượng lớn người tiêu dùng. Như đã đề cập trước đó, chúng thường được các công ty B2C sử dụng để quảng bá các sản phẩm có sức hấp dẫn rộng rãi. Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống là một ví dụ hoàn hảo cho điều này.

Bạn cũng có thể sử dụng màn hình kỹ thuật số để quảng cáo loạt sản phẩm mới nhất của mình. Bằng cách sử dụng hình ảnh và video mô tả sản phẩm của bạn dưới ánh sáng tốt nhất. Có thể bằng cách làm nổi bật các đặc tính độc đáo của nó trong nội dung quảng cáo của bạn.

Phong cách quảng cáo này mang đến cho doanh nghiệp của bạn cơ hội để tạo kết nối cảm xúc với khách hàng tiềm năng và khuyến khích họ thực hiện bước tiếp theo. Cho dù đó là tìm hiểu về sản phẩm hoặc dịch vụ hay ghé thăm cửa hàng của bạn.

QUẢNG CÁO BẢNG HIỆU KỸ THUẬT SỐ GIÚP BẠN THU ĐƯỢC NHIỀU LỢI NHUẬN NHẤT

Quảng cáo bảng hiệu kỹ thuật số dễ tiếp cận hơn bao giờ hết trong nền kinh tế này. Hình thức phương tiện này thường ít tốn kém hơn so với tiếp thị in ấn hoặc kỹ thuật số. Và nó mang lại hiệu quả mạnh mẽ hơn với ngân sách thấp hơn. Làm cho nó trở thành một sự thay thế tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ. Hoặc những người thực hiện với ngân sách quảng cáo hạn chế để hiển thị nội dung tiếp thị của bạn.

Khi bạn mua không gian truyền thông trên màn hình quảng cáo kỹ thuật số. Bạn đang mua cả vị trí và thời lượng của chiến dịch. Khoảng thời gian mà quảng cáo của bạn hiển thị cho khách hàng. Là rất quan trọng trong việc thiết lập sự công nhận thương hiệu.

Hơn nữa, quảng cáo bằng bảng quảng cáo đã được chứng minh là có chi phí thấp hơn 80% so với quảng cáo trên truyền hình. Vì vậy nếu bạn đang muốn tiếp cận nhiều người nhất có thể mà không phải trả nhiều tiền. Bảng hiệu kỹ thuật số sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho chiến dịch tiếp thị của bạn.

BẢNG HIỆU KỸ THUẬT SỐ CÓ THỂ THU HÚT PHẢN HỒI TỪ NGƯỜI TIÊU DÙNG

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng người tiêu dùng phản hồi tích cực với các quảng cáo bảng hiệu kỹ thuật số.

Quảng cáo biển quảng cáo và các hình thức bảng hiệu kỹ thuật số khác đồng nghĩa với thương hiệu mạnh, uy tín. Đưa tên công ty của bạn lên màn hình lớn định vị thương hiệu của. Bạn trong các giải đấu lớn trong số nhiều doanh nghiệp được người tiêu dùng tin tưởng.

Một số công ty biển báo kỹ thuật số có thể sử dụng các báo cáo. Và nghiên cứu hiển thị nâng cao được tích hợp để theo dõi dữ liệu. Bao gồm, lượng người xem, mức độ hiển thị, thời gian hiển thị và các hành động được thực hiện. Với dữ liệu này, bạn có thể yên tâm rằng chi tiêu tiếp thị của bạn sẽ tạo ra lợi tức đầu tư tích cực. Và tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997