Những gì bạn cần phải xem xét nếu bạn muốn in ấn băng rôn quảng cáo

Những gì bạn cần phải xem xét nếu bạn muốn in ấn băng rôn quảng cáo

Những gì bạn cần phải xem xét nếu bạn muốn in ấn băng rôn của bạn!

Chúng tôi bắt gặp in ấn banner trên hầu hết các góc phố hàng ngày. Và nhờ tỷ lệ chi phí-lợi nhuận rất tốt, chúng là phương tiện quảng cáo rất phổ biến và rộng rãi.

Những gì bạn cần phải xem xét nếu bạn muốn in ấn băng rôn quảng cáo
Thiết kế và in ấn các loại bảng hiệu quảng cáo, menu, catalogue…giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

In banner có thể hữu ích và có lợi trong nhiều trường hợp khác nhau. Các công ty, hiệp hội hoặc thậm chí các cá nhân đặt hàng các biểu ngữ in kỹ thuật số và sử dụng chúng cho nhiều dịp khác nhau. Nếu bạn muốn in băng rôn, cần lưu ý trước rằng in băng rôn kỹ thuật số trực tuyến nhanh chóng và tránh được hầu hết các nhược điểm của các hình thức in khác.

Biểu ngữ của tôi được in ấn trên chất liệu gì?

Trước khi in băng rôn, phải xác định chất liệu bạt. Nếu bạn muốn in ấn biểu ngữ trên vải. Đây là loại vải lý tưởng cho các ứng dụng trong nhà, thì in biểu ngữ trên vải polyester thường là phù hợp nhất.

Băng rôn vải có trọng lượng nhẹ, có thể cầm nắm dễ dàng, và in ấn biểu ngữ rất trang nhã. Tuy nhiên, nếu bạn muốn in băng rôn và sử dụng ngoài trời thì nên ưu tiên sử dụng bạt lưới hoặc bạt PVC cản sáng. Vải bạt in tùy chỉnh này có khả năng chống chịu thời tiết và rất bền.

Bản in bạt lưới đặc biệt hữu ích ở những nơi có nhiều gió. Vì khả năng thủng siêu nhỏ của nó giảm thiểu ảnh hưởng của việc chèo thuyền và làm cho nó rất ổn định.

Tôi có thể in ấn biểu ngữ của mình ở kích thước nào?

Bạn có thể có các biểu ngữ được in ấn ở bất kỳ kích thước nào. Nếu bạn cần in biểu ngữ mà cả hai mặt đều cao hơn 5 mét, chúng tôi sẽ in biểu ngữ của bạn thành các dải riêng biệt và sau đó dán nhiệt chúng lại với nhau.

Nếu bạn cần in ấn biểu ngữ bằng vải polyester lớn hơn, các dải được may lại với nhau. Do đó, không có giới hạn cho kích thước in ấn biểu ngữ của bạn và bạn có thể in biểu ngữ theo định dạng bạn chọn.

In biểu ngữ và cung cấp cho họ chế tạo thích hợp!

Tùy thuộc vào vị trí mà banner in của bạn sẽ được sử dụng, việc may banner sẽ được thực hiện cho phù hợp. Muốn băng rôn được in và gắn trên giàn giáo. Thì việc in băng rôn phải được tạo đường hầm cho cột giàn giáo ở phía trên và phía dưới.

Nếu bạn muốn in các tấm bạt, phải được gắn trên hàng rào hoặc trên mặt tiền.Thì một phần gia cố ở ngoại vi được cung cấp với các khoen được bố trí thường xuyên là vật liệu cung cấp nhiều khả năng cố định nhất trên lưới. Nếu bạn cần một thiết kế đặc biệt cho biểu ngữ in của mình, chúng tôi sẽ sẵn lòng cung cấp cho bạn các giải pháp riêng.

Những công nghệ nào được sử dụng để in biểu ngữ của bạn?

Chúng tôi in băng rôn bằng dung môi hoặc công nghệ UV. Những loại in banner kỹ thuật số này có khả năng chống chịu thời tiết và cung cấp khả năng in bạt hoàn chỉnh và chính xác.

Băng rôn dệt thường được in kỹ thuật số bằng quá trình thăng hoa. Những loại mực này được bay hơi vào lõi của vải polyester và không được phủ lên bề mặt như trong các quy trình in khác. Giúp cho việc in biểu ngữ dệt may của bạn trở nên chắc chắn và thậm chí có thể giặt được.

In các biểu ngữ của bạn và giao chúng một cách an toàn.

Những gì bạn cần phải xem xét nếu bạn muốn in ấn băng rôn quảng cáo
Mẫu bảng quảng cáo nền alu kết hợp chữ nổi sang trọng

Nếu bạn đặt in băng rôn và giao hàng tận nơi, tất nhiên chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bao bì phù hợp với công văn. Bản in biểu ngữ có chiều rộng lên đến 147cm được gửi dưới dạng cuộn. Các biểu ngữ lớn hơn được chúng tôi gấp lại một chút và gửi bằng bìa cứng.

Do đó, các nếp nhăn được tạo ra trên tấm bạt PVC sẽ biến mất dưới ánh nắng mặt trời sau một thời gian rất ngắn. Bởi vì chúng tôi chỉ sử dụng vật liệu banner tráng và không sử dụng vật liệu banner nhiều lớp.

Nếu bạn có một biểu ngữ đã in và muốn nó được vận chuyển theo cuộn. Mặc dù kích thước lớn hơn, điều đó không có vấn đề gì và chúng tôi sẽ gửi biểu ngữ in của bạn theo cuộn. Chỉ cần hỏi qua email trước khi đặt hàng.

Tôi có thể in và cắt biểu ngữ thành một hình dạng cụ thể không?

Nếu bạn muốn in biểu ngữ và cắt chúng theo một đường viền đặc biệt. Đó không phải là vấn đề đối với chúng tôi. Chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ in biểu ngữ của bạn ở bất kỳ hình dạng nào. Chúng ta chỉ cần một đường đồng mức trong tệp (CutContour), đóng vai trò là đường cắt.

In băng rôn, sử dụng chất liệu nào?

In băng rôn, sử dụng chất liệu nào?

Do việc sử dụng quảng cáo trực quan một cách rộng rãi và đa dạng. Các chất liệu banner khác nhau rất được khách hàng của chúng tôi ưa chuộng. Biểu ngữ có trọng lượng và cấu trúc khác nhau. Chúng thường được sử dụng nhiều nhất để sản xuất băng rôn khổ lớn, nhưng cũng thích hợp cho các biểu ngữ triển lãm nhỏ.

Chúng tôi in biểu ngữ của bạn bằng các chất liệu sau:

Frontlight Tarp – Tấm bạt PVC này được đặc trưng bởi độ bền kéo cao và khả năng chống lại các điều kiện thời tiết bất lợi. Hoàn hảo cho trong nhà và ngoài trời.

Biểu ngữ đèn trước có trọng lượng khoảng 450 g / m² và chiều rộng tối đa của nó đạt 5 m mà không cần hàn. Các biểu ngữ quảng cáo lớn hơn được tạo thành từ nhiều dải được hàn lại với nhau. Nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng cuối cùng của đồ họa.

Biểu ngữ lưới

Những gì bạn cần phải xem xét nếu bạn muốn in ấn băng rôn quảng cáo
Thiết kế và in ấn các loại bảng hiệu quảng cáo, menu, catalogue…giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Vật liệu vinyl này chủ yếu được thiết kế để tiếp xúc ngoài trời lớn. Do cấu trúc được đục lỗ siêu nhỏ, cho phép không khí và ánh sáng đi qua, nó là lựa chọn hoàn hảo cho các biểu ngữ quảng cáo lớn, ví dụ như trên các tòa nhà.

Quảng cáo biểu ngữ lưới có trọng lượng nhẹ, chịu được thời tiết và có độ bão hòa màu tuyệt vời. Biểu ngữ lưới rộng 5m và nặng khoảng 270gsm. Nếu biểu ngữ PVC được yêu cầu ở kích thước lớn hơn. Các dải riêng lẻ của vật liệu biểu ngữ lưới được hàn lại với nhau và do đó tạo thành một biểu ngữ lưới lớn.

Biểu ngữ trong Blockout

Nó là một vật liệu đặc biệt cho phép in hai mặt. Nhờ lớp giữa màu đen, không bị mờ, cả hai mặt đều có thể nhìn thấy rõ ràng và không có sự trộn lẫn trực quan của đồ họa. Là một vật liệu vinyl, Blockout cũng có khả năng chống lại các điều kiện khí hậu. Và với định lượng 650 g / m², nó cũng rất bền và chống rách.

Chất liệu nào được sử dụng cho những chiến dịch quảng cáo nào?

Việc may và chất liệu của bạt mà chúng tôi sử dụng phụ thuộc vào không gian triển lãm được lên kế hoạch. Các chiến dịch quảng cáo, phạm vi, ngân sách và mục đích của chúng. Các chiến dịch quảng cáo ngắn hạn và quảng cáo dài hơn được thực hiện với biểu ngữ frontlight. Biểu ngữ lưới hoặc biểu ngữ chặn, đây là những phương tiện quảng cáo phổ biến nhất.

Chi phí mua hàng thấp so với các vật liệu đặc biệt khác đã mang lại cho chúng danh tiếng tuyệt vời như một phương tiện quảng cáo tuyệt vời và bền. Nhờ vào việc in UV luôn đảm bảo màu sắc tươi sáng, bất kể điều kiện thời tiết nào.

Những vật liệu nào có thể được sử dụng cho quảng cáo hai mặt?

Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn về in hai mặt cho trong nhà hoặc ngoài trời. Một tấm bạt nhựa pvc cho cả hai, nhưng đối với trong nhà, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại vải dệt thoi.

Nếu bạn muốn treo quảng cáo bên trong một tòa nhà, biểu ngữ chặn dệt là phù hợp. Và trông sẽ rất phong cách nhưng nếu nó cần phải chịu được thời tiết thì tốt hơn hết bạn. Nên sử dụng vật liệu PVC có thể sử dụng cả trong nhà và ngoài trời. Biểu ngữ chặn là phù hợp nhất.

Với lớp giải phóng màu đen (lớp chắn này ngăn cản quá trình in ấn. Và ánh sáng đi qua ở mặt sau) trong cấu trúc vật liệu. Biểu ngữ chặn và hàng dệt chặn có thể được sử dụng để in hai mặt. Mỗi mặt có thể được in bằng một hình ảnh khác nhau có cường độ màu hoàn toàn khác nhau. Dấu phân cách ngăn không cho đồ họa trộn lẫn hoặc hiển thị qua phía bên kia.

Nếu tôi muốn treo băng rôn trên hàng rào, tôi nên chọn loại bánh kẹo nào?

Kết cấu linh hoạt nhất là gia cố bằng khoen cứ sau 50 cm. Nếu bạn muốn gắn biểu ngữ một cách chắc chắn, có thể các thanh grommet này có thể được đẩy lại gần nhau hơn. Là các phụ kiện bổ sung, chúng tôi đề xuất các loại kim cài mà bạn có thể kéo qua khoen. Và gắn trực tiếp vào hàng rào.

Chi phí in băng rôn phụ thuộc vào yếu tố nào?

Chi phí thường phụ thuộc vào vật liệu. Các vật liệu rẻ nhất và phổ biến nhất là băng rôn frontlight, băng rôn lưới và sau đó là băng rôn chặn. In ấn cũng rất quan trọng. Số lượng phần hiển thị trong đơn hàng càng nhiều thì giá của mặt hàng càng giảm.

Giá cả cũng bị ảnh hưởng bởi loại bánh kẹo. Nếu chúng tôi chỉ làm một biểu ngữ được làm theo yêu cầu. Giá cắt thô sẽ rẻ hơn đối với biểu ngữ có gia cố và grommets. Bởi vì người ta đòi hỏi nhiều công việc hơn trong sản xuất.

Những vật liệu nào chúng ta nên sử dụng tốt nhất ở những nơi rất nhiều gió?

Những gì bạn cần phải xem xét nếu bạn muốn in ấn băng rôn quảng cáo
Thiết kế và in ấn các loại bảng hiệu quảng cáo, menu, catalogue…giá rẻ tại Qc Anh Tuấn

Lưới được đục lỗ siêu nhỏ có các lỗ nhỏ trong suốt cấu trúc của nó để nó thoáng khí. Và bề mặt của nó có khả năng chống rách và ít chịu tác động của gió và mưa.

Nó cũng rất phổ biến để treo biểu ngữ này trên các nhà cao tầng hoặc ở độ cao, nơi gió thổi mạnh hơn. Vì biểu ngữ này rõ ràng có thể nhận thấy từ xa mà không đe dọa tính toàn vẹn của kết cấu chống đỡ, không có hiệu ứng màn che.

Các biểu ngữ được đóng gói như thế nào để vận chuyển?

Tất cả phụ thuộc vào kích thước của bản in. Bao bì phức tạp hơn đối với biểu ngữ lớn hơn đối với biểu ngữ nhỏ. Các bản in nhỏ, chiều dài một mặt không quá 150 cm, được đóng gói ở dạng cuộn.

Các bản in ấn khổ lớn hơn cũng có thể được đóng gói dưới dạng cuộn, nhưng yêu cầu vận chuyển bằng xe tải. Băng rôn lớn được gấp theo chiều dọc với chiều rộng dưới 1,5m. Và sau đó được cuộn lại để đáp ứng các tiêu chuẩn phân phối tiêu chuẩn của UPS.

Công nghệ in khác nhau của các loại bạt này là gì?

Các tấm bạt hoàn toàn và mịn như tấm chắn sáng và tấm chắn sáng. Thường được in bằng phương pháp in kỹ thuật số UV, mực được cố định bằng bức xạ UV trên bề mặt. Đảm bảo độ bền nhất định của bản in chống lại tia nắng mặt trời mà không cần cán thêm.

Bạt lưới được in ấn bằng công nghệ in ấn  dung môi, in kỹ thuật số cho phép in bạt mà không cần tạo ma trận in tốn kém. Đây là lý do tại sao giá của chúng tôi vẫn ở mức thấp cho cả giao dịch nhỏ và đơn đặt hàng lớn.

Chúng tôi cũng cung cấp các bản in ấn kỹ thuật số cao su, để có thể tạo ra các sản phẩm in không mùi. Đây là loại hình in ấn thường được các bệnh viện và vườn ươm yêu cầu nhất.

Chất liệu bạt có còn là giải pháp tốt nhất cho một chiến dịch quảng cáo?

Ưu điểm của vải dệt polyester (cờ) so với vật liệu bạt PVC.

Cả hai loại vật liệu đều cung cấp nhiều lựa chọn chế tác.

Polyeste có trọng lượng thấp hơn. Đối với các định dạng lớn hơn mà một người phải mang theo. Tốt nhất là bạn nên xem xét chất liệu polyester nhẹ. ví dụ. Định dạng banner 5 x 2 có trọng lượng khoảng 5 kg, 115g polyester chỉ nặng 1,5 kg, 210g polyester khoảng 2,50 kg.

Trong các chiến dịch quảng cáo tại phòng bán hàng hoặc tại cửa hàng. Các thông điệp quảng cáo cấu trúc dệt may mang tính thẩm mỹ cao hơn nhiều.

Nếu đồ vải bị bẩn, bạn chỉ cần giặt trong máy giặt, điều này không thể thực hiện được với tấm bạt PVC.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997