Mẹo thiết kế bảng hiệu quảng cáo

Mẹo thiết kế bảng hiệu quảng cáo

Bảng hiệu quảng cáo là một phương tiện tuyệt vời để sử dụng khi bạn thực sự muốn đưa thông điệp của mình đến khách hàng. Một số người nghĩ rằng chúng đã lỗi thời trong thế giới kỹ thuật số ngày càng phát triển, nhưng có một lý do khiến chúng vẫn đang phát triển mạnh mẽ.

Mẹo thiết kế bảng hiệu quảng cáo
Làm bảng hiệu quảng cáo diễm diễm

7 Nguyên tắc thiết kế bảng hiệu quảng cáo hấp dẫn

Thực hiện theo 7 nguyên tắc sau:

  1. Đảm bảo rằng bạn biết đối tượng mục tiêu của mình
  2. Trong hầu hết các trường hợp, đơn giản tốt hơn phức tạp
  3. Sử dụng thông điệp rõ ràng
  4. Làm theo các phương pháp hay nhất để dễ đọc
  5. Luôn hướng tới một mục tiêu nhất định
  6. Tập trung vào một số thứ quang trọng về mặt nội dung trên bảng hiệu quảng cáo
  7. Đừng bao giờ quên sử dụng điều này để xây dựng thương hiệu của bạn

Điều này có vẻ giống như rất nhiều bước, nhưng nó thực sự không phải vì nhiều bước trong số chúng được xây dựng dựa trên nhau. Tìm hiểu để đọc cách hoàn thành tốt nhất theo 7 nguyên tắc này cho bảng hiệu quảng cáo này

Đơn giản là chìa khóa để thu hút khách hàng tiềm năng

Một nguyên tắc chung cần tuân thủ khi thiết kế một bảng quảng cáo là sử dụng không quá bảy từ. Làm cho bảng quảng cáo của bạn chỉ chứa đựng những gì tinh túy nhất của những gì bạn muốn khán giả của bạn giữ lại.

Mẹo thiết kế bảng hiệu quảng cáo
Làm bảng hiệu spa giá rẻ

Một bảng quảng cáo có một thông điệp chính, dài từ bảy từ trở xuống, sẽ dễ đọc và dễ tiếp thu hơn rất nhiều. Mặc dù một bảng quảng cáo có nhiều văn bản hoặc nội dung hơn có thể chứa thông tin hữu ích, nhưng không ai có thời gian để đọc toàn bộ nội dung và không có trọng tâm.

Đó là một sự quá tải thông tin, đặc biệt là đối với những người nhanh chóng đi ngang qua bảng hiệu đó và họ cảm thấy nơi đó không đáng để họ xem vì các thông tin đó không giúp ích được và họ không hiểu được bảng quảng cáo đó đang tiếp thị vấn đề gì cho họ.

Xem xét Vị Trí giúp bảng hiệu quảng cáo của bạn hiển thị rõ ràng nhất

Đây là sản phẩm cụ thể. Có nghĩa là, sau khi bạn chọn điểm chính mà bạn muốn truyền tải đến khán giả của mình, hãy cân nhắc vị trí và thời điểm nó phù hợp để tạo ra những tác động mạnh nhất về thị giác cũng như sự hấp dẫn cho người đi đường hay không.

Vị trí  đó có thật phù hợp với việc truyền tại ngay trong các thời tiết khác nhau hay không và nó có giúp ích được cơ sở dịch vụ đó thu hút được khách hàng tiềm năng hay không.

Tận Dụng Không Gian nơi đặt bảng hiệu quảng cáo:

Quảng cáo ở khắp mọi nơi, có nghĩa là bạn đang cạnh tranh để giành được sự chú ý của khán giả. Họ có thể đang đi bộ trên phố, trên ô tô đang di chuyển hoặc nhìn ra cửa sổ trong văn phòng.

Suy nghĩ và đặt mình vào vị trí của khách hàng và những gì khách hàng của bạn đang làm sẽ đảm bảo họ có thể nắm bắt được thông điệp. Có thể thông điệp được miêu tả bằng một hình ảnh, có thể có giá trị cả ngàn lời nói. Hình ảnh có khả năng kết nối cảm xúc tức thì.

Ba Chữ C trong ngành thiết kế bảng hiệu: 

Bạn hỏi ba chữ c đó  là gì? Màu sắc, độ tương phản và sự sáng tạo. Sự kết hợp của những điều này sẽ giúp tăng sự thu hút cho những ánh nhìn của bạn.

Màu Sắc

Mẹo thiết kế bảng hiệu quảng cáo
Làm bảng hiệu gỗ

Điều này sẽ giúp khơi gợi cảm xúc. Chọn màu sắc phù hợp giúp bạn gửi thông điệp chính xác.

  • Màu đỏ: yêu, ghét, đam mê và giận dữ
  • Blues: mát mẻ, hoa mỹ, bình tĩnh và thư thái
  • Purples: địa vị, hoàng gia và sự giàu có
  • Màu cam: phấn khích, hạnh phúc, năng lượng và sức sống
  • Màu vàng: hy vọng, mùa hè và sự ấm áp
  • Màu xanh lá cây: thiên nhiên, sức khỏe, may mắn và tài chính

Tương Phản màu sắc trong bảng hiệu quảng cáo

Có một số cách khác nhau để áp dụng độ tương phản màu cho thiết kế bảng quảng cáo của bạn:

  • Kích thước – kích thước tương phản sẻ  giúp thiết kế nổi bật hơn. Tuy nhiên, đừng quá điên chú trọng vào điều này. Vì quá nhiều kích thước khác nhau có thể khiến khán giả của bạn bị rối.
  • Hình dạng – các hình dạng tương phản sẽ khiến mắt tập trung vào một hình mà không giống những hình khác. Sử dụng cái này cho lợi thế của bạn.
  • Màu sắc – Xem ở trên
  • Kết cấu – Kết cấu hậu cảnh mang lại chiều sâu cho tiền cảnh, do đó tạo ra nhiều độ tương phản hơn giữa hai kết cấu. Kết cấu cũng bổ sung cho thông điệp của bạn.
  • Vị trí / căn chỉnh – Quy tắc một phần ba trong nhiếp ảnh có thể được áp dụng ở đây, hoặc sử dụng không gian trống.
  • Độ bão hòa – Quay trở lại màu sắc, có màu đen và trắng và sau đó là một mảng màu thực sự giúp thiết kế và thông điệp của bạn nổi bật.
  • Không gian – Cân nhắc không gian với thông điệp của bạn. Vì không gian có thể giúp thông điệp của bạn nổi bật. Đặc biệt là trong một thiết kế tối giản.

Kiểu Chữ của bảng hiệu quảng cáo

Mẹo thiết kế bảng hiệu quảng cáo
Làm bảng hiệu quảng cáo chữ nổi sáng chân

Nếu bạn sử dụng từ ngữ, hãy đảm bảo rằng chúng trông đẹp. Ba điều chính cần tập trung là:

  • Nét chữ
  • Kerning
  • Kích thước

Nếu bạn định dán các từ lên một bảng quảng cáo. Mục đích của nó là khán giả của bạn thực sự đọc thông điệp (không phải để trang trí). Sử dụng phông chữ dễ đọc như Sans-Serif sẽ giúp thông điệp dễ đọc hơn.

Việc sắp đặt văn bản cũng quan trọng không kém, đặt mỗi từ vào vị trí và mục đích của nó. Cuối cùng, kích thước – đừng ngại lớn nếu nó quan trọng. Nó không chỉ làm cho từ ngữ của bạn dễ đọc hơn mà còn giúp mọi người có thêm thời gian để xem những gì bạn đang cố gắng nói.

Chúc bạn có thể thành công trong thiết kế bảng hiệu quảng cáo và có hiệu quả quảng cáo cáo cho các doanh nghiệp. Nếu bạn đang cần một bảng hiệu quảng cáo hiệu quả.

Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997