Làm Thế Nào Để Có Mẫu Bảng Hiệu Cafe Ấn Tượng Độc Đáo?

Làm Thế Nào Để Có Mẫu Bảng Hiệu Cafe Ấn Tượng Độc Đáo?

Làm Thế Nào Để Có Mẫu Bảng Hiệu Cafe Ấn Tượng Độc Đáo?

Làm Thế Nào Để Có Mẫu Bảng Hiệu Cafe Ấn Tượng Độc Đáo?
Làm Thế Nào Để Có Mẫu Bảng Hiệu Cafe Ấn Tượng Độc Đáo?

Nhớ đến một quán cà phê, thứ đầu tiên mà bạn nghĩ đến là gì? Liệu có phải là những đồ uống best seller, view quán lung linh để tha hồ chụp ảnh hay giá cả phải chăng… Bảng hiệu cà phê cũng là một thứ rất quan trọng nhưng lại bị nhiều người bỏ quên chi tiết nhỏ này.

Để giúp bạn hiểu nhiều hơn về các mẫu bảng hiệu cafe đẹp, bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn nguyên nhân cần phải có mẫu bảng hiệu cafe đẹp, và các tiêu chí cần có cho một bảng hiệu.

1. Tại sao phải có mẫu bảng hiệu cafe đẹp?

Làm Thế Nào Để Có Mẫu Bảng Hiệu Cafe Ấn Tượng Độc Đáo?
Tại sao phải có mẫu bảng hiệu cafe đẹp?
  • Những bảng hiệu riêng biệt sẽ tạo ra một phong cách riêng biệt, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết quán cafe của bạn hơn. Nếu quán cafe của bạn có một bảng hiệu gây ấn tượng lưu lại được nhiều thiện cảm cho khách hàng.
  • Còn nếu một người khách xa lạ đi dọc con phố chỉ nhìn vào bảng hiệu mà quyết định bước vào bên trong quán của bạn thì bạn đã thành công 100% trong việc thiết kế một bảng hiệu đẹp

2. Tiêu chí của một mẫu bảng hiệu cà phê đẹp

  • Mỗi bảng hiệu quán cà phê đẹp có một phong cách thiết kế riêng và hướng tới các đối tượng khách hàng riêng, do đó yêu cầu mỗi biển quảng cáo phải thiết kế sao cho phù hợp nhất để thu hút khách hàng. Một bảng hiệu cafe đẹp, độc đáo đòi hỏi trước hết ở một thiết kế đẹp, ý nghĩa, bố cục tốt và có thể truyền tải đầy đủ những gì mà chủ nhân của nó muốn khách hàng nhớ đến, màu sắc và chất liệu cần được lựa chọn phù hợp và đảm bảo sự hài hòa.

♠ Tên bảng hiệu

Làm Thế Nào Để Có Mẫu Bảng Hiệu Cafe Ấn Tượng Độc Đáo?
Tên bảng hiệu
  • Một cái tên quán cafe tốt không cần phải giải thích bất cứ điều gì, bạn cần tránh chọn những cái tên quá nhàm chán hay quá rõ ràng. Điều này cũng làm cho doanh nghiệp của bạn xuất hiện nhiều trên công cụ tìm kiếm hơn. Bạn cần truyền tải đến khách hàng một cách hiệu quả.
  • Lưu ý: bạn không đặt tên quá dài khiến khách hàng khó nhớ, hay đặt tên dễ trùng với những thương hiệu khác làm cho khách hàng có thể bị nhầm lẫn. Xung quanh tên thương hiệu bạn có thể thêm một vài chi tiết nhỏ như logo, hotline, hay những trang trí ấn tượng để khách hàng dễ dàng ghi nhớ. Và bên cạnh đó cần chú ý đến yếu tố phong thủy.

♠ Màu sắc:

Làm Thế Nào Để Có Mẫu Bảng Hiệu Cafe Ấn Tượng Độc Đáo?
Màu sắc:
  • Tất nhiên bảng hiệu quảng cáo của bạn sẽ bị chìm đi giữa hàng trăm bảng hiệu quán cafe tràn lan trên thị trường hiện nay nếu bảng hiệu quảng cáo của bạn không có màu sắc nổi bật. Màu sắc sẽ kích thích đến thị giác của khách hàng một cách hiệu quả.
  • Màu sắc khi làm bảng hiệu quán cafe phải được lựa chọn theo màu sắc của thương hiệu. Việc này thể hiện được tính chuyên nghiệp, đồng nhất và gây ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn.
  • Bảng hiệu màu vàng trắng trong thiết kế sẽ làm tăng cường tập trung, và truyền cảm hứng lạc quan, hạnh phúc đến khách hàng. Đây cũng là nguyên nhân khiến màu này được lựa chọn rất nhiều trong việc thiết kế quán cafe đẹp.
Làm Thế Nào Để Có Mẫu Bảng Hiệu Cafe Ấn Tượng Độc Đáo?
Màu sắc:
  • Gam màu xanh giúp bảng hiệu quán cafe của bạn luôn nổi bật dù cho là ban ngày hay ban đêm. Không những thế khi vào đêm tối để có thể dễ dàng thu hút sự chú ý hơn bạn có thể lắp đặt thêm hệ thống đèn phát sáng dưới chân biển quảng cáo.
  • Lưu ý: Không nên chọn những màu sắc quá sặc sỡ cho nền và chữ, cũng không nên chọn những màu sắc quá nhạt nhẽo sẽ làm bảng hiệu quán cafe mất đi tính thẩm mỹ, làm khách hàng cảm thấy mất thiện cảm khi nhìn vào.

♠ Kiểu chữ

Làm Thế Nào Để Có Mẫu Bảng Hiệu Cafe Ấn Tượng Độc Đáo?
Kiểu chữ
  • Kiểu chữ mềm mại hay cứng cáp tùy theo phong cách và sở thích của chủ quán cafe. Từ đó mà khách hàng có thể cảm nhận được không khí bên trong quán cafe ngay khi họ nhìn bảng hiệu quảng cáo. Khi làm quảng cáo nên chú ý sự tinh tế trong kiểu chữ nên dễ đọc.
  • Lưu ý: Không nên chọn chữ quá khó đọc, quá cầu kì, hình thức, uốn éo, bay lượn, sẽ khiến cho người nhìn cảm thấy khó chịu, rối mắt. Cũng không nên chọn những kiểu chữ quá tầm thường gây nhàm chán, mất đi sự thu hút. 

♠ Chất liệu

Làm Thế Nào Để Có Mẫu Bảng Hiệu Cafe Ấn Tượng Độc Đáo?
Chất liệu
  • Với bảng hiệu quảng cáo cho quán cafe, không chỉ là thiết kế đẹp mắt mà còn phải là lựa chọn chất liệu cho chuyên nghiệp. Ngoài mica, bạn có thể lựa chọn được chữ nổi inox, bảng hiệu alu hay bảng led với những thiết kế độc đáo để quán cafe của bạn được nhiều người biết đến.
  • Tùy thuộc vào không gian và cách bài trí bàn ghế, ánh sáng của quán mà bạn có thể lựa chọn cho mình những bảng hiệu phù hợp mang phong cách của bạn. Đối với không gian cổ xưa, thanh tịnh, với phần lớn đồ vật, trang trí bằng gỗ thì một bảng hiệu quán cafe được in trên gỗ sẽ là ý kiến không tồi chút nào, bên cạnh đó khi thiết kế cân tạo sự đồng bộ.

Mọi Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN

  • Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97
  • Email: quangcaoanhtuan997@gmail.com
  • Link: http://bit.ly/2KEMX5A

Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

– Biển hiệu quảng cáo

– Làm biển hiệu

– Làm biển quảng cáo

– Làm bảng hiệu

– Biển quảng cáo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

4 Loại Bảng Quảng Cáo Đẹp Thường Hay Sử Dụng Trong Thị Trường
5 Loại Vật Liệu Được Dùng Phổ Biến Làm Biển Quảng Cáo
5 Quy Tắc Thiết Kế Biển Quảng Cáo, Thiết Kế Bảng Hiệu
 Bật Mí Địa Chỉ Làm Bảng Hiệu Uy Tín Và Chất Lượng
7 VẬT LIỆU LÀM BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ BẠN CẦN BIẾT
Alu Alcorest Ngoài Trời Những Đặc Điểm Nổi Bật
0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997