Làm Bảng Tên Công Ty Quận 7 Ở Đâu Chất Lượng?

Làm Bảng Tên Công Ty Quận 7 Ở Đâu Chất Lượng?

Bảng tên công ty là hết sức cần thiết cho doanh nghiệp khi đi vào hoạt động. Nắm được nhu cầu đó mà dịch vụ làm bảng tên công ty ngày càng phát triển nhanh chóng. Tuy nhiên cũng do sự phát triển nhanh chóng này mà nhiều khách hàng bối rối khi chọn dịch vụ tại các công ty.

Nếu doanh nghiệp của khách hàng cũng đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn loại bảng công ty thích hợp thì hãy liên hệ ngay với CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ANH TUẤN để được tư vấn chi tiết về kích thước, chất liệu, kiểu dáng nhé

Bảng tên công ty là gì?

Bảng tên công ty là một loại bảng hiệu thường được đặt ở trước cửa văn phòng đại diện hoặc cơ sở kinh doanh. Doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ thì bảng tên cũng rất quan trọng trong việc mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

Nội dung bảng tên công ty bao gồm: logo công ty, tên chính thức, địa chỉ công ty, số điện thoại và một số thông tin khác tùy theo nhu cầu của chủ doanh nghiệp.

Để làm bảng tên công ty đẹp, người thực hiện cần có mắt thẩm mỹ và bố trí các nội dung trên bảng hiệu sao cho hài hòa đẹp mắt và kết hợp màu sắc một cách hợp lý nhất.

Phân loại bảng công ty

Làm bảng tên công ty là một dịch vụ phổ biến nhưng nhiều khách hàng vẫn còn nhầm lẫn giữa các dịch vụ làm bảng công ty. Khi nhắc đến làm biển công ty, ý nghĩ đầu tiên của khách hàng là loại bảng tên đặt cố định trước trụ sở doanh nghiệp nhưng thực ra bảng công ty được phân ra nhiều loại như sau:

Bảng tên công ty

 

Làm Bảng Tên Công Ty Quận 7 Ở Đâu Chất Lượng?
Đơn vị làm bảng công ty quận 7

Làm bảng hiệu quảng cáo quận 7 uy tín chất lượng cao, bền đẹp. Đội ngũ thợ thi công lành nghề, giàu kinh nghiệm làm quảng cáo quận 7 bảng hiệu – hộp đèn Led …

Đây là loại bảng tên cố định, thường được đặt ở ngoài trời, trước các tòa nhà cao tầng và trụ sở công ty.

Bảng chỉ dẫn công ty

Loại bảng này thường đặt tại các tòa nhà lớn, nơi có nhiều công ty cùng đặt trụ sở hoặc ở những công ty lớn bao gồm nhiều phòng làm việc và bộ phận kinh doanh nhỏ hơn. Làm bảng tên công ty chỉ dẫn có chức năng như một bản đồ hướng dẫn cho các nhân viên và khách hàng khi đến với doanh nghiệp.

 

tháo dỡ bảng hiệu h2

Lý do nào khiến bảng công ty – bảng phòng trở nên quan trọng?

Việc làm bảng tên công ty là hết sức cần thiết bởi bảng tên có các vai trò quan trọng sau đây:

  • Tìm kiếm doanh nghiệp dễ dàng hơn: Trên bảng tên công ty có ghi đầy đủ các thông tin về địa chỉ, số điện thoại,… giúp cho việc tìm kiếm và liên hệ doanh nghiệp của khách hàng được nhanh chóng, tiện lợi hơn.
  • Tăng khả năng nhận diện thương hiệu: Làm bảng tên công ty bao giờ cũng có logo riêng biệt và đặc trưng của doanh nghiệp đó, việc để bảng công ty ở một vị trí bắt mắt làm tăng tính nhận biết của khách hàng với công ty.
  • Mang hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với khách hàng: Tạo giá trị và niềm tin về sự chuyên nghiệp của các doanh nghiệp, tổ chức, cơ sở kinh doanh,…

Ngoài ra việc làm bảng tên công ty – bảng tên phòng làm việc cũng có một số vai trò nhất định như sau:

  • Giúp công việc được diễn ra suôn sẻ bởi khách hàng có thể xác định đúng phòng ban đang cần tìm.
  • Thể hiện được tính chuyên nghiệp cũng như sự đầu tư của doanh nghiệp, tổ chức, cơ sở kinh doanh,…

Bảng tên công ty có những ưu điểm gì?

Làm bảng tên công ty, ngoài cung cấp bảng thông tin công ty thì còn có các ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Đa dạng về mặt chất liệu: Bảng tên công ty được gia công từ nhiều loại vật liệu như inox, mica, đá, nhôm, gỗ, alu,… đặc biệt các chất liệu này hoàn toàn không bị oxy hóa, có độ bền và khả năng chịu được những thay đổi của thời tiết rất tốt.
  • Chi phí thấp, dễ thi công: Với kích thước nhỏ gọn và dễ thi công, làm bảng tên công ty là giải pháp giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.
  • Thời gian sử dụng lâu dài: Những bảng tên công ty làm bằng chất liệu đồng, inox, kính, gỗ hay alu có thể được dùng trong một thời gian rất dài, 5 – 7 năm hoặc thậm chí đến hàng chục năm.
  • Tính thẩm mỹ cao: Do được thiết kế tỉ mỉ cùng sự gia công cẩn thận của người thợ mà đa số các bảng hiệu đều rất sang trọng và bắt mắt khách hàng từ cái nhìn đầu tiên, tạo ấn tượng tốt về một công ty chuyên nghiệp.

Đơn vị thi công bảng tên công ty quận 7 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực thi công mọi loại bảng hiệu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ chuyên viên thiết kế trẻ đầy tâm huyết có sự sáng tạo, có óc “mỹ thuật cao”, am hiểu nhiều lĩnh vực và nhẫn nại phục vụ khác hàng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng khác nhau. Đặc biệt, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in decal, thiết kế decal nhãn mác đẹp. Dưới đây là một số điểm nổi bật trong dịch vụ mà chúng tôi có:

1. Tư vấn, báo giá, chăm sóc khách hàng 24/24
2. Thiết kế miễn phí.
3. Thi công chuyên nghiệp.
4. Giá thành cạnh tranh.
5. Dịch vụ ưu đãi lớn.
6. Bảo hành lâu dài.

Hy vọng bài viết này phần nào giúp bạn phân biệt và hiểu hơn về các loại bảng hiệu quảng cáo!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ANH TUẤN

  • Địa chỉ: 447 Lê Văn Lương, P. Tân phong – Quận 7 – Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0961 345 997 – 0989 25 03 97
  • Email: quangcaoanhtuan997@gmail.com
  • Website : quangcaoanhtuan.com banghieugiarehcm.vn

TOP từ khóa được tìm kiếm

– làm bảng tên công ty tphcm

– bảng tên công ty inox

– bảng tên công ty mica

– biển công ty đẹp quận 7

– quy định biển tên công ty

– biển công ty bằng đồng

– bảng tên công ty mica tphcm

 ➡  làm bảng quảng cáo h2

0961345997
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0961345997 SMS: 0961 345 997